Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 15

515 19 0
                                    

Rốt cuộc, ở Chu Úy Kỳ không ngừng động tác hạ, Dạ Lẫm Liệt thực ảo não bắn ra tới, sau đó cao trào dư vị còn không có quá, Chu Úy Kỳ ôm trong lòng ngực người hơi hơi nâng lên, làm hắn cơ hồ nửa ngồi ở chính mình háng, tiếp theo cứng rắn côn thịt liền thuận lợi để ở bị nước ấm ôn dưỡng đến ướt át mềm mại hậu huyệt khẩu.

"Ngô a!" Côn thịt bỗng nhiên cắm vào làm Dạ Lẫm Liệt cầm lòng không đậu căng thẳng thân.

Rõ ràng thân thể của mình cũng là nóng bỏng, chính là cắm vào đi trong nháy mắt kia Dạ Lẫm Liệt vẫn là cảm giác phảng phất một cây cực nóng gậy sắt cắm vào trong cơ thể giống nhau, thẳng năng đến hắn nhục bích co rút lại co rút, khoái cảm điên cuồng thổi quét toàn thân, Dạ Lẫm Liệt ảo não phát hiện hắn chính đi ở thói quen hỗn đản này xâm phạm bất quy lộ thượng, ít nhất thân thể hắn ở hắn không cho phép dưới tình huống đang ở thích ứng.

"Ngô Yên nhi bên trong thật là thoải mái." Chu Úy Kỳ thoải mái phát ra một tiếng than thở.

Hắn luôn là như vậy, biết rõ Dạ Lẫm Liệt kháng cự, biết rõ này đó dâm ngôn lãng ngữ sẽ làm Dạ Lẫm Liệt xấu hổ buồn bực, hắn cố tình mỗi lần đều phải nói, cố ý nói, sau đó mỗi lần đều kích thích đến Dạ Lẫm Liệt tức giận phẫn hận.

"Ngô câm miệng!" Dạ Lẫm Liệt sợ nhất nghe đến mấy cái này.

"Ta muốn động." Chu Úy Kỳ lại nói.

"Đừng nói nhảm nữa." Chu Úy Kỳ cảm giác hậu huyệt cây đồ vật kia lại thô lại ngạnh, như là muốn đem hắn đỉnh xuyên, nhưng mà Chu Úy Kỳ cắm vào đi lúc sau liền bất động, co rút lại hậu huyệt lập tức không thỏa mãn lên, nó tưởng bị thọc vào rút ra, tưởng bị kia nóng bỏng cứng rắn đồ vật cọ xát, va chạm, dây dưa...... Dạ Lẫm Liệt đều phải bị loại này cảm thấy thẹn cảm giác tra tấn điên rồi.

Chu Úy Kỳ cười khẽ một tiếng, rốt cuộc ôm hắn đùi chậm rãi trừu động lên.

"Ngô ân......" Kịch liệt khoái cảm lập tức trở nên mãnh liệt mà không thể bỏ qua, Dạ Lẫm Liệt chỉ có thể gắt gao cắn môi không cho rên rỉ ra tiếng.

Theo Chu Úy Kỳ dưới háng trừu động, phủ kín cánh hoa thủy biên như là cho bọn hắn luật động đánh nhịp giống nhau phụt phụt nện ở thùng trên vách, thậm chí trực tiếp bắn đi ra ngoài, sái đến đầy đất đều là.

Bọt nước đồng thời nện ở Dạ Lẫm Liệt ngực, thân thể, còn có đầy đầu hắc tóc dài, cánh hoa theo đong đưa thủy nhào lên tới lại đi xuống, có thậm chí liền như vậy dính ở hắn dính bọt nước thân thể thượng, trên tóc, xứng với tuyệt mỹ mặt, hình ảnh dị thường tuyệt mỹ.

"Ngô ân...... Ô ô......" Dạ Lẫm Liệt vẫn là ẩn nhẫn, cắn môi không chịu ra tiếng.

Chu Úy Kỳ cũng không miễn cưỡng, chỉ là có kỹ xảo cắm vào lại rút ra, sau đó nhìn hắn mặt bị tình dục chiếm cứ, nhìn hắn không tự giác ngẩng đầu lên nhắm hai mắt, đầy mặt mị sắc lại không tự biết, đứng thẳng ngực cùng dính cánh hoa xương quai xanh đều là như vậy gợi cảm.

Vì thế Chu Úy Kỳ cầm lòng không đậu nhanh hơn thọc vào rút ra tốc độ, trong lúc nhất thời bọt nước văng khắp nơi, Dạ Lẫm Liệt rốt cuộc nhịn không được ở Chu Úy Kỳ điên cuồng va chạm hạ lưu lộ ra vài tiếng khó nhịn rên rỉ.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ