Thao phiên văn nhã chức trường tinh anh - Phần 3

415 14 0
                                    

Liền ở Đoạn Húc Thiên sững sờ trục bánh xe biến tốc, Chu Úy Kỳ đã giải khai hắn quần, lấy lại tinh thần Đoạn Húc Thiên đương trường lại là nôn nóng một tiếng đại a, "Đoạn Húc Ân!"

Đáng tiếc căn bản không có dùng, Chu Úy Kỳ một phen liền đem hắn quần tây kéo xuống, nửa người trên tuy rằng còn bộ áo sơmi cùng âu phục áo khoác, chính là ngực hoàn toàn mở rộng ra, da thịt hoàn toàn bại lộ, cái này càng là nửa người dưới cũng hoàn toàn bại lộ ra tới.

Đoạn Húc Thiên bắt đầu điên cuồng giãy giụa, chính là hắn đôi tay bị trói chặt vốn là không hảo dụng lực, huống chi hắn này đây như vậy tư thế bị Chu Úy Kỳ đè ở trên sô pha, cho nên bất luận hắn như thế nào giãy giụa đều không thể lay động mảy may, hắn không biết, trong bất tri bất giác, cái này đã từng đi theo hắn mông mặt sau liền lộ đều đi không xong tiểu thí hài, đã trưởng thành lực lượng hoàn toàn có thể cùng hắn chống lại nam nhân.

"Ca, ngươi cũng đừng lại uổng phí sức lực, ta mong ngày này đã thật lâu."

Đoạn Húc Thiên tóc đã trở nên hỗn độn, tuấn mỹ mặt trắng nõn trung lộ ra phấn hồng, môi mỏng càng là bị thân đến sáng trong, mà bị lấy rớt mắt kính lúc sau, bởi vì đôi mắt không thói quen, phản xạ có điều kiện hơi hơi nheo lại, vì thế hẹp dài đôi mắt trở nên càng thêm hẹp dài, bất quá kia trong mắt lộ ra quang lại là như vậy lãnh nguy hiểm như vậy.

Đoạn Húc Thiên gương mặt này thật sự là quá mức dục, vốn là một trương cấm dục mặt, chính là cấm dục tới rồi cực hạn chính là cực hạn dục, hắn làm người xúc động, làm người nhịn không được muốn đem hắn đè ở dưới thân điên cuồng thao lộng.

Chu Úy Kỳ cũng không ngoại lệ, hắn hiện tại liền muốn nhìn đến gương mặt này bị tình dục tràn ngập, kia sắc bén ánh mắt bị bịt kín dục vọng mê mang, muốn nhìn tóc của hắn bị mồ hôi ướt nhẹp dính vào thái dương, muốn nhìn hắn môi mỏng bị chính mình thao đến mồm to hô hấp khép không được.

"Đoạn Húc Ân, nếu ngươi còn tưởng nhận ta cái này đại ca, ngươi liền dừng tay."

Chu Úy Kỳ chấn một chút, tựa hồ có chút chần chờ, nhưng mà giây tiếp theo hắn liền một bộ bất cứ giá nào bộ dáng lại lần nữa đối đại ca đè ép đi xuống, "Đại ca, ngươi còn không rõ sao, ta nhẫn đủ rồi, chịu đủ rồi."

"Kỳ thật mỗi lần đem ngươi người đoạt lấy tới, ta đều không thích bọn họ, ngược lại thực chán ghét, chỉ cần tưởng tượng đến ngươi chạm qua bọn họ ta liền rất chán ghét."

"Bất quá ta còn là sẽ chạm vào bọn họ, bởi vì như vậy sẽ làm ta cảm thấy ta cùng đại ca rất gần, ta giống như gián tiếp cũng chạm vào đại ca đâu."

"Kẻ điên!" Đoạn Húc Thiên ngực kịch liệt phập phồng.

Ngay sau đó liền lại lần nữa bị Chu Úy Kỳ phong bế, hắn cơ hồ đã trần truồng hiện ra ở đệ đệ trước mặt, hắn đã từng là đệ đệ thiên, đệ đệ ỷ lại, là phụ thân giống nhau tồn tại, hiện giờ lại lấy như vậy bất kham cảm thấy thẹn tư thế hiện ra ở đệ đệ trước mặt, Đoạn Húc Thiên ngẫm lại đều mau sung huyết não, hận không thể đây là giấc mộng, tỉnh lại liền hết thảy trở lại nguyên dạng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ