Ngoài cửa vị kia vừa nghe Lãnh Tịch ở nơi nào còn dám tiến vào, vị này tiểu tổ tông là ai đều dám quấy rầy sao, hắn tốt nhất rất xa nhiều khai mới là chính xác nhất xử lý phương thức, vì thế cúi đầu khom lưng công đạo vài câu liền vội vàng rời đi, căn bản không dám tiến.
Thẳng đến hắn tiếng bước chân rời đi, Chu Úy Kỳ lại lần nữa cười xem tướng Lãnh Tịch, "Thích ta thân ngươi?" Lãnh Tịch ánh mắt mê ly, đáy mắt còn hơi hơi có chút ướt át, một tầng nhàn nhạt sương mù thoạt nhìn đặc biệt dụ hoặc mê người, trên mặt cũng hồng nhuận vô cùng, hiển nhiên là bị hắn thân thật sự có cảm giác.
Lãnh Tịch ánh mắt nhoáng lên, ngay sau đó bỗng nhiên trừng lớn lại lần nữa giãy giụa, "Nói bậy! Ai thích hỗn đản!"
Chu Úy Kỳ không khách khí cười nhạo ra tiếng, ngay sau đó cười nhẹ nói, "Không thích tính, vậy làm điểm ngươi thích."
Chu Úy Kỳ nói xong cũng không đợi Lãnh Tịch phản ứng, một bàn tay ngay sau đó liền chui vào Lãnh Tịch trong quần áo, nam nhân bàn tay to tràn ngập lực lượng, nhưng hiện tại lại như là mang theo điện lưu giống nhau từ hắn trên người xẹt qua, Lãnh Tịch khống chế không được thân thể run lên, "Không, không cần......"
Chu Úy Kỳ không quản hắn giãy giụa, ba lượng hạ liền đem hắn áo trên kéo xuống ném tới một bên, Lãnh Tịch là thiên gầy hình, nhưng là nên có cơ bắp đều có, lại còn có có vài phần thiếu niên mới có non nớt, Chu Úy Kỳ rất là thích.
Lạnh lẽo cứng rắn sàn nhà trực tiếp dán ở phía sau trên lưng, kia đau đớn làm Lãnh Tịch căn bản vô lực giãy giụa, mà Chu Úy Kỳ đã nhanh chóng lui xuống hắn quần, màu xám nhạt quần lót một chút bại lộ ở trong không khí, chẳng sợ cách tiểu nội nội cũng có thể rõ ràng nhìn ra tới hắn kích cỡ không nhỏ, đương nhiên, so với Chu Úy Kỳ liền phải kém cỏi đến nhiều.
Chu Úy Kỳ cười cười, nhìn đã hơi hơi ngẩng đầu nơi nào đó nói, "Còn nói không thích ta thân ngươi, ngươi xem, thân thể thực thành thật sao."
Chu Úy Kỳ nói dùng ngón tay búng búng, Lãnh Tịch lập tức một trận hút không khí, nhưng hắn hạ thân không động đậy, hai cái đùi bị Chu Úy Kỳ mạnh mẽ tách ra ngăn chặn, phía dưới đã triển lộ không bỏ sót bại lộ ở Chu Úy Kỳ trước mắt, này lại là ban ngày ban mặt, quả thực xem đến rõ ràng, Lãnh Tịch trên mặt hồng đến kỳ cục, một nửa là xấu hổ, một nửa là khí.
"Chu Úy Kỳ, rốt cuộc vì cái gì, vì cái gì ngươi muốn như vậy nhằm vào ta?" Lãnh Tịch nỗ lực bình tĩnh lại, "Là bởi vì Doãn Huyên Huyên sao?"
Chu Úy Kỳ ở trên người hắn vuốt ve tay không có đình, thuận miệng nói, "Ngươi muốn như vậy tưởng cũng có thể."
Lãnh Tịch không lý do hô hấp cứng lại, Chu Úy Kỳ tay lại thứ vòng tới rồi hắn trên mông, sau đó thực mau tới đến rãnh mông chỗ, nơi đó thế nhưng ngoài ý muốn trở nên mềm mại, Lãnh Tịch phản xạ có điều kiện một chút gia tăng cái mông, lại vừa vặn đem Chu Úy Kỳ ngón tay gắt gao kẹp ở nơi đó.
"Không cần ~" Lãnh Tịch hô hấp có chút hỗn loạn nói.
Lần trước bị cường bạo hình ảnh lỗ mãng xông vào trong đầu, cái loại này sỉ nhục cùng cảm giác đau đớn mãnh liệt kích thích hắn thần kinh, cho nên nhìn Chu Úy Kỳ động tác thân thể hắn đã bắt đầu hơi hơi run rẩy, vì thế không tự giác, hoảng loạn trung Lãnh Tịch ngữ khí rõ ràng yếu đi vài phần, thế nhưng có chút đáng thương hề hề hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...