Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 20

472 19 0
                                    

Làm Dạ Lẫm Liệt ngoài ý muốn chính là, kia nữ nhân thế nhưng là ở hắn bị ám sát phía trước cũng đã mất tích, này hiển nhiên là có dự mưu, hơn nữa càng thêm chỉ hướng về phía Tể tướng.

Mà để cho Dạ Lẫm Liệt khiếp sợ chính là, lão quản gia ngoài ý muốn nhắc tới một người, chính là nữ nhân kia thanh mai trúc mã biểu ca, hắn cố tình kế hoạch một hồi cái gọi là "Gian tình", sau đó làm người đem gian phu thiến, ném đến sau núi uy cẩu, trên thực tế hắn căn bản không có nhiều xem một cái kia hai người.

Lão quản gia nói, ở Vương phi sau khi mất tích hắn đi điều tra mới biết được, đêm đó cái kia Chu Úy Kỳ bị mang đi thiến, nhưng trên đường người nọ lại đột nhiên bạo xuất phát chạy, mấy cái hạ nhân sợ hãi Vương gia trách tội liền nói dối đã chấp hành mệnh lệnh, cũng tỏ vẻ đã ném đến sau núi xác nhận đã chết, trên thực tế bọn họ nói hoảng.

Đương lão quản gia nhắc tới người kia kêu Chu Úy Kỳ thời điểm, Dạ Lẫm Liệt trong đầu mơ hồ bóng dáng lập tức liền trở nên rõ ràng lên, ngày đó cái kia phi đầu tán phát chật vật gian phu hắn là nhìn thoáng qua, chỉ là tùy ý không kiên nhẫn liếc mắt một cái, cho nên căn bản không để ở trong lòng, lúc này lại lập tức rộng mở thông suốt.

Chu Úy Kỳ! Là hắn! Là...... Hắn!

Đương hết thảy vụn vặt đoạn ngắn tất cả đều xâu chuỗi lên thời điểm, rất nhiều mơ hồ đoạn ngắn cũng sẽ trở nên rõ ràng lên.

Trong nháy mắt kia Dạ Lẫm Liệt tức giận đến cả người phát run, toàn bộ thân thể đều ở run, sau đó đúng lúc này, hắn biến mất hơn một tháng nội lực, liền phảng phất dược hiệu qua giống nhau, đột nhiên theo hắn đầy ngập bạo nộ tất cả đều đã trở lại.

"Chu – úy – kỳ!" Dạ Lẫm Liệt hai mắt đen nhánh, gằn từng chữ một nghiến răng nghiến lợi kêu ra tên này.

Là hắn, hết thảy đều là hắn, là hắn mang đi Vương phi, là hắn tham dự toàn bộ quá trình, đêm đó ám sát nhất định là Tể tướng việc làm, mà lúc sau hết thảy chẳng qua là xuất phát từ trả thù, đồng thời vì Tể tướng công thành lui thân cung cấp thời cơ.

Hết thảy đều xâu chuỗi lên, lúc ấy hắn thân bị trọng thương sắp chết thời điểm, là Chu Úy Kỳ hỗn đản này cứu hắn, thanh âm kia hắn nghĩ tới, chính là hắn, sau đó hắn liền xuất hiện ở tiểu quan trong quán thành tiểu quan Yên nhi, mà hết thảy này đều là Chu Úy Kỳ nói cho hắn, là hắn nói cho hắn hắn là Yên nhi, kỳ thật hết thảy bất quá là bọn họ thiết kế tốt, bao gồm tú bà hết thảy đều là tính kế.

Này hết thảy đều là Tể tướng âm mưu. Nghĩ đến đây Dạ Lẫm Liệt thân thể hơi hơi phát run, hắn cần thiết mau chóng tiến cung đem này hết thảy nói cho Hoàng Thượng, Tể tướng cáo lão hồi hương chỉ sợ là âm mưu là biểu hiện giả dối, lớn hơn nữa âm mưu còn ở phía sau, bọn họ cần thiết phòng bị.

Nhưng Dạ Lẫm Liệt ngay sau đó tưởng tượng, hắn hiện giờ hồi kinh sự còn không có người biết, cho nên hắn chỉ có thể lén tiến cung gặp mặt Hoàng Thượng.

Vì thế Dạ Lẫm Liệt vẫn luôn chờ đến vào lúc ban đêm đêm đen phong cao thời điểm, lúc này mới một mình đi trước hoàng cung, vì không rút dây động rừng, hắn mặc vào y phục dạ hành, tránh đi rất nhiều ám vệ cùng cấm vệ, trực tiếp đi hướng Hoàng Thượng Ngự Thư Phòng.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ