Thao phiên cuồng túm khốc huyễn hắc đạo thiếu chủ - Phần 11

519 17 0
                                    

Chu Úy Kỳ cúi đầu thấy trong lòng ngực người ngơ ngác mà ngửa đầu nhìn hắn, thế nhưng nói không nên lời đáng yêu, vì thế một nghiêng đầu đối với hắn môi thấu đi lên.

"Ngô ~" đột nhiên bị hôn Lãnh Tịch lập tức trừng lớn mắt, cảm giác này thế nhưng đáng chết điềm mỹ.

Chu Úy Kỳ môi lưỡi hôn môi Lãnh Tịch hơi hơi mỏng môi, môi hình thực mỹ, dựa theo cái này Mary Sue tiểu thuyết giả thiết, đứa nhỏ này nụ hôn đầu tiên đều không tồn tại, cho nên Chu Úy Kỳ cho hắn chính là nụ hôn đầu tiên, cũng là hắn người nam nhân đầu tiên, cái thứ nhất cùng hắn có thân mật hành vi người, khó trách hắn sẽ đối Chu Úy Kỳ nhớ mãi không quên.

"Há mồm." Chu Úy Kỳ thấy hắn ngơ ngác bất động, nhịn không được cười khẽ nhắc nhở nói.

Lúc này Lãnh Tịch giống cái ngây thơ hài tử, đã hãm sâu ở hôn môi tốt đẹp cảm giác trung, nghe Chu Úy Kỳ thanh âm liền không tự giác tuần hoàn hắn nói làm theo, vì thế hắn vừa mới mở ra một cái phùng, Chu Úy Kỳ liền dứt khoát cạy ra hắn môi răng, lưỡi dài một chút liền dò xét đi vào, ngay sau đó gió cuốn mây tan dường như đảo qua hắn mỗi một góc, từ môi răng đến khoang miệng chỗ sâu trong mỗi một chỗ, thẳng thân đến Lãnh Tịch cả người mềm ở trong lòng ngực hắn tùy ý hắn làm. Thường thường mồm miệng gian phát ra vài tiếng lệnh người lang huyết sôi trào rên rỉ, liên quan từ khóe miệng hoạt ra mấy cây chỉ bạc, Chu Úy Kỳ cơ hồ đem hắn môi lưỡi nuốt vào trong miệng, cũng hoặc là như là muốn đem hắn cả người đều nuốt vào trong thân thể.

"Ngô ân ~" hảo sau một lúc lâu Chu Úy Kỳ mới buông ra hắn, lúc này Lãnh Tịch đã ở trong lòng ngực hắn mềm thành một quán bùn, rõ ràng là cái cường hãn hắc đạo thiếu chủ, lúc này lại bởi vì một cái hôn mà mềm mại không xương nằm liệt trong lòng ngực hắn, mị nhãn như tơ nhìn hắn, trên mặt toàn là lệnh nhân tâm động ửng đỏ.

"Thật ngọt." Chu Úy Kỳ nhịn không được cảm thán.

"Hỗn đản ~" Lãnh Tịch hừ một tiếng, nhưng lúc này xuất khẩu thanh âm lại cực kỳ giống hờn dỗi, thẳng nghe được Chu Úy Kỳ hỏa khí dâng lên. Bất quá hắn hôm nay liền thao hai huynh đệ, lại đến một lần Lãnh Tịch lúc này phỏng chừng cũng chịu không nổi, vì thế cười hống nói.

"Mệt mỏi đi, ngoan ngoãn ngủ một giấc, chờ lát nữa lên ăn cơm được không?"

Lãnh Tịch xác thật mệt mỏi, lúc ấy bị thao đến chân mềm còn không có hảo đâu, bất quá hỗn đản này nên không phải lại muốn ném xuống hắn chạy đi? Vì thế Lãnh Tịch đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Chu Úy Kỳ không bỏ, trong mắt thuyết minh hết thảy.

"Ngoan, ta không đi, ta ôm ngươi ngủ, ta cũng ngủ."

"Thật sự?" Lãnh Tịch chần chờ nói, hắn tựa hồ còn không có phát hiện này một hôn lúc sau hắn đối Chu Úy Kỳ thái độ toàn bộ nhi đều thay đổi, lúc ấy hắn còn muốn đánh muốn giết đâu.

"Thật sự," Chu Úy Kỳ hôn hôn hắn chóp mũi sủng nịch nói, "Về sau không đi rồi, đều bồi ngươi."

Lãnh Tịch đáy mắt sáng ngời, trong nháy mắt kia không thêm che giấu vui sướng làm Chu Úy Kỳ tâm đều đi theo nhảy nhảy, sau đó Lãnh Tịch cũng từ bỏ rụt rè, hơi chút do dự lúc sau, dứt khoát duỗi tay ôm Chu Úy Kỳ eo ôm chặt lấy, sau đó ở trong lòng ngực hắn tìm cái nhất thoải mái tư thế liền nhắm hai mắt lại, "Nhớ kỹ ngươi đã nói nói, dám đi ta liền giết ngươi, đào ba thước đất cũng muốn giết ngươi."

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ