Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 4

621 19 0
                                    

"Hoàng Thượng cảm nhận được đến vừa lòng?" Chu Úy Kỳ khóe miệng mang cười hỏi, "So với Hoàng Thượng ngươi kia hậu cung 3000 giai lệ như thế nào?"

Dạ Lẫm Nhiên đáy mắt một trận rung động, cao trào dư vị còn không có qua đi, nhưng đáy mắt hơi chút khôi phục vài phần lý trí, hắn nỗ lực đối cái này to gan lớn mật hái hoa tặc phóng xuất ra uy hiếp lực, đáng tiếc này tặc đã tới rồi đao thương bất nhập bách độc bất xâm nông nỗi.

"Vô sỉ tặc tử, ngươi rốt cuộc có cái gì mục đích?" Dạ Lẫm Nhiên vẫn là không muốn tin tưởng này thiên hạ có như vậy to gan lớn mật người, chẳng lẽ là tưởng nhục nhã hắn lại giết hắn? Này tặc chẳng lẽ là cùng hắn có thù không đội trời chung? Hắn sẽ không sợ thất thủ có đến mà không có về sao.

"Hoàng Thượng sao còn không tin?" Chu Úy Kỳ nhíu mày ở hắn tràn đầy hồng nhuận trên mặt hôn hôn, "Thảo dân thật là vì Hoàng Thượng mà đến."

Chu Úy Kỳ nói nắm hoàng đế cằm cưỡng chế nâng lên, sau đó đối với hắn hồng nhuận ướt lượng môi lại một lần hôn đi xuống.

"Ngô ân ——" Dạ Lẫm Nhiên dùng sức vặn khai ý đồ giãy giụa né tránh, chính là vô dụng.

Sau đó ở Chu Úy Kỳ vươn đầu lưỡi thăm tiến hắn trong miệng thời điểm, Dạ Lẫm Nhiên một ngụm cắn xuống dưới, tựa hồ ý đồ một ngụm cắn đứt Chu Úy Kỳ đầu lưỡi.

Đáng tiếc Chu Úy Kỳ đã sớm đã nhận ra, không làm hắn thực hiện được, nhưng thật ra ở thân đến hắn mau tắt thở thời điểm cố ý ở hắn khóe môi cắn một ngụm, giảo phá da, làm người vừa thấy là có thể đoán được đây là như thế nào lưu lại.

"Thảo dân vì một thân Hoàng Thượng dung mạo chính là mạo sinh mệnh nguy hiểm tiến cung, bất quá, có thể một thấy Hoàng Thượng bực này thiên nhân chi tư, cũng đáng." Chu Úy Kỳ nói dối không đợi chớp mắt.

"Còn có, Hoàng Thượng hương vị có thể nói nhân gian cực phẩm, thảo dân cho dù chết, cũng đáng."

Dạ Lẫm Nhiên đôi mắt đều mau lấy máu, đáng tiếc lúc này hắn cái dạng này sẽ chỉ làm người càng muốn chà đạp, vì thế Chu Úy Kỳ ôm hắn trở mình, sau đó ấn ở bên cạnh ao thượng nhắm ngay hậu huyệt lại một lần cắm xuống rốt cuộc.

"A ha —— trẫm nhất định phải giết ngươi, nhất định phải ngươi sống không bằng chết a! Ngô a ——"

Trứng màu nội dung:

Ngắn ngủi chỗ trống lúc sau Lãnh Tiêu thực mau bình tĩnh lại, một bên nhẹ giọng trấn an hoảng loạn vô thố đệ đệ, trên mặt lại cũng là một mảnh hàn băng.

"Tiểu Tịch ngươi đừng vội, hắn một cái đại người sống còn có thể bay không thành?"

Lãnh Tịch cũng mặc kệ đại ca nói cái gì chỉ là sắc mặt càng ngày càng bạch, hắn không biết vì cái gì có một cổ mãnh liệt bất an cảm, vì thế bắt đầu không chê phiền lụy đánh Chu Úy Kỳ điện thoại, một lần lại một lần đánh, chính là mỗi lần trong điện thoại đều vang lên làm hắn tuyệt vọng thanh âm, "Thực xin lỗi, ngươi sở gọi dãy số không tồn tại."

"Sao có thể không tồn tại đâu? Ta mỗi ngày đều đánh a, sao có thể không tồn tại!"

Lãnh Tịch càng ngày càng hoảng càng ngày càng loạn, mặt cũng một chút trở nên trắng bệch, Lãnh Tiêu cũng rốt cuộc nghe cái này nhắc nhở âm mặt trầm như mực, lồng ngực ẩn ẩn đè nặng càng ngày càng cường liệt lửa giận, còn có chính hắn cũng không biết hoảng loạn.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ