Sỉ nhục, phẫn nộ...... Cain mơ hồ trong ý thức còn còn sót lại ý nghĩ như vậy, này cơ hồ làm hắn cả người đều phải tạc, nhưng mà đồng thời còn có thân thể khoái cảm, khống chế không được đáng sợ dục vọng, bị khoái cảm chi phối thân thể, cùng với đối mặt cái này biến thái nhi tử càng ngày càng cường liệt vặn vẹo cảm, cảm giác vô lực...... Sở hữu cảm xúc đan chéo ở bên nhau, Cain chỉ cảm thấy chính mình cơ hồ muốn lâm vào hỏng mất.
Nhưng mà cuối cùng vẫn là khoái cảm cùng dục vọng chiến thắng hết thảy, cái loại này mãnh liệt đến có thể bao phủ hết thảy dục vọng, tê dại khoái cảm, tổng có thể đem hắn từ hỏng mất bên cạnh kéo về hiện thực, sau đó tiến vào tân một vòng kịch liệt tính sự trung.
Trên thực tế, Cain thượng tướng nếu có thể đứng đến như vậy độ cao, trừ bỏ hắn bản thân ưu tú cùng cường đại, hắn không có khả năng là cái sợ hãi suy sụp người.
Từ mới đầu bị thân sinh nhi tử xâm phạm không dám tin tưởng, đến ngập trời phẫn nộ, lại đến hơi chút bình tĩnh lại, hắn thậm chí làm tốt tự mình kết thúc cái này biến thái sinh mệnh quyết định, chỉ là làm hắn ngoài ý muốn chính là, đứa con trai này ở hắn không biết dưới tình huống không chỉ có thành một cái trong lòng vặn vẹo biến thái, hắn càng là cường đại tới rồi chính là Cain cái này đế quốc mạnh nhất Alpha đều hoàn toàn không phải đối thủ nông nỗi.
Đây là Cain bất ngờ, cho nên hắn chỉ có thể mặc kệ Chu Úy Kỳ cùng hắn cùng nhau thượng chiến hạm.
Nhưng mặc dù là như vậy, càng làm cho Cain hỏng mất thả khó hiểu chính là, thân thể hắn xảy ra vấn đề.
Từ ngày đó lúc sau, thân thể hắn phảng phất xảy ra vấn đề, hắn rõ ràng là cái đối dục vọng không có bao lớn nhu cầu cường đại Alpha, thậm chí nhiều năm như vậy tới cũng chưa trải qua quá vài lần dễ cảm kỳ, chính là đáng sợ chính là, ở ngày đó bị thân sinh nhi tử giống thao Omega giống nhau thao qua sau, hắn Alpha thân thể thế nhưng có Omega động dục kỳ mới có cái loại này phản ứng.
Đối mặt nhi tử cường đại tin tức tố, thân thể hắn bủn rủn vô lực, nhất nguyên thủy dục vọng bị hoàn toàn câu lên, ở nhi tử cường đại Alpha tin tức tố trước mặt, hắn thế nhưng giống cái Omega giống nhau khống chế không được động dục, như là thấp kém nhất sinh vật ở động dục kỳ hoàn toàn mất đi lý trí, trong đầu chỉ còn lại có nhất nguyên thủy dục vọng, thân thể cũng hoàn toàn bị dục vọng chủ đạo, hắn thế nhưng điên cuồng tưởng giao phối, tưởng bị thao, bị lấp đầy khoang sinh sản......
Đây là cỡ nào đáng sợ ý tưởng a?
Hơn nữa về phương diện khác, Alpha bản thân dễ cảm kỳ điên cuồng dục vọng cũng ở trên người hắn được đến thể hiện, dục vọng chủ đạo thân thể hắn cùng ý thức, hơn nữa là cao tần suất dễ cảm kỳ cùng động dục kỳ đan chéo.
Cơ hồ mỗi ngày hắn đều ở chịu đựng Omega động dục kỳ cùng Alpha dễ cảm kỳ tra tấn, đây là cỡ nào ma huyễn lại không chân thật tình huống? Này chẳng lẽ là đối hắn 40 năm qua tính dục lãnh đạm trừng phạt?
Cain tưởng không rõ, hắn cơ hồ bị này tra tấn điên rồi, vì thế tự khống chế lực cực cường Cain thượng tướng, vội vàng muốn dùng dễ cảm kỳ ức chế tề tới khống chế chính mình dục vọng, nhưng mà làm hắn thất vọng chính là, dễ cảm kỳ ức chế tề căn bản không dùng được, hắn thậm chí lén tìm hắn tư nhân bác sĩ muốn Omega ức chế tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...