Lúc này hắn một mình một người oa ở mỗ khách sạn, HL hoạt động đều tham gia không được, thậm chí xảy ra chuyện phía trước chụp gameshow gì đó hắn màn ảnh đều bị khẩn cấp cắt, công ty bóp cổ tay thở dài hận sắt không thành thép a, nhưng hỏi hắn tình huống hắn lại không nói, chết sống không nói ra thấy chính là ai, công ty không có biện pháp chỉ có thể làm hắn một người trước bình tĩnh bình tĩnh, mấy cái đội viên đều đau lòng lại lo lắng nhìn hắn, chỉ có chính hắn biết, hắn trong lòng nhưng vừa lòng.
Nhưng không sao, một hồi thao tác mãnh như hổ, kết quả tất cả đều tại dự kiến bên trong, trong khống chế, quả thực hoàn mỹ.
Cho nên hắn hiện tại chỉ cần chờ là được, chờ Thẩm Ngạn Sâm công lược hoàn thành độ từ 98% biến thành trăm phần trăm có thể, mà này đó đều là Chu Úy Kỳ vì Thẩm Ngạn Sâm chuẩn bị "Chất xúc tác".
Sự tình lên men đến ngày hôm sau HL đã phát thông cáo, tỏ vẻ ở xác minh, như có không ổn bọn họ sẽ nghiêm khắc phê bình về sau cũng sẽ nghiêm khắc ước thúc tiểu ca ca nhóm, nhưng là, yêu cầu Chu Úy Kỳ lui đoàn thanh âm vẫn là rất cường liệt, đặc biệt là một ít mặt khác mấy cái tiểu ca ca các fan, bọn họ tỏ vẻ Chu Úy Kỳ không nên liên lụy bọn họ ca ca, nếu thật sự ái liền chủ động lui đoàn.
Bên này Thẩm Ngạn Sâm như thế nào áp đều áp không đi xuống khí không được, mấu chốt nhất vẫn là liên hệ không thượng Chu Úy Kỳ, ngay cả HL công ty bọn họ đều tìm, bên kia lại tỏ vẻ Chu Úy Kỳ biến mất, chính mình rời đi.
Sau đó liền ở bọn họ đều ở nơi nơi tìm Chu Úy Kỳ thời điểm, Chu Úy Kỳ dùng tiểu hào đổi mới một cái Weibo.
"Thực xin lỗi cho đại gia mang đến không tốt ảnh hưởng, cấp thích quá ta các fan xin lỗi, cũng cần thiết cho các ngươi một lời giải thích.
Đầu tiên, không có gì cái gọi là kim chủ, không có bao dưỡng, nhưng trong video xác thật là ta.
Ta sẽ chủ động rời khỏi HL, hơn nữa từ đây rời khỏi giới giải trí, nhưng thỉnh không cần thương tổn vô tội người, không cần đi tò mò trong video mặt khác người, cảm ơn đại gia."
Hảo một cái...... Vì ái hy sinh, Chu Úy Kỳ thế giới này là muốn đem trà xanh quán triệt rốt cuộc, không, hoặc là nói trắng ra liên? Tóm lại hắn này đoạn lời nói liền biểu đạt một cái ý tứ —— cái quỷ gì xả kim chủ a bao dưỡng, không phải, nhưng Chu Úy Kỳ xác thật là đồng tính luyến ái, mà trong video cái kia mơ hồ người chính là hắn thích người, là hắn có thể vì này từ bỏ mộng tưởng từ bỏ HL ái nhân.
"Hỗn đản!" Thẩm Ngạn Sâm nhìn đến lúc sau khí đến bốc khói, "Hắn là heo sao? Ngày thường không phải thực thông minh sao? Không phải đầy mình ý nghĩ xấu sao? Như thế nào lúc này một chút đầu óc đều không có, này không phải ở giữa người khác lòng kẻ dưới này sao?"
"Nói nữa hắn dựa vào cái gì nói đoạn liền đoạn? Dựa vào cái gì chính mình gánh vác? Hắn cho rằng ta là ngốc tử sao yêu cầu hắn bảo hộ?"
Trâu Châu nhìn Thẩm Ngạn Sâm một hơi mắng nửa ngày không mang theo lặp lại, chính là ngoài miệng mắng đến càng nhẫn tâm càng đau, nhưng không, Thẩm Ngạn Sâm hốc mắt đều đỏ, lại sinh khí lại cảm động, nói thật như vậy thâm tình lại đáng yêu đệ đệ hắn cũng hảo cảm động a, tuy rằng chuyện này xác thật làm được quá ngốc chút, nhưng càng là như vậy càng là thuyết minh đệ đệ đem Thẩm Ngạn Sâm xem đến trọng a, thử hỏi như vậy lại soái lại toàn tâm toàn ý ái chính mình đệ đệ ai không yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...