Thao phiên lãnh khốc vô tình băng sơn Vương gia - Phần 3

643 19 0
                                    

"Chính là Hoàng Thượng, thảo dân ai đều không cần, chỉ cần ngươi." Chu Úy Kỳ nói, ánh mắt kia quả thực tức giận đến Dạ Lẫm Nhiên chỉ nghĩ giết người.

"Ngươi có thể tưởng tượng hảo......"

Dạ Lẫm Nhiên lời còn chưa dứt, Chu Úy Kỳ ôm lấy trong lòng ngực người hơi hơi dùng sức nâng lên, làm hắn tách ra hai chân ngồi ở chính mình trên đùi.

Nước ao đong đưa, Dạ Lẫm Nhiên toàn bộ nửa người dưới bị nâng lên, mấu chốt là kẽ mông trung cúc huyệt bị bắt bẻ ra lộ ra tới, ở suối nước nóng rửa sạch hạ hỏi một chút nhiệt nhiệt vừa vặn nhắm ngay Chu Úy Kỳ nâng lên côn thịt lớn.

Côn thịt đỉnh liền nước ôn tuyền ở chưa bao giờ có người đặt chân quá cúc huyệt khẩu cọ xát, Dạ Lẫm Nhiên cả người chấn động, liền đồng tử đều ở chấn động, trong đầu cũng là ầm ầm vang lên trống rỗng.

"Ngươi dám!"

Lời nói ứng vừa ra phụt một tiếng, Chu Úy Kỳ một đĩnh eo cắm đi vào, Tiểu Đinh thần dược đều không cần hắn khuếch trương, bên trong sớm đã lại mềm lại hoạt, Chu Úy Kỳ nhịn không được thoải mái phát ra một tiếng than thở.

Trứng màu nội dung:

Lãnh Tịch mơ mơ màng màng tỉnh lại, cảm giác thân thể bị nghiền quá dường như mệt đến không được, nhưng tâm lý lại mạc danh thỏa mãn, nói không nên lời hạnh phúc.

Theo ý thức một chút thanh tỉnh, trong đầu hình ảnh cũng trở nên rõ ràng lên, Chu Úy Kỳ sủng nịch thanh âm, làm hắn rung động luật động, còn có một bên đại ca, hình ảnh là như vậy cảm thấy thẹn rồi lại không thể tưởng tượng hài hòa.

Lãnh Tịch trong đầu vang lên tới Chu Úy Kỳ bảo đảm, "Ta là ái ngươi", "Ngươi là tiểu bảo bối, đại ca ngươi là đại bảo bối", "Về sau chúng ta ba người cùng nhau sinh hoạt"......

Nghĩ nghĩ Lãnh Tịch liền không tự giác gợi lên khóe miệng, sau đó tự nhiên mà vậy duỗi tay hướng bên cạnh một sờ, "Lão công ~"

Lại không có sờ đến, Lãnh Tịch có chút nghi hoặc, dĩ vãng hắn nhưng đều là ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực tỉnh lại, chẳng lẽ hắn hôm nay ôm đại ca ngủ?

Hỗn đản! "Lão công?"

Lãnh Tịch ghen ghét duỗi dài tay, rốt cuộc sờ đến người, lại không nghĩ là một tiếng quen thuộc hừ nhẹ, Lãnh Tịch mở to mắt liền nhìn đến trần như nhộng đầy người dấu vết đại ca chậm rãi tỉnh lại, sau đó đồng dạng trợn mắt nhìn hắn.

"Đại ca, lão công không chu toàn Úy Kỳ đâu?" Lãnh Tịch mạc danh hoảng loạn lên, hắn cũng không biết vì cái gì sẽ có loại không tốt cảm giác, trái tim kinh hoàng, thực bất an, thực cấp thực hoảng.

Lãnh Tiêu nhanh chóng nhìn lướt qua phòng, quả nhiên chưa thấy được Chu Úy Kỳ thân ảnh, nhưng nghĩ thầm kia hỗn đản có thể là dậy sớm.

"Hắn khả năng, tự cấp ngươi chuẩn bị bữa sáng." Trên thực tế Lãnh Tiêu còn có chút biệt nữu, đặc biệt đối mặt đệ đệ thời điểm thực xấu hổ, vừa nhớ tới ngày hôm qua những cái đó điên cuồng hình ảnh hắn liền nhịn không được mặt đỏ nhĩ nhiệt.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ