Thao phiên cao lãnh cấm dục hai lớp ảnh đế - Phần 10

500 17 0
                                    

Tóm lại, người ở bên ngoài xem ra hảo ấm hảo có ái hình ảnh, ở Thẩm Ngạn Sâm trong mắt đều là chói mắt, không bình thường, đương nhiên, Thẩm Ngạn Sâm bản nhân cũng phát hiện chính mình không bình thường, vì thế ở vượt năm tiệc tối viên mãn sau khi chấm dứt, đi xuống sân khấu hắn liền quyết đoán rời đi.

Hắn thực buồn bực, phi thường buồn bực, vì thế mặc kệ Chu Úy Kỳ ở phía sau đi theo hắn kêu vài tiếng ca hắn cũng chưa để ý tới, mà Chu Úy Kỳ ngay sau đó bị kéo qua đi làm phỏng vấn, mới xuất đạo tân nhân, vừa ra tràng lại châm bạo hiện trường, không ngừng, bọn họ lên sân khấu vũ đạo thật là châm bạo toàn bộ vượt đêm giao thừa vãn, không có gì bất ngờ xảy ra, HL thực mau sẽ lửa lớn.

Nhưng mà Thẩm Ngạn Sâm không công phu tưởng này đó, hắn đã lâm vào không manh mối bực bội bên trong. Vốn là không đội trời chung kẻ thù, thề sống chết cũng muốn chỉnh chết cái loại này, hơn nữa chỉnh chết phía trước hắn còn tính toán đem tiểu vương bát đản thi triển ở trên người hắn toàn bộ còn trở về, này khen ngược, hắn còn cái gì cũng chưa làm đâu thế nhưng phát hiện chính mình có động tâm dấu hiệu, này mẹ nó liền quá thái quá, chẳng lẽ là độc thân ba mươi năm báo ứng, không hưởng qua nam nhân?

Thẩm Ngạn Sâm càng nghĩ càng buồn bực, vì thế trở về lúc sau hắn đầu óc nóng lên trực tiếp đem Chu Úy Kỳ liên hệ phương thức xóa bỏ kéo hắc một con rồng, muốn cho hấp thụ ánh sáng hắn video liền cho hấp thụ ánh sáng đi, rõ rõ ràng ràng làm một trận thật tốt, chỉnh thành hiện tại hắn thật sự phiền thấu.

Nhưng Thẩm Ngạn Sâm không nghĩ tới chính là, đêm đó lúc sau hết thảy lâm vào bình tĩnh, Chu Úy Kỳ không lại đến quấy rầy hắn tra tấn hắn, cũng không lại thêm hắn, bọn họ phảng phất về tới lúc ban đầu không quen biết Chu Úy Kỳ khởi điểm, như thế làm Thẩm Ngạn Sâm lại khó chịu.

Nói tốt thích hắn đâu? Nói tốt xóa cũng vô dụng đâu? Nói tốt mặc kệ như thế nào đều sẽ không buông tay đâu? Đậu hắn chơi đâu?

Đương nhiên hắn sẽ không biết Chu Úy Kỳ bên này chính là cố ý không liên hệ, đã hỗn thành lão bánh quẩy Chu Úy Kỳ vốn dĩ hết thảy chính là ở trong kế hoạch, hắn lại như thế nào sẽ nhìn không ra tới ngày đó Thẩm ngạn ảnh đế ghen tị đâu? Thậm chí còn, hắn chính là cố ý muốn cho Thẩm Ngạn Sâm ghen a.

Cho nên không liên hệ là được rồi, có đồ vật bức thật chặt nhưng không tốt lắm, làm không hảo sẽ khởi phản tác dụng, cho nên phải cho nhân gia thích hợp thời gian tiêu hóa khó có thể tiếp thu sự thật, đợi đến lúc thời cơ chín mùi lại toát ra tới thêm ít lửa gì đó liền hoàn mỹ.

Bên này bị lượng mấy ngày Thẩm Ngạn Sâm quả nhiên càng ngày càng bực bội, mắt thường có thể thấy được tâm tình một ngày so với một ngày kém, tính tình một ngày so với một ngày không thể hiểu được, bạn tốt kiêm người đại diện Trâu Châu đều nhìn không được, đều là hồ ly ngàn năm ai nhìn không ra ai đâu, Trâu Châu tưởng tượng liền minh bạch bạn tốt như vậy dần dần táo bạo nguyên nhân.

"Cãi nhau đi?"

"Sảo ngươi muội!"

"Hừ hừ ngươi liền trang đi," Trâu Châu một bộ sớm đã nhìn thấu hết thảy bộ dáng, "Ngày đó tập luyện thời điểm ngươi cặp mắt kia toàn bộ hành trình đều ở nhân gia đệ đệ trên người, ngươi cho rằng ta không nhìn thấy?"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ