Tiểu minh tinh thao phiên cao lãnh bá tổng - Phần 11

474 15 0
                                    

Chu Úy Kỳ không quản lại lần nữa bò dậy mấy cái bảo tiêu, tùy ý bọn họ đem hắn bao quanh vây quanh, hắn chỉ là thản nhiên đem Cố Khuynh Châu liền người mang chăn ôm tiến trong lòng ngực ôm chặt lấy, sau đó ôn thanh an ủi nói, "Không có việc gì không có việc gì, đừng sợ, có ta ở đây."

Cố Khuynh Châu ngơ ngác nhìn cái này ma quỷ, trong nháy mắt kia hắn thật sự khóc, rõ ràng là cái này ma quỷ đem hắn hại thành như vậy, rõ ràng hắn mới là đầu sỏ gây tội a, nhưng hắn hiện tại lại ở trong lòng ngực hắn bởi vì hắn che chở mà cảm động, này mẹ nó rốt cuộc tính sao lại thế này?

"Cho ta đánh." Lúc này XX tổng tài cũng phản ứng lại đây, tức muốn hộc máu hắn lại lần nữa làm bốn cái bảo tiêu xông lên đi.

"Ngoan ngoãn đợi." Chu Úy Kỳ vỗ vỗ Cố Khuynh Châu, ngay sau đó ánh mắt tối sầm lại câu ra một tia đáng sợ cười lạnh.

Giây tiếp theo, XX tổng tài cùng Cố Khuynh Châu hai người liền trợn mắt há hốc mồm nhìn trước mắt phát sinh một màn, chỉ thấy Chu Úy Kỳ động tác lại tàn nhẫn lại mau, chớp mắt công phu liền đem bốn cái hình thể bưu hãn bảo tiêu đánh đến bò không đứng dậy, tiếp theo, Chu Úy Kỳ tàn nhẫn tầm mắt sâu kín rơi xuống XX tổng tài kia mập mạp trên người.

XX tổng tài chân mềm nhũn liền muốn chạy, hắn không nghĩ tới hôm nay sẽ nhắc tới ván sắt, hơn nữa vẫn là như vậy ngạnh ván sắt.

Nhưng mà hắn mới vừa chạy đến cạnh cửa, "Phanh" một tiếng, Chu Úy Kỳ trực tiếp một cái bình hoa tạp qua đi, liền phá cửa thượng, pha lê văng khắp nơi, mấy khối mảnh nhỏ còn hoa bị thương kia trương dầu mỡ đại mặt béo phì.

XX tổng tài bị dọa đến liên tiếp lui vài bước, sau đó một mông té ngã trên mặt đất.

Chu Úy Kỳ thanh âm ở hắn sau lưng sâu kín vang lên, "Dám chạy thử xem?"

Chu Úy Kỳ mới vừa nói xong lại bạch bạch mấy đá đem bò dậy bảo tiêu đá nằm sấp xuống đi, sau đó chậm rãi đi qua đi, khom lưng nhéo phì nị tổng tài sau cổ áo liền kéo chết cẩu dường như đem người kéo lại đây.

"Dám đụng đến ta người, các ngươi đây là chán sống?" Chu Úy Kỳ lại ngồi trở lại trên giường ôm lấy Cố Khuynh Châu buồn bã nói.

Lúc này mập mạp tổng tài đã ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, vội vàng nhận sai, nhưng mà Chu Úy Kỳ không muốn nghe, căn bản lý đều mặc kệ hắn, nhưng thật ra cúi đầu nhìn về phía Cố Khuynh Châu ôn thanh hỏi, "Ngươi tưởng như thế nào trừng phạt bọn họ?"

Cố Khuynh Châu ngơ ngác nhìn Chu Úy Kỳ, phảng phất hoàn toàn không quen biết hắn, trước mắt người cùng phía trước cái kia đem hắn lăn qua lộn lại thao đến chết đi sống lại giống như không phải một người, nhưng rõ ràng giống nhau như đúc.

Chu Úy Kỳ sủng nịch cười cười, ngay sau đó quay đầu liền thay đổi một trương âm lãnh mặt, "Như thế nào trừng phạt đâu?"

Chu Úy Kỳ đột nhiên ác liệt cười, tựa hồ là đã nghĩ tới biện pháp, "Nếu ngươi như vậy dục cầu bất mãn, ta đây liền giúp giúp ngươi."

"Cái...... Có ý tứ gì?"

Chu Úy Kỳ cười, đột nhiên nhìn về phía mấy cái bảo tiêu, "Đem các ngươi lão bản quần áo lột, nhanh lên, sấn ta còn có kiên nhẫn!"

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ