Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 4

405 16 0
                                    

Tây Saul hừ lạnh một tiếng, đột nhiên giơ tay đem mũi tên nhắm ngay không trung, nói là không trung, kỳ thật chính là tiểu thế giới kết giới, giả không trung, nhưng là chỉ cần kết giới vừa vỡ, toàn bộ tiểu thế giới cũng liền phế đi, đồng thời Chu Úy Kỳ cái này kết giới chủ nhân cũng đến ném nửa cái mạng, thậm chí trực tiếp hôi phi yên diệt.

"Đừng......"

Chu Úy Kỳ vừa dứt lời, linh khí thần tiễn đã hưu một tiếng rời đi cung thần bay đi ra ngoài, sau đó chỉ nghe ầm vang một tiếng, hai cái lực lượng cái chắn kịch liệt chạm vào nhau, toàn bộ tiểu thế giới ầm ầm ầm phảng phất giây tiếp theo liền phải tạc, thật lớn trên bầu trời thế nhưng xuất hiện tầng tầng vết rạn.

Chu Úy Kỳ càng là chỉ cảm thấy ngực một trận kịch liệt đau đớn, cả người sau này cực nhanh lui lại mấy bước mấy cái lảo đảo, thiếu chút nữa liền đem nguyên hình đều đánh ra tới.

Bất quá cuối cùng, kết giới không có phá, Chu Úy Kỳ cũng ổn định thân hình, chỉ là khóe miệng treo một tia vết máu, "Không hổ là Tinh Linh tộc trấn tộc cung thần, lợi hại, lợi hại!" Chu Úy Kỳ lau khóe miệng huyết tán dương.

Tây Saul rồi lại kinh lại giận, trăm triệu không nghĩ tới cái này tiểu thế giới thế nhưng có thể ngăn trở hắn cung thần một mũi tên, hắn không tin, vì thế tiếp theo nhắm ngay Chu Úy Kỳ lại chuẩn bị bắn đệ nhị mũi tên.

Cung thần cũng không phải là người bình thường có thể khống chế, mặc dù là cường đại như hắn cũng giống nhau, vừa mới kia một mũi tên đã tiêu hao hắn hơn phân nửa linh lực, lại bắn một mũi tên phi đem hắn đào rỗng không thể, nhưng Tây Saul đã bất chấp như vậy nhiều, hắn phi giết cái này ác lang không thể. 1 linh 3252493 thất

Chu Úy Kỳ cũng không ngăn cản nữa, ngược lại hưng phấn lên, cường giả sao, là nam nhân đều thích, huống chi như vậy cường giả quyết đấu, Chu Úy Kỳ phi thường hưng phấn, hắn cũng tưởng thể hội một chút cường giả bản thân thực lực bày ra là như thế nào sảng, vì thế, hắn đáy mắt phần tử hiếu chiến bị câu ra tới.

Hắn chỉ cảm thấy trong cơ thể linh lực bạo trướng thân thể như là muốn nổ tung, tiếp theo toàn thân gân mạch cốt tủy bắt đầu biến dị, xương cốt cơ bắp đều ở nhanh chóng phát sinh biến hóa, sau đó "Ngao" một tiếng, một đầu lông tóc tràn đầy lại lớn lên cự lang liền như vậy xuất hiện, sâu thẳm lang mắt cùng Chu Úy Kỳ giống nhau như đúc, tứ chi cường tráng lại phát đạt, lang trảo càng là làm người không rét mà run, liền dựng thẳng lên lỗ tai đều có loại nói không nên lời uy nghiêm.

"Phanh", hai cổ lực lượng chạm vào nhau, Tây Saul cũng là khiếp sợ cùng 500 năm Lang Vương thế nhưng có như vậy đáng sợ uy lực, mà ở Chu Úy Kỳ biến thân thời điểm càng là tính áp đảo thực lực bạo tăng, làm hắn kinh hãi không thôi, tiếp theo hắn liền khiếp sợ phát hiện, ở cung thần thêm vào hạ, hắn thế nhưng còn không phải này ác lang đối thủ.

Cung thần biến mất, Tây Saul thân thể bị mạnh mẽ bắn bay trở về, hắn vừa kinh vừa giận ổn định thân hình, ngay sau đó xoay người liền muốn chạy trốn, cái gọi là kẻ thức thời trang tuấn kiệt, hắn thậm chí bất chấp nơi này vốn dĩ chính là Chu Úy Kỳ tiểu thế giới chạy đến nơi nào đều giống nhau.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ