Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 12

381 20 0
                                    

Tây Saul xác thật không đành lòng, chính là hắn vì cái gì không thể làm như vậy? Rõ ràng từ lúc bắt đầu hắn chính là bị bắt, hết thảy đều là khuất nhục, hắn vì cái gì không thể? Vì cái gì hắn như vậy không đành lòng? Vì cái gì giết Chu Úy Kỳ hắn không chỉ có không vui còn thực hỏng mất? Chính mình điên rồi sao?

Đều là sống mấy ngàn năm tinh linh, nhìn quen nhân tình, vài vị cơ hồ liếc mắt một cái liền đoán được vừa mới bị Bảo Hộ Chi Lâm tráo đi vào kia chỉ lang không đơn giản, xem nhà mình vương này tuyệt vọng lại thống hận ánh mắt, rõ ràng hận tới rồi cực điểm, nhưng cũng ái tới rồi cực điểm.

Bọn họ nháy mắt liền kết luận, vị kia hơn phân nửa chính là vương trong bụng hài tử phụ thân, hơn nữa là bọn họ vương lại ái lại hận đối tượng.

Bất quá bọn họ trong lòng cũng âm thầm kinh hãi, lang tộc khi nào ra như vậy khó lường nhân vật, thế nhưng làm Tây Saul loại này tồn tại đều không đối phó được nông nỗi, còn muốn khởi động đại trận, mấu chốt kia lang thoạt nhìn tuổi thượng tiểu.

Tinh linh trời sinh trường thọ, liền tính là tu vi lại kém đều có thể sống mấy trăm năm, nhưng mà tinh linh bản tính lại nhất trường tình, một cái tinh linh cả đời chỉ biết yêu một người, chẳng sợ mấy trăm năm, mấy ngàn năm thậm chí là vạn năm đều đến chết không phai, này liền tạo thành tinh linh cô độc. Tây Saul cái dạng này hiển nhiên là động tình, chỉ là có lẽ liền chính hắn cũng không biết, tuy rằng bọn họ không biết Tây Saul cùng này đầu lang đến tột cùng đã trải qua cái gì, nhưng bọn hắn có thể khẳng định, nếu kia đầu lang đã chết, Tây Saul đem cô độc vạn năm, đau khổ vạn năm.

Này cũng không phải là hắn muốn nhìn đến, vì thế mấy người ở Tây Saul không hiểu rõ dưới tình huống, vừa mới ở khởi động Bảo Hộ Chi Lâm thời điểm không hẹn mà cùng thả thủy, để lại một cái giác, nói cách khác, bọn họ chỉ khởi động nửa cái đại trận.

Mấy người nhìn nhau liếc mắt một cái, "Ta vương bệ hạ, ngày gần đây nhiều yêu nghiệt sấn ngươi không ở ý đồ tới phạm chúng ta Tinh Linh tộc, ngài không ở, cho nên chúng ta mấy cái liền trước tiên khởi động Bảo Hộ Chi Lâm."

Tây Saul bỗng nhiên chấn động, trong lòng đột nhiên có một cổ dự cảm bất hảo, đôi mắt cũng sắc bén nhìn về phía nói chuyện tinh linh trưởng giả.

"Bảo Hộ Chi Lâm một khi khởi động, bên trong hung hiểm là dần dần tăng lên." Nói cách khác, bên trong là càng ngày càng nguy hiểm, thẳng đến hoàn toàn tiêu diệt bên trong người, điểm này Tây Saul lại rõ ràng bất quá.

Tây Saul bỗng nhiên trừng lớn đôi mắt, toàn bộ thân thể đều căng chặt, trong đầu một cuộn chỉ rối, trong nháy mắt kia hắn mãn đầu óc đều là Chu Úy Kỳ kia đầu ác lang, căn bản không có cái gì lý trí, thực không biết chính mình đang làm cái gì, chỉ là vội vàng mệnh lệnh nói, "Mau, làm ta đi vào!"

"Bệ hạ trăm triệu không thể, lúc này bên trong hung hiểm vô cùng, cho dù là cường đại như bệ hạ cũng chưa chắc có thể toàn thân mà lui! Huống chi ngài hiện tại......" Hoài hài tử a, Tây Saul này căn bản chính là không màng sinh tử, đại trận một khi khởi động căn bản vô pháp dừng lại, Tây Saul lại rõ ràng bất quá. 43163400⑶

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ