Thao phiên yêu nghiệt máu lạnh Ma giáo giáo chủ - Phần 3

533 24 0
                                    

Còn có chính là, nếu kịp thời không có đổi thành tân chương nội dung không cần hoảng không cần cấp, hải đường chính là như vậy rác rưởi, ngươi có thể đổi cái trình duyệt đổi mới thử xem, nhưng căn cứ dĩ vãng kinh nghiệm biện pháp tốt nhất là kiên nhẫn chờ cái hai giờ lại đến đổi mới.

Cứ như vậy, dong dài nói một đống lớn, tóm lại đều là bởi vì ái các ngươi, so tâm

"Ngô ân lăn ân......" Bách Lí Hàn bị thân đến không thở nổi, mấu chốt hắn hiện tại hoàn toàn không có sức lực, căn bản đẩy không khai trên người người.

Chu Úy Kỳ cả người đè ở trên người hắn, hai tay đem Bách Lí Hàn đôi tay hai tay bắt chéo sau lưng ấn ở sau đầu, Bách Lí Hàn quần áo mở rộng ra, trắng nõn thon dài hai cái đùi ý đồ giãy giụa, nhưng bởi vì không có sức lực liền chỉ là ở nam nhân dưới thân vô lực vặn vẹo, cùng đỏ tươi áo ngoài hình thành tiên minh đối này.

Còn có đỏ thẫm màn giường đệm chăn, xứng với Bách Lí Hàn yêu nghiệt đỏ tươi trường bào, cùng với hai cái nam nhân 3000 tóc dài, ở hôn môi cùng dây dưa trung đã sớm dây dưa ở cùng nhau.

Như vậy hình ảnh thấy thế nào đều như là động phòng hoa chúc bộ dáng.

Một hôn kết thúc, Chu Úy Kỳ hơi hơi ngẩng đầu nhìn dưới thân này trương yêu nghiệt mặt, "Giáo chủ cảm giác như thế nào?"

Bách Lí Hàn từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, nói thật, mấy năm nay hắn tuy rằng từng có vô số nam sủng, nhưng hắn trước nay đều không chạm vào bọn họ miệng, trừ bỏ giải quyết cơ bản sinh lý nhu cầu, hắn không cần bất luận cái gì dư thừa đa dạng, cũng không cần bất luận kẻ nào đối hắn phó chư cảm tình, cho nên như vậy kịch liệt lại hít thở không thông hôn môi, hắn là lần đầu tiên.

Bách Lí Hàn không có trả lời, Chu Úy Kỳ lại nói, "Giáo chủ có hay không cảm thấy, giáo chủ này thân hồng trang tựa như áo cưới đỏ giống nhau."

"Ngô im miệng!" Buồn cười, Bách Lí Hàn lửa giận xông thẳng, "Ngươi ở vũ nhục bổn tọa."

Thế gian này Long Dương vốn là vì thế nhân sở trơ trẽn, tuy rằng hắn cũng không đem thế tục để vào mắt, nhưng nào có nam tử xuyên áo cưới loại này cách nói? Huống chi vẫn là hắn đường đường một giáo chi chủ, này hỗn trướng là đem hắn đương nữ tử không thành?

Hắn bình sinh hận nhất người khác cùng hắn nói cảm tình, cái gì cảm tình đều là chó má, mà đối hắn gương mặt này có ý đồ, càng là đáng chết.

"Như thế nào sẽ đâu?" Chu Úy Kỳ nghiêm trang nói, "Giáo chủ căn bản không biết, giáo chủ này thân hồng trang có bao nhiêu mỹ." Chu Úy Kỳ vừa nói, tay ở Bách Lí Hàn bóng loáng trên da thịt du tẩu, từ xương quai xanh đến khẩn trí eo bụng, lại đến háng, như thế lặp lại.

"Giáo chủ có hay không cảm thấy, tình cảnh này chúng ta, giống như là đêm động phòng hoa chúc giống nhau."

"Ngươi điên rồi?" Bách Lí Hàn nộ mục, chính là thân thể lại nhịn không được ở Chu Úy Kỳ đụng chạm hạ run rẩy, vặn vẹo.

"Không điên, chỉ là vui vẻ." Chu Úy Kỳ nói, giống cái vì ái điên cuồng cố chấp cuồng dường như.

"Nếu là động phòng hoa chúc, chúng ta đây hiện tại bắt đầu động phòng đi."

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ