Thao phiên văn nhã chức trường tinh anh - Phần 13

481 14 0
                                    

Hai người cảm tình chính là lần này trải qua trung minh xác xuống dưới, phía trước đều là ái muội.

Đoạn Húc Thiên ở một lần hội nghị sau bị người hạ mê dược mang lên xe, mà vừa vặn bị Trình Sân nhìn đến, vì thế Trình Sân không màng sinh tử lấy thân thiệp hiểm theo đi lên, hơn nữa nghĩ cách cấp Đoạn Húc Thiên thủ hạ để lại tín hiệu.

Cuối cùng ở trải qua một phen sinh tử sau, Trình Sân còn vì Đoạn Húc Thiên chắn một phát viên đạn thân bị trọng thương, sau đó ở tới rồi thủ hạ cùng các cảnh sát dưới sự trợ giúp, cuối cùng thành công thoát hiểm.

Đương nhiên, hiện tại không có Trình Sân chuyện gì nhi, Chu Úy Kỳ trong khoảng thời gian này trừ bỏ công lược Trình Sân, chủ yếu chính là đang đợi cái này cốt truyện phát sinh, hiện tại, nó rốt cuộc tới.

..................

Đoạn Húc Thiên vốn dĩ chính là cái cẩn thận cảnh người, huống chi trong khoảng thời gian này hắn một lần lại một lần cùng Tử Thần gặp thoáng qua, này đương nhiên không phải trùng hợp, hắn biết rõ sau lưng có người muốn hắn mệnh.

Chính là lại như thế nào cảnh giác vẫn là mắc mưu, mấy cái giờ hội nghị sau khi chấm dứt hắn đã mệt đến không nghĩ động, kỳ thật chủ yếu là trong khoảng thời gian này hỗn trướng đệ đệ cùng cái kia tiểu minh tinh tin tức luôn là làm hắn không được sống yên ổn.

Lên xe trong nháy mắt hắn liền đã nhận ra không thích hợp, chính là đã chậm, sau lưng bỗng nhiên vài cổ mạnh mẽ đem hắn giam cầm trụ, tiếp theo mũi hắn bị che lại, ngay sau đó hắn liền lâm vào hắc ám.

Lại lần nữa tỉnh lại Đoạn Húc Thiên phát hiện chính mình đang ở một cái cũ nát vứt đi ô tô sửa chữa trong xưởng, xem bộ dáng này đã vứt đi rất nhiều năm, hơn nữa hắn cẩn thận nghe xong chung quanh thanh âm, thực an tĩnh, hắn thực mau kết luận đây là cái hẻo lánh không người địa phương.

Lại xem trên người hắn, hai tay hai chân đều bị dây thừng trói chặt, nhưng là trên tay hắn nhẫn cùng đồng hồ đều còn ở, này thuyết minh trói người của hắn không phải vì tài.

Nếu không trên tay hắn đồ vật không có khả năng còn ở, rốt cuộc tùy tiện giống nhau đều đủ bọn họ hoa cả đời.

Đoạn Húc Thiên gian nan ngồi dậy, trên mặt đất đều là hôi, sang quý âu phục thượng cũng là tràn đầy tro bụi, hắn đại khái biết là ai làm, chỉ là làm hắn ngoài ý muốn chính là, người nọ phía trước đều là chút hạ tam lạm thủ đoạn, tỷ như động hắn xe, lộng cái biển quảng cáo rơi xuống từ từ loại này ngoài ý muốn, mà lúc này đây cuối cùng là chờ không kịp, cũng dám trực tiếp bắt cóc giết người.

Đoạn Húc Thiên còn tính bình tĩnh, thực mau, mấy cái bộ mặt hung ác uy mãnh nam nhân đã đi tới, xem hắn tỉnh lại lại đây xem xét liếc mắt một cái, làm hắn thành thật điểm.

Đoạn Húc Thiên không nói chuyện, trong lòng nghĩ muốn như thế nào liên hệ ngoại giới, lúc này trời đã tối rồi, hắn thử giật giật, lại không xong phát hiện thân thể vẫn là mềm đến không có sức lực, có thể là dược hiệu còn không có quá, về phương diện khác hắn ít nhất đã bị trói bảy tám tiếng đồng hồ, lúc này đã là hơn 10 giờ tối, mà chính hắn một ngày không có ăn cơm.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ