Hơn nữa rắn chắc ngực thượng bởi vì nước ấm mà gắng gượng hai viên nhũ viên, ở mặt nước đong đưa hạ như ẩn như hiện, giống như câu dẫn.
Hoàng đế thau tắm rất lớn, Viêm Minh Tà duỗi khai chân dài dựa ngồi ở thau tắm biên, trên thực tế hắn lúc này nan kham lại phẫn nộ, đặc biệt hắn xem nhẹ cặp kia không kiêng nể gì đôi mắt đối chính mình tạo thành ảnh hưởng.
"Xem đủ rồi không có?"
"Kia như thế nào có thể."
"Ngươi......" Viêm Minh Tà nghiến răng nghiến lợi, hắn nên như thế nào...... Đem mặt sau kia đồ vật khấu ra tới, lần đầu tiên đã làm hắn phát điên, nhưng cũng là lần đó hắn biết rõ, vài thứ kia không làm ra tới thật sự cả người đều không tốt.
"Hoàng Thượng ngượng ngùng lộng sao?" Chu Úy Kỳ cười nói, "Ta lại không phải người ngoài."
"Ngươi cho rằng trẫm vì cái gì muốn tao ngộ này đó?" Còn không phải ngươi cái này đầu sỏ gây tội làm hại.
"Cho nên nói, vẫn là ta đến đây đi." Chu Úy Kỳ một bộ "Sớm biết hiện tại hà tất vừa rồi" bộ dáng, "Hoàng Thượng ở trước mặt ta không cần cậy mạnh."
Đây là cậy mạnh sự? "Không cần lại đây! Đi ra ngoài, trẫm không cần!"
"Ngoan, đừng náo loạn."
Mặt ngoài xem ra, một cái nháo một cái sủng, hình ảnh không biết nhiều hài hòa, trên thực tế Viêm Minh Tà là thật sự phát điên, mà càng phát điên hiển nhiên ở phía sau —— hắn quả nhiên là vô luận như thế nào cũng chống cự không được Chu Úy Kỳ.
Chu Úy Kỳ mạnh mẽ vào thau tắm, cũng may hoàng đế thau tắm cũng đủ đại, chẳng sợ hai cái đại nam nhân cũng dư dả, sau đó ở Viêm Minh Tà phản kháng phía trước ngồi vào hắn phía sau, làm Viêm Minh Tà cả người bị bắt dựa ngồi ở trong lòng ngực hắn, ngay sau đó đem người bế lên đặt ở chính mình trên đùi, như vậy người nào đó hạ thể đã bị bách treo không.
"Đúng vậy, cứ như vậy đừng cử động." Chu Úy Kỳ một tay hoành ở Viêm Minh Tà trước ngực chặt chẽ ôm lấy, một cái tay khác tắc từ hắn phía dưới vòng qua trực tiếp khấu ở hậu huyệt nhập khẩu.
Đang ở giãy giụa Viêm Minh Tà tức khắc không dám lại động, chỉ có thể nghiến răng nghiến lợi, "Chu Úy Kỳ ngô......"
Mới vừa một rống xong, Chu Úy Kỳ ngón tay phụt liền chui đi vào, liền thủy ôn, bên trong đồ vật đã chảy ra rất nhiều, đến dư lại như cũ bị tràng đạo bao vây thật sự ấm áp.
"Hoàng Thượng bên trong thật là thoải mái," Chu Úy Kỳ nhịn không được cười nhẹ tiến đến hắn bên tai, Viêm Minh Tà không tự giác giơ lên cổ lại trực tiếp dựa vào Chu Úy Kỳ dày rộng trên vai, Chu Úy Kỳ dứt khoát một trương miệng liền cắn hắn bị nước ấm vựng nhiễm đến đỏ bừng lỗ tai.
"Câm miệng ngô a......"
Ngón tay thon dài thẳng tắp chọc đến chỗ sâu nhất, khó nhịn cảm giác phảng phất lập tức đã trở lại, Viêm Minh Tà không tự giác căng thẳng thân thể, đôi tay cũng cầm lòng không đậu bắt lấy thau tắm bên cạnh mới đứng vững thân hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Ficção GeralHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...