Huống hồ hắn vẫn luôn đều ở tìm hắn, thẳng đến đệ đệ cùng cái kia tiểu minh tinh sự cho hấp thụ ánh sáng lúc sau, hắn mỗi ngày đều ở chú ý hắn, không nhúng tay không ra mặt chỉ là hắn lừa mình dối người nghĩ đệ đệ yêu người khác đã quên chính mình vừa lúc mà thôi.
Chính là trải qua lần này sinh tử kề bên xong việc, hắn là hoàn toàn thấy rõ chính mình tâm, đã lảng tránh không được, đệ đệ hiển nhiên không có thuốc nào cứu được, mà chính mình cũng......
"Ca ca sai rồi," Đoạn Húc Thiên giống khi còn nhỏ giống nhau kéo đệ đệ tay cầm ở lòng bàn tay, "Ngươi có thể tha thứ ca ca sao?"
Chu Úy Kỳ có chút không dám tin tưởng nhìn hắn, mới đầu là kinh hỉ, nhưng ngay sau đó tựa hồ là ý thức được cái gì, hắn một phen ném ra ca ca tay.
"Ngươi biết đến, ta muốn không phải ngươi tha thứ!"
Nghĩ nghĩ đệ đệ lại phẫn nộ bổ sung nói, "Ta cứu ngươi không chỉ có riêng là bởi vì ngươi là ta ca!"
Đoạn Húc Thiên trái tim nhảy lên, hắn biết Đoạn Húc Ân ý tứ, "Ta minh bạch."
"Ngươi minh bạch cái gì?" Chu Úy Kỳ nhìn chằm chằm hắn, hắn cần thiết buộc hắn trực diện chính mình tâm.
"Ta......" Nhưng mà Đoạn Húc Thiên chung quy vẫn là có chút khó có thể mở miệng, hắn nói cái gì, nói chính mình bị thân đệ đệ mạnh hơn hai lần lúc sau cũng đối đệ đệ sinh ra vặn vẹo cảm tình? Nói chính mình yêu chính mình thân đệ đệ? Nói chính mình cũng thành cái biến thái?
Ý thức được là một chuyện, thản nhiên tiếp thu lại là mặt khác một chuyện, hắn hiện tại thực sự có chút nói không nên lời.
"Tiểu Ân ngươi có đói bụng không, nếu không ăn trước điểm đồ vật được không?"
Đoạn Húc Thiên nói liền phải đứng dậy đi cấp Chu Úy Kỳ lấy đồ vật, lại không nghĩ Chu Úy Kỳ tay mắt lanh lẹ bắt lấy cổ tay của hắn, sau đó dùng một chút lực, Đoạn Húc Thiên cả người mất đi chống đỡ một chút liền té Chu Úy Kỳ trên người.
"Tiểu Ân ngươi......"
Đoạn Húc Thiên nói còn chưa dứt lời đã bị Chu Úy Kỳ một phen ôm vào trong ngực, gắt gao ôm đến hắn đều không thở nổi, phảng phất sợ hãi hắn giây tiếp theo sẽ biến mất giống nhau.
Đoạn Húc Thiên tức khắc một chữ đều cũng không nói ra được, Chu Úy Kỳ gắt gao ôm trong lòng ngực người, hảo sau một lúc lâu mới đem cằm đáp ở hắn hõm vai nhẹ giọng nói, "Ca, ngươi không có việc gì thật sự là quá tốt."
Đoạn Húc Thiên cũng duỗi tay vòng lấy đệ đệ eo, nhẹ nhàng vỗ hắn bối trấn an nói, "Không có việc gì, không có việc gì, ca không có việc gì......"
"Ta không thể không có ca ca."
"Ta biết." Hắn lại làm sao không phải đâu, hắn cũng không thể không có đệ đệ.
Kỳ thật bọn họ chi gian cảm tình tuyệt không gần là nam nhân đối nam nhân, thân tình có, tình yêu cũng có, hai người thêm ở bên nhau càng là mãnh liệt.
"Ca, ngươi đối ta trừng phạt sớm một chút kết thúc đi."
Trong lòng ngực đệ đệ đột nhiên nói, Đoạn Húc Thiên còn không có tưởng hảo như thế nào trả lời hắn, đệ đệ lại đột nhiên đối với hắn hôn lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...