Thao phiên tra tiện trong tiểu thuyết hào môn ăn chơi trác táng tra công - Phần7

532 20 0
                                    

"Ngươi không cần mặc quần áo." Chu Úy Kỳ lạnh lùng nói.

7, ăn chơi trác táng đại thiếu bị mang đi "Sủng vật" giao dịch thị trường, sợ hãi bị bán đi chủ động ôm chủ nhân đùi, xấu hổ hận đan xen

Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H

Nước trong tiêu chương:no

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Đại gia Đoan Ngọ an khang!

Hôm nay mệt mỏi một ngày, buổi tối bò trên giường mã, hiện tại mới mã xong cho nên càng chậm, thật vất vả thượng trang đầu luyến tiếc đoạn càng 23333 cho nên nếu này chương viết không thật lớn gia nhiều đảm đương a.

Tuy rằng thời gian lâu như vậy cầm tù đã làm Phong Minh Thành ở trần trụi đối mặt Chu Úy Kỳ thời điểm không như vậy cảm thấy thẹn, nhưng đây là ở hắn bị Chu Úy Kỳ cầm tù lúc sau lần đầu tiên đi ra này gian nhà ở, càng là Chu Úy Kỳ lần đầu tiên dẫn hắn đi ra ngoài.

Cho nên dọc theo đường đi, thân hình cũng không tính nhỏ xinh Phong Minh Thành thật sự hận không thể đem chính mình súc ở xe phùng, tuy rằng biết rõ bên ngoài người nhìn không tới hắn, nhưng hắn có thể rành mạch nhìn đến bên ngoài người đi đường a.

Phong Minh Thành chưa từng có như vậy cảm thấy thẹn quá, không chỗ dung thân, mà hắn càng sợ hiển nhiên là Chu Úy Kỳ muốn dẫn hắn đi chỗ nào.

Nếu là trung tâm thành phố người nhiều nhất địa phương kêu hắn trần trụi xuống xe đâu? Nếu là dẫn hắn về nhà đối mặt cha mẹ đâu? Nếu là đối mặt những cái đó đã từng bị hắn thượng quá ở trước mặt hắn khom lưng uốn gối người đâu......

Phong Minh Thành không dám tưởng, hắn mới vừa lên xe liền hối hận, hắn liền không nên vì tranh thủ chạy trốn cơ hội mà đáp ứng cùng Chu Úy Kỳ ra tới, nếu Chu Úy Kỳ là muốn trước mắt bao người trở về hắn, kia hắn tình nguyện chết ở nơi đó, tình nguyện bị Chu Úy Kỳ thao chết ở nơi đó.

"Ngươi rốt cuộc muốn mang ta đi nơi nào?"

"Sủng vật giao dịch thị trường." Chu Úy Kỳ không có kiêng dè trả lời.

Trên thực tế, Phong Minh Thành tuy rằng phong lưu thành tánh, cái gì tuấn nam mỹ nhân vô số, nhưng thực tế thượng hắn dù sao cũng là nam chính công, đảo cũng không có tra đến cái gì phương diện đều đề cập.

Cho nên thẳng đến Chu Úy Kỳ đem một cái có lông xù xù cẩu lỗ tai mặt nạ đưa cho hắn thời điểm, hắn mới hậu tri hậu giác minh bạch Chu Úy Kỳ theo như lời "Sủng vật" rốt cuộc là cái gì sủng vật.

"Ngươi mẹ nó còn có phải hay không người, ngươi mẹ nó thật đem ta đương cẩu sao? Chu Úy Kỳ! Ngươi rốt cuộc vì cái gì muốn như vậy đối ta?" Hắn tưởng không rõ rốt cuộc bao lớn bao sâu thù hận mới có thể làm Chu Úy Kỳ như vậy nhục nhã hắn.

"Ngươi nếu không thích mang cũng có thể." Chu Úy Kỳ chỉ là nhàn nhạt nói.

Phong Minh Thành lập tức cứng đờ, hắn tuy rằng không có tới loại địa phương này chơi qua, chính là hắn phong thị Phong đại thiếu tên tuổi ai không biết? Đặc biệt là kia cái này nhà giàu công tử trong giới, phàm là ở bên trong gặp được một cái người quen, hắn gương mặt này còn có thể muốn sao?

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ