Thao phiên tinh tế mạnh nhất Alpha thượng tướng - Phần 17

693 24 0
                                    

"Morton," Cain không thể không đem đôi tay đáp ở Chu Úy Kỳ trên vai ổn định thân thể, "Hiện tại chịu tha thứ phụ thân rồi sao?"

Chu Úy Kỳ không đáp, chỉ là bắt tay hoàn ở phụ thân thon chắc gợi cảm vòng eo thượng, một cái tay khác dừng ở phụ thân đĩnh kiều co dãn trên mông, hắn bạch bạch chụp hai hạ, "Phụ thân, nhanh lên động."

Chu Úy Kỳ giống cái nghịch ngợm hài tử, lão phụ thân khó được làm sai sự hướng hài tử xin lỗi, thực mới lạ hơn nữa tùy thời có khả năng hối hận, nhưng hài tử vẫn là không tiếc nương cơ hội này thỏa mãn chính mình các loại dĩ vãng muốn làm lại không bị cho phép làm nguyện vọng.

Cain bất đắc dĩ chỉ có thể chịu đựng bủn rủn thân thể bắt đầu chậm rãi nâng lên thân thể, cảm thụ được đại gia hỏa từ trong thân thể hắn một chút hoạt đi ra ngoài sau đó lại chậm rãi ngồi xuống đi, tiếp theo cảm thụ cự vật một chút căng ra tiểu huyệt, như là đem thân thể hắn căng ra dường như, một chút thâm nhập thẳng đến chỗ sâu nhất.

Trướng đau đớn dần dần bị tê dại khoái cảm thay thế được, thân thể hắn càng ngày càng mềm càng ngày càng không sức lực, đùi càng là bủn rủn đến không đứng được, mồm miệng ẩn nhẫn rên rỉ cũng càng ngày càng khống chế không được.

"Ngô ân ~ Morton a......" Mỗi lần thâm nhập hắn đều nhịn không được hai chân phát run, làm được chỗ sâu nhất thời điểm hắn bên trong đều đã tê rần, thật lớn khoái cảm cơ hồ làm hắn nằm liệt nhi tử trong lòng ngực, nhưng nhi tử lại vẫn là không hài lòng.

"Phụ thân lại mau chút."

"Ngô không được a...... Ân a...... A ha ngô......" Cain là thói quen khắc chế, nhưng sảng tới cực điểm trong miệng phát ra rên rỉ căn bản khống chế không được, đó là thân thể bản năng.

"Không được ngô ân Morton...... Phụ thân chịu không nổi ân...... A"

"Phụ thân ngươi có thể!" Chu Úy Kỳ cổ vũ, bắt đầu đem đôi tay dừng ở phụ thân đĩnh kiều trên mông, nâng nó giúp đỡ phụ thân cùng nhau trên dưới vận động.

Bởi vì thân thể càng ngày càng bủn rủn, Cain mỗi lần rơi xuống đều khống chế không được thân thể trọng lượng, như thế nhưng thật ra làm hắn mỗi lần đều thật mạnh rơi xuống phát ra bạch bạch thân thể va chạm vang dội thanh âm, đồng thời cũng làm côn thịt lần lượt cắm đến chỗ sâu nhất, cắm đến hắn mẫn cảm điểm, cắm đến Alpha đã thoái hóa đến sắp biến mất khoang sinh sản.

Sau đó ngập đầu khoái cảm liền từ nhỏ huyệt truyền khắp thân thể hắn, như là điện giật giống nhau cả người tê dại, Cain thân thể khống chế không được bởi vì thật lớn khoái cảm mà co rút run rẩy.

Cứ như vậy, một vòng lại một vòng khoái cảm, thẳng đến Cain lâm vào cao trào bắn ở nhi tử trên bụng nhỏ, ngập đầu khoái cảm làm hắn huyệt đạo co rút ngăn không được run rẩy, thân thể càng là bủn rủn tới cực điểm, khoái cảm cơ hồ bao phủ hắn đại não.

"Morton...... Morton......" Cain vô ý thức kêu nhi tử tên.

"Phụ thân ~" Chu Úy Kỳ đồng dạng thở hổn hển, chính là mới vừa bắt đầu.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ