Thao phiên tra tiện trong tiểu thuyết hào môn ăn chơi trác táng tra công - Phần8

519 24 0
                                    

Biết ta Chu Úy Kỳ biết, Phong Minh Thành toàn bộ thân thể cứng đờ đến không được, hắn hiển nhiên thực không thói quen chính mình vừa mới này bộ động tác, hơn nữa, hắn chôn ở Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, dùng chỉ có Chu Úy Kỳ nghe được đến thanh âm nói.

"Chu Úy Kỳ, tính ta cầu ngươi, cầu ngươi xem ở chúng ta như vậy nhiều năm bằng hữu phân thượng, không cần đem ta đổi đi, ta cầu ngươi."

Phong Minh Thành đang nói những lời này thời điểm, đôi tay gắt gao bắt lấy Chu Úy Kỳ quần áo, bởi vì thật chặt toàn bộ thân thể đều ở run nhè nhẹ, Chu Úy Kỳ thậm chí có thể nghe được hắn cắn răng thanh âm.

Đây là tự phong Minh Thành bị Chu Úy Kỳ mạnh hơn, sau đó cầm tù, mãi cho đến hiện tại, hắn lần đầu tiên yếu thế, lần đầu tiên mở miệng cầu hắn.

Chu Úy Kỳ không dấu vết gợi lên khóe môi, xem ra hiệu quả không tồi.

8, ăn chơi trác táng đại thiếu bị cầm tù hai tháng lúc sau lần đầu tiên bị ôn nhu lấy đãi, lần đầu tiên bị hôn môi, sô pha ôn nhu play

Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H

Nước trong tiêu chương:no

【 tác gia tưởng lời nói: 】

Lại là ngày càng một ngày, tiếp tục nỗ lực bảo trì, bảo vệ cho trang đầu

"Chu – úy – kỳ," Phong Minh Thành gằn từng chữ một, thanh âm áp tới rồi thấp nhất, nhưng rõ ràng hắn áp chế không chỉ là âm lượng, còn có lòng tràn đầy không cam lòng cùng thống khổ, "Cầu ngươi!"

Cái loại này kiên trì lâu như vậy cuối cùng vẫn là không thể không từ bỏ tôn nghiêm xin tha cảm giác làm Phong Minh Thành từng đợt hít thở không thông, khổ sở đến không thở nổi, hốc mắt cũng khống chế không được chua xót, sau đó bị nóng bỏng nước mắt mơ hồ.

Nói trắng ra là đây là đối hắn trong khoảng thời gian này kiên trì uổng phí đau lòng, nhưng Chu Úy Kỳ không có trả lời hắn, chỉ là thần sắc phức tạp cúi đầu nhìn hắn.

Vừa vặn ở thời điểm này, lại có mấy cái chủ nhân mang theo "Sủng vật" lại đây, cũng là muốn cùng Chu Úy Kỳ đổi, còn có nhiều hơn là tưởng trực tiếp cấp Chu Úy Kỳ mua.

"Vị tiên sinh này, ngươi không bằng đem hắn bán cho ta đi, bao nhiêu tiền ngươi ra cái giới."

"Ngươi cẩu cẩu rất có dạy dỗ tiềm chất, ta cũng nguyện ý tiêu tiền mua, tiên sinh ra cái giới."

"Muốn trao đổi cũng có thể, nếu không hài lòng ta có thể tiếp viện ngươi."

......

Vài người vây quanh bọn họ, đối với trần như nhộng Phong Minh Thành xoi mói, bọn họ ở thảo luận như thế nào mua hắn, hoặc là như thế nào trao đổi, bao nhiêu tiền......

Phong Minh Thành chỉ là cắn răng ghé vào Chu Úy Kỳ trong lòng ngực, lỏa lồ phía sau lưng cùng đùi hoàn toàn bại lộ ở trong không khí, thậm chí liền hậu huyệt đều bởi vì hắn tư thế này mà hoàn toàn bại lộ, nhưng hắn giờ phút này căn bản không thể chú ý này đó, hắn chỉ là thân thể hơi hơi phát run.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ