A a a, cảm giác Cố tổng thao không đủ tưởng nhiều thao hai chương làm sao bây giờ?
Trứng màu nội dung:
Lưu Phong không tự giác trừng lớn mắt thấy này kích thích một màn, chỉ thấy cao cao tại thượng như thần thoại Cố tổng chính trần như nhộng bị một người cao lớn tuổi trẻ nam nhân đè ở trên bàn, trên mặt đất một mảnh hỗn độn, Cố tổng hai cái đùi bị cao cao nâng lên kẹp ở nam nhân trên eo, nam nhân thon chắc vòng eo máy đóng cọc dường như đĩnh động, dữ tợn thật lớn côn thịt lần lượt va chạm ở Cố tổng giữa háng, tiểu huyệt tựa hồ bị thao thật sự mềm thực ướt, cho nên như vậy đáng sợ côn thịt mỗi lần cắm vào đi thế nhưng là thuận lợi vậy.
"A a từ bỏ, à không a lão công ngô ân ~ tin tưởng ta a a ngô ~"
"Cố tổng chính là thiếu thao có phải hay không?" Nam nhân nhanh chóng đĩnh động vòng eo, bạch bạch bạch thân thể tiếng đánh kích thích hai cái kịch liệt vận động nam nhân, cũng kích thích ở trong phòng khai một cái kẹt cửa Lưu Phong, không tự giác, hắn giống như có phản ứng, côn thịt không biết khi nào nâng đầu, ngay cả mặt sau đều ma xui quỷ khiến có phản ứng, chính là cái loại này nói không nên lời ngứa, khó nhịn, vì thế Lưu Phong không tự giác vặn vẹo thân thể, hậu huyệt kẹp đến càng khẩn.
"Bạch bạch bạch ~"
"Lão công a a ân ~ ta sai rồi a a"
Bên ngoài kịch liệt còn ở tiếp tục, kia nam nhân tựa hồ không biết mệt dường như, không biết thao bao lâu, Cố tổng đều bị thao bắn, mà hắn còn cứng rắn như thiết, tiếp theo Lưu Phong liền thấy nam nhân kia đem Cố tổng hai chân đặt tại trên vai, tiếp theo bám vào người đi lên đè nặng lại là một hồi cuồng thảo, bạch bạch bạch thanh âm kịch liệt lại kích thích, ngay cả Lưu Phong đều không tự giác mặt đỏ tai hồng.
Góc độ này hắn có thể nhìn đến nam nhân côn thịt kinh người kích cỡ, một chút một chút vọt vào Cố tổng tiểu huyệt, mà Cố tổng tiểu huyệt khẩu đã sớm ướt đến hoàn toàn thay đổi, mỗi lần va chạm còn phân bố chất lỏng, vì thế nơi đó còn có màu trắng mạt, thoạt nhìn dơ bẩn lại dâm mĩ.
"Ta sai rồi a a không được lão công...... Ngô a a"
"Nơi nào sai rồi?" Nam nhân một bên thao một bên hỏi.
"Ta ngô a a không bao giờ...... A a không cho người cho ta tặng người, a a a ngô a......"
"Nói cho ta, ngươi là của một mình ta."
"A a a ngô ta là lão công, ta là lão công một người a a a chỉ có lão công có thể thao ta a a a thao chết ta ngô......"
Lưu Phong trợn mắt há hốc mồm, người nam nhân này thật cường, liền Cố tổng người như vậy đều có thể chinh phục đâu.
Bá tổng bị làm trò hành khách mặt thao bắn, khẩn trương kích thích hạ liền bắn hai lần, cảm thấy thẹn không chỗ dung thân.
"Ngô ân...... Đừng ~" Cố Khuynh Châu chịu đựng cả người run rẩy căng thẳng thân thể, chính là ôm hắn nam nhân chút nào không màng hắn khẩn trương.
Chu Úy Kỳ đem hắn ôm vào trong ngực, bởi vì xe lửa thượng giường đệm thật sự là quá nhỏ, không gian nhỏ đến bọn họ tứ chi căn bản là duỗi thân không khai, lại còn có không thể phát ra âm thanh, vì thế liền càng thêm kích thích lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
Fiction généraleHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...