Thao phiên tra tiện trong tiểu thuyết hào môn ăn chơi trác táng tra công - Phần1

1.1K 27 1
                                    

【 thao phiên tra tiện trong tiểu thuyết hào môn ăn chơi trác táng tra công 】

1, xuyên thành thời xưa cầm tù ngược văn thâm ái tiểu thụ nam nhị, mục tiêu là thao phiên hào môn tra công

Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H

Nước trong tiêu chương:no

Chu Úy Kỳ ý thức khôi phục là ở một cái trong WC, phi thường xa hoa thậm chí có thể nói là xa hoa WC, trước mặt đứng một cái đặc biệt xinh đẹp thiếu niên, thiếu niên đôi mắt ngập nước lộ ra đáng thương, tinh xảo khuôn mặt, hơi hơi cuốn lên màu hạt dẻ tóc ngắn, cùng với tinh tế thậm chí có chút nhỏ xinh dáng người, cả người so với hắn lùn cơ hồ một cái đầu, như là từ truyện tranh đi ra mỹ thiếu niên.

Mỹ thiếu niên chính thật cẩn thận bắt lấy hắn tay, trong mắt hàm chứa nước mắt, ngửa đầu đáng thương nhìn hắn, Chu Úy Kỳ lúc này mới phát hiện, thiếu niên ẩn ở cổ áo hạ trắng nõn giữa cổ có rất nhiều xanh tím dấu vết, mảnh khảnh trên cổ tay cũng là rõ ràng niết ngân.

"Cầu xin ngươi Chu thiếu, không ai có thể giúp ta, ta không có người có thể cầu, ngươi có thể giúp giúp ta sao?"

Chu Úy Kỳ đau lòng giơ tay sờ sờ thiếu niên mặt, thiếu niên vội vàng nói, "Chỉ cần có thể rời đi hắn, ta cái gì đều nguyện ý làm."

"Hảo, ta sẽ giúp ngươi." Chu Úy Kỳ ôn thanh nói, trong đầu đang ở nhanh chóng tiếp thu thế giới này tin tức.

Vừa vặn lúc này, ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, thiếu niên lập tức hoảng loạn buông ra Chu Úy Kỳ tay, hoảng loạn lau nước mắt, sau đó rất xa thối lui hoảng loạn đến không biết cho nên.

Chu Úy Kỳ ngẩng đầu, liền thấy một cái thân cao cùng hắn không sai biệt lắm nam nhân đi đến, vẻ mặt bừa bãi, nhưng là phi thường soái, là cái loại này ở bất luận cái gì nơi đều có thể một giây hấp dẫn ánh mắt vô số soái, một đôi mắt phượng sinh đến phá lệ đẹp, lại xứng với gương mặt này càng là đẹp, nhưng là mạc danh cho người ta một loại bạc tình lãnh khốc cảm giác.

【 mục tiêu nhân vật, Phong Minh Thành. Siêu cấp hào môn đại thiếu gia, điển hình ăn chơi trác táng, hào môn đại thiếu, phong lưu vô độ nam nữ không kỵ, siêu cấp tra công, đối tiểu thụ ngược thân ngược tâm tra công. 】

【 thỉnh ký chủ cần phải thao phiên hắn, thao phục hắn! 】

Chu Úy Kỳ mày một chọn, Phong Minh Thành có chút không kiên nhẫn nói, "Hai người các ngươi đang làm gì?" Nói xong tầm mắt nhanh chóng dừng ở một bên thiếu niên trên người, "Về phòng chờ ta," cũng không màng người ngoài ở đây Phong Minh Thành lộ liễu nói, "Rửa sạch sẽ ở trên giường ngoan ngoãn chờ ta, đã biết sao?"

Thiếu niên cắn răng gật gật đầu, đi phía trước trộm nhìn Chu Úy Kỳ liếc mắt một cái, Phong Minh Thành tắc một phen ôm lấy Chu Úy Kỳ bả vai tiếp tục nói, "Chu Úy Kỳ ngươi làm gì đâu, đi WC dong dong dài dài, nhanh lên trở về uống rượu."

"Hảo." Chu Úy Kỳ đối hắn cười, tùy ý hắn lôi kéo, trong đầu tin tức rốt cuộc tiếp thu đến không sai biệt lắm.

Đây là một quyển tên là 《 hào môn ăn chơi trác táng cầm tù ái 》 thời xưa cẩu huyết cầm tù tiểu thuyết. Nam chủ chịu chính là vừa mới cái kia tinh xảo mỹ thiếu niên, mà vai chính công chính là lần này công lược mục tiêu, ăn chơi trác táng đại thiếu Phong Minh Thành.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ