Thao phiên yêu nghiệt máu lạnh Ma giáo giáo chủ
1, xuyên thành yêu nghiệt Ma giáo giáo chủ nam sủng, mục tiêu là thao phiên thị huyết cường hãn đại ma đầu giáo chủ, đương trường bị điểm danh thị tẩm
Đam mỹ / nguyên sang / nam nam / hiện đại / cao H/ chính kịch / cường công cường thụ / cao H
Nước trong tiêu chương:no
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Tân văn chương bắt đầu rồi, nhớ rõ đầu phiếu nga mau rơi xuống.
Bổn thế giới trứng màu là cái thứ hai thế giới Cố Khuynh Châu phiên ngoại, không thích gõ trứng có thể chờ đến cuối cùng trứng màu hợp tập.
Phiên ngoại bắt đầu, siêu sao trở về!
Chu Úy Kỳ còn chưa hoàn toàn ý thức thanh tỉnh thời điểm, liền cảm giác chung quanh ríu rít thực sảo, chờ đến ý thức hoàn toàn rõ ràng thời điểm, liền thấy trước người một loạt màu sắc rực rỡ oanh oanh yến yến đang ở nhỏ giọng châu đầu ghé tai, bên cạnh hắn còn có một loạt, nhìn ra ít nói cũng có hai ba mươi người.
Mới đầu Chu Úy Kỳ trong tiềm thức tưởng một đám cổ đại nữ nhân, rốt cuộc liếc mắt một cái vọng qua đi một hàng rủ xuống đất tóc dài, cùng với đầy đầu cổ đại đồ trang sức, còn có màu sắc rực rỡ cổ đại trang phục.
Nhưng là Chu Úy Kỳ thực mau phát hiện không đúng, bởi vì những người này thân hình quá mức cao lớn chút, cũng không giống cổ đại nhỏ xinh nữ tử, sau đó một quay đầu Chu Úy Kỳ đã bị kinh sợ, hắn này một loạt xem qua đi, tất cả đều là nam nhân mặt không sai, hơn nữa vẫn là một đám tô son điểm phấn nam nhân.
Điểm chết người chính là, bọn họ quần áo còn ăn mặc rất lộ liễu, ngực tảng lớn da thịt cơ hồ đều là lộ ra tới, có thậm chí lớn mật mặc vào sa mỏng, trên người cơ bắp nhìn một cái không sót gì.
Chu Úy Kỳ thực không khoẻ vội vàng thu hồi tầm mắt, sau đó giây tiếp theo hắn lại cứng lại rồi.
Còn có cái gì so phát hiện chính mình cũng là kia phó chính mình ghét bỏ tới cực điểm quỷ dạng càng làm cho người khó chịu đến, chỉ thấy Chu Úy Kỳ chính mình cũng ăn mặc một bộ thánh khiết áo bào trắng,, theo lý thuyết cổ nhân quần áo là không lộ thịt, nhưng hắn lại đem áo ngoài tùy ý khoác ở trên người, kiện thạc cơ ngực cùng cơ bụng hoàn toàn lộ ra tới, mà quần áo lại thích hợp che khuất một ít, có vẻ như ẩn như hiện.
Sau đó Chu Úy Kỳ cũng là một đầu tóc dài khoác trên vai, không thể không nói, kỳ thật Chu Úy Kỳ thân hình ở một đám người trung là thuộc về phi thường cao lớn, mà trước ngực lộ ra phong cảnh càng là gợi cảm mê người tới rồi cực điểm, hơn nữa hắn vốn dĩ liền soái, là cái loại này nữ tử hoặc là tiểu thụ nhìn liền sẽ chân mềm loại hình, xác thật, trong đám người còn mấy cái màu sắc rực rỡ liền đang không ngừng trộm ngắm hắn.
Chu Úy Kỳ cẩn thận nghe xong một chút một ít người nói chuyện với nhau thanh, tức khắc cả người không khoẻ.
"Tối hôm qua giáo chủ đi ngươi kia?"
"Chỗ nào a, giáo chủ đi lưu đệ đệ nơi đó."
"Không đúng, nghe nói giáo chủ đêm qua chiêu hào ca ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...