Rốt cuộc muốn đi ra ngoài, rốt cuộc.........
Trứng màu nội dung:
Hình ảnh quá mức kích thích, Tây Saul hai viên nhũ viên bị tiểu hoa yêu hàm ở trong miệng mút vào, tiểu gia hỏa một bên đi theo Chu Úy Kỳ chỉ đạo hút đến ra dáng ra hình, một bên còn mở to cặp kia thiên chân vô tà mắt to thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm Tây Saul, thường thường liền hỏi hắn "Ca ca thoải mái hay không?" "Ca ca ta như vậy hút ngươi thoải mái sao?" "Ca ca như vậy có thể chứ?"
Tây Saul phía dưới bị thao, mặt trên bị hút, vốn dĩ cũng đã cao trào ngã khởi thao đến lời nói không thành câu, tiểu gia hỏa này còn hổ bẹp dùng ngây thơ nhất nói như vậy cảm thấy thẹn ngôn ngữ, Tây Saul lập tức chỉ cảm thấy mặt đỏ tai hồng cảm thấy thẹn đến ngón chân đều cuốn khúc, nhiều trọng kích thích hạ, Tây Saul thiếu chút nữa một giây bị đánh cho tơi bời tiết đi ra ngoài.
"A a a không chậm điểm a a...... Câm miệng ngô ân......"
Tinh Linh Vương thao đến không sai biệt lắm côn thịt lớn trực tiếp hướng lên trên cắm xuống, tiểu hoa yêu lập tức a một tiếng thiếu chút nữa không đem Tây Saul đầu vú cắn xuống dưới, thình lình xảy ra cắm vào làm tiểu hoa yêu sảng đến kêu to ra tiếng, Tây Saul cũng bị hắn cắn phải gọi ra tiếng tới, tiếp theo chính là tiểu hoa yêu bị thao đến ân ân a a thanh âm càng lúc càng lớn, cố tình tiểu gia hỏa miệng không có buông ra Tây Saul ý tứ, vì thế Tây Saul bị bắt đi theo a a.
Hình ảnh quá mức dâm đãng, một mảnh giấy trắng tiểu hoa yêu càng là theo chính mình nhất chân thật bản tâm kêu đến lại mất hồn lại lớn tiếng, thực mau, ở Chu Úy Kỳ hai người chiếu cố thao lộng hạ, tiểu hoa yêu cùng Tinh Linh Vương đồng thời thét chói tai bắn ra tới.
Chu Úy Kỳ cũng cùng nhau bắn ở tiểu hoa yêu trong cơ thể, rút ra côn thịt, xuy xuy bắn ở tiểu hoa yêu trắng nõn mượt mà mông nhỏ thượng.
Đào Hoa Yêu tiểu huyệt lúc đóng lúc mở tinh dịch bị bài trừ theo kẽ mông chảy xuống, trực tiếp chảy tới Tinh Linh Vương côn thịt thượng, tiếp theo hỗn Tinh Linh Vương cúc huyệt chảy ra cùng nhau nhỏ giọt ở đã một mảnh hỗn độn trên cỏ, hình ảnh đừng nói nhiều dâm mĩ.
12, cốt truyện chương, ghen, tâm động
Lần này Chu Úy Kỳ không có lừa hắn, thật sự làm hắn ra kết giới, cũng thật sự bồi hắn trở về Tinh Linh tộc, mỹ kỳ danh rằng về nhà mẹ đẻ. Tây Saul không cùng hắn so đo, một bên đối Chu Úy Kỳ khác thường hành vi bảo trì cảnh giác, một bên ở trong lòng tính toán đến lúc đó như thế nào đối phó hắn, lại không dự đoán được Chu Úy Kỳ sẽ ở nửa đường cứu một con mới vừa hóa hình không lâu tiểu yêu, vẫn là chỉ thấy thế nào như thế nào không vừa mắt Đào Hoa Yêu.
Kỳ thật Chu Úy Kỳ cũng rất ngoài ý muốn, ba năm trước đây hắn ở Đào Hoa Cốc đem Tây Saul tiệt hồ lúc sau cũng không có nhìn thấy nguyên tác vai chính chịu, nhưng có thể là vai chính hiệu ứng, bọn họ ra tới lúc sau liền đụng phải, tiểu hoa yêu không hổ là người gặp người thích yêu thấy yêu điên vạn nhân mê vai chính, đến chỗ nào đều sẽ bởi vì sắc đẹp mà trêu chọc thượng các loại phiền toái, Chu Úy Kỳ không biết hắn này ba năm đã chọc phải mấy cái pháo hôi công, nhưng hắn liền như vậy xảo ở bị hổ vương đùa giỡn thời điểm bị hai người bọn họ gặp được, bất quá anh hùng cứu mỹ nhân không phải nguyên chủ công Tây Saul, mà là hắn Chu Úy Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...