"A a a ~ a muốn chết a...... Ngô a...... Thao ta a a a......"
"Cố tổng bắt đầu hưởng thụ sao." Chu Úy Kỳ một bên thao một bên nói.
"A a ha...... Chậm một chút a a a a quá sâu a...... A ân ngô......"
Cố Khuynh Châu bị Chu Úy Kỳ thao đến hoa chi loạn chiến, thon dài hai chân rơi trên mặt đất, trong chốc lát cuộn lại trong chốc lát rung động, hắn cả người đều là mất khống chế, hoàn toàn ở Chu Úy Kỳ khống chế dưới.
"Cố tổng bị thao huyệt sảng sao?" Chu Úy Kỳ lại hỏi.
"A a a a ân sảng...... Ngô a sảng thực sảng a a a ~"
"Xem ra Cố tổng đối ta thực vừa lòng." Chu Úy Kỳ thở dốc khí thô, dưới háng dùng sức đỉnh lộng vài cái, đột nhiên ôm Cố Khuynh Châu đùi một chút đứng lên.
Đột nhiên bay lên không Cố Khuynh Châu còn không có phản ứng lại đây sao lại thế này, hoặc là nói hắn vẫn luôn đều trầm luân ở cực hạn khoái cảm trung, Chu Úy Kỳ lại đột nhiên đứng lên đem hắn ôm tới rồi bàn làm việc thượng.
"Ngô a ~" Cố Khuynh Châu cả người run lên, mông hạ đột nhiên lạnh băng cùng gian ngạnh làm hắn vi lăng, nhưng không đợi hắn phản ứng, Chu Úy Kỳ đã đè nặng hắn lại lần nữa làm lên.
Vừa mới ngồi Chu Úy Kỳ rõ ràng không hảo thất lợi, cái này đem Cố Khuynh Châu đè ở bàn làm việc thượng chính là một hồi máy đóng cọc dường như điên cuồng va chạm.
"Bạch bạch bạch" thân thể tiếng đánh thực mau vang vọng toàn bộ trống trải cao cấp văn phòng, đương nhiên, bên ngoài không có khả năng có người có thể nghe được.
"A a a a ân...... Chậm một chút a a a quá nhanh a a a a ~ không chậm...... Ngô a ~"
Nhưng mà trả lời hắn chính là Chu Úy Kỳ càng thêm mau va chạm, Cố Khuynh Châu thân thể cơ hồ bị một chút đụng vào bàn làm việc trung ương, nhưng thực mau lại sẽ bị Chu Úy Kỳ kéo hai hông kéo trở về tiếp tục thao.
"A a a a không được a ân ~"
"Mới vừa bắt đầu đâu," Chu Úy Kỳ một bên thao một bên nói, "Cố tổng như thế nào có thể nói không được."
"A a a ~ ân ân a ha không...... Đủ rồi ha a...... Không được a......" Không biết thao bao lâu, Cố Khuynh Châu rõ ràng đạt tới cao trào, cả người bị khoái cảm chiếm cứ một trận run rẩy.
"A ~" Cố Khuynh Châu lập tức bắn ra tới, màu trắng tinh dịch sái phải làm công trên bàn nơi nơi đều là, chỉ sợ về sau hắn rất khó lại nhìn thẳng này trương bàn làm việc.
Cố Khuynh Châu cả người run rẩy đạt tới cao trào, hai mắt đều bắt đầu trở nên không có tiêu cự, nhưng Chu Úy Kỳ còn không có bắn, côn thịt lớn vẫn như cũ cứng rắn như thiết cắm ở hắn ướt mềm tiểu huyệt.
Chu Úy Kỳ thấy hắn mềm oặt không phản ứng, dứt khoát lại lần nữa đem người ôm lên, liền cắm ở tiểu huyệt tư thế.
Đột nhiên bay lên không làm Cố Khuynh Châu có phản ứng, cuống quít dùng chân cuốn lấy Chu Úy Kỳ eo, bởi vì hắn phát hiện Chu Úy Kỳ chính ôm hắn đi hướng cửa sổ sát đất trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...