Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 7

403 15 0
                                    

Đại khái động phòng hoa chúc đối với mỗi người mà nói đều là trang trọng, Chu Úy Kỳ cũng không ngoại lệ, hắn cầm lòng không đậu liền nghiêm túc lên, thẳng đến đem Tây Saul lột đến trần như nhộng hắn đều không có làm ra quá mức thô lỗ động tác, đặc biệt là nhìn dưới thân như vậy đơn thuần ngây ngô Tây Saul hắn liền càng thêm sẽ không xằng bậy.

Chu Úy Kỳ hôn môi rất có kỹ xảo, Tây Saul ở trước mặt hắn căn bản chính là tiểu bạch, thực mau đã bị hôn đến mềm thành một bãi bùn, tính dục một khi bị gợi lên tới liền một phát không thể vãn hồi, huống chi là mới nếm thử nhân sự 3000 nam lão xử nam, càng là đối tính không hề sức chống cự.

Vì thế thực mau, Tây Saul liền cảm giác được chính mình thân thể ở dần dần thăng ôn, có địa phương càng là cảm thấy thẹn nổi lên phản ứng, một trận một trận táo ý từ trên người truyền đến, hắn khó nhịn xoắn thân thể cũng không biết chính mình nghĩ muốn cái gì, tóm lại chính là cảm giác thực nóng nảy, rất không thỏa mãn.

Đúng lúc này, vẫn luôn ở hôn môi hắn Chu Úy Kỳ rốt cuộc buông ra hắn môi dời xuống, ngực thượng nhũ viên bị cắn, thân thể bị một con bàn tay to vuốt ve mang theo từng đợt hỏa, rốt cuộc, trước đó không lâu mới vừa bị khai bao tiểu huyệt bị ngón tay khẽ vuốt thượng, sau đó bị cắm vào.

Cũng không biết vì cái gì, trong nháy mắt kia Tây Saul trên người táo ý tựa hồ được đến giảm bớt, lại tựa hồ càng thêm bực bội, cái loại này táo mang theo vội vàng, mang theo khát cầu, mang theo mãnh liệt khát vọng. Hắn tưởng nơi đó bị cắm vào, cắm đến càng sâu càng mãn, bị càng thô càng dài càng nhiệt đồ vật cắm vào.

Kỳ thật hắn trong đầu rất rõ ràng hắn nghĩ muốn cái gì, thân thể hắn đang ở khát cầu cái gì, nhưng trong tiềm thức Tây Saul cũng không nguyện ý thừa nhận, vì thế hắn chỉ là vô ý thức vặn vẹo thân thể.

Động phòng hoa chúc Chu Úy Kỳ chính là thực ôn nhu, loại này khát cầu Chu Úy Kỳ tự nhiên lập tức thỏa mãn hắn, vì thế ở đơn giản khuếch trương lúc sau, côn thịt lớn liền đỉnh ở cúc huyệt khẩu, hai chân không biết khi nào đã bị chiết khởi đặt tại Chu Úy Kỳ trên eo, Tây Saul vô thố lại khó nhịn bắt lấy dưới thân khăn trải giường thừa nhận trên người ác lang mang cho hắn sung sướng, thẳng đến tiểu huyệt rốt cuộc bị kia căn lại ngạnh lại năng đồ vật lấp đầy.

"Ngô...... Ác lang!"

"Kêu phu quân." Chu Úy Kỳ thấp giọng hống, sau đó một chút trầm hạ eo, thẳng đến côn thịt hoàn toàn cắm vào đi vào.

Ngay từ đầu đều có chút đau, Tây Saul cầm lòng không đậu bắt lấy dưới thân khăn trải giường, nhắm mắt lại ngửa đầu, nhưng là thực mau, theo côn thịt ở tiểu huyệt ra vào vài lần lúc sau, về điểm này đau đớn dần dần đã bị một cổ nói không nên lời sưng to cảm thay thế được, từng đợt tê mỏi cảm cũng tùy theo mà đến, loại cảm giác này Tây Saul nhưng không xa lạ, đây là làm hắn cảm thấy thẹn phẫn nộ lại dục tiên dục tử cảm giác.

"Ngô quá sâu hỗn trướng...... Ân......" Tây Saul đã từ bỏ chống cự, hắn đã nhận rõ hiện thực, hắn là bị bức bách, bị uy hiếp, Chu Úy Kỳ thực lực xa ở hắn phía trên, cho nên hết thảy chống cự đều là phí công.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ