Thao phiên ngạo kiều tuấn mỹ Tinh Linh Vương - Phần 3

431 13 0
                                    

"Tinh Linh Vương thật là đáng yêu cực kỳ," Chu Úy Kỳ nhịn không được tán thưởng, "Khó trách Hoa Yêu Vương chịu hạ như vậy vốn gốc."

"Ngô đáng chết a...... Động!" Tây Saul ý thức đã bị tính dục xâm chiếm hơn phân nửa, khi thì thanh tỉnh khi thì bị thân thể chủ đạo, vì thế nói ra nói cũng liền càng thành thật, "Động...... Ngô bổn vương mệnh lệnh ngươi động một chút...... Nhanh lên a ngô cút ngay...... Cút đi ngô......"

Chu Úy Kỳ hoàn toàn không ngại hắn nói năng lộn xộn, dù sao hắn chỉ chọn chính mình muốn nghe nghe, đương nhiên, mặc dù tất cả đều là hắn không muốn nghe cũng không quan hệ, ta có thể không nghe.

Vì thế Chu Úy Kỳ liền như hắn mong muốn, bắt đầu đè nặng hắn thong thả rút ra lại cắm vào, cùng với Tinh Linh Vương êm tai lại áp lực rên rỉ, khẩn trí tiểu huyệt bắt đầu dần dần thích ứng, côn thịt ra vào đến càng thêm thuận lợi, thẳng đến cuối cùng có thể một hơi cắm đến chỗ sâu nhất.

"Ngô a sao lại thế này...... A" Tinh Linh Vương khó nhịn ngẩng cổ, toàn bộ tuyệt mỹ dung mạo câu nhân tới rồi cực điểm, tứ tán tóc dài giống khai bình bạch khổng tước giống nhau ở phủ kín đào hoa cỏ xanh trên mặt đất nở rộ, cùng với nhất mất hồn thực cốt rên rỉ, "À không a a ân...... Dừng lại ngô...... Lăn a a a không quá sâu...... Nơi đó kỳ quái...... Bổn vương, bổn vương ngô ân......"

"Tinh Linh Vương thoải mái sao?" Chu Úy Kỳ dứt khoát đem hắn hai điều thon dài trắng nõn đùi đặt tại trên vai, sau đó cả người áp xuống đi, Tinh Linh Vương đùi bị bắt bẻ đi, cơ hồ đều phải đụng tới chính hắn thân thể.

Dưới háng cự vật càng thêm thâm nhập cắm vào tiểu huyệt, Chu Úy Kỳ đè nặng hắn phụt phụt thẳng lưng cắm vào, sau đó lại nhanh chóng rút ra.

Cái gọi là hàng to xài tốt, Chu Úy Kỳ xem như tương đương có kinh nghiệm, huống chi hắn ở phương diện này bản thân chính là thiên phú dị bẩm, hơn nữa Hoa Yêu Vương dược hiệu cường đại đến Tinh Linh Vương cũng ngăn cản không được, vì thế Tây Saul ở Chu Úy Kỳ thế công hạ thực mau liền bị đánh cho tơi bời cái gì rụt rè tôn quý cao lãnh chi hoa, gì đều không có.

"Thoải mái a a a ân...... Lại mau chút a ha...... Chậm a a a a không...... Bổn vương làm ngươi ngô ân...... Thật thoải mái kỳ quái...... A bổn vương chưa bao giờ có quá a ân...... Như thế nào sẽ......"

Tinh Linh Vương sảng đến nói năng lộn xộn, Chu Úy Kỳ hự hự đè nặng hắn cuồng thao, trong lòng lại suy nghĩ, cái gì Tinh Linh tộc trời sinh thanh tâm quả dục a, rõ ràng là không cơ hội thể hội loại này cực hạn sung sướng sao, ngươi xem dưới thân vị này hiện tại không phải lãng đến bay lên sao?

Đương nhiên, không phủ nhận Hoa Yêu Vương dược nổi lên đại tác dụng, bất quá Chu Úy Kỳ thực tự tin, trải qua hắn tưới tuyệt mỹ cao lãnh chi hoa sớm muộn gì sẽ bị tính dục cắn nuốt, bất quá tại đây phía trước hắn yêu cầu tốc chiến tốc thắng, hiện tại Tinh Linh Vương, một khi dược hiệu qua chính là thực dễ dàng bạo tẩu, Chu Úy Kỳ không lo lắng cho mình, nhưng không thể liên lụy mặt khác yêu không phải sao?

Vì thế phụt phụt thao huyệt thanh vẫn luôn giằng co thật lâu, ở yên tĩnh lại duy mĩ Đào Hoa Cốc, không tiếng động bay xuống hồng nhạt đào hoa cùng với Tinh Linh Vương thanh lãnh dễ nghe rên rỉ, cùng với Chu Úy Kỳ gợi cảm thấp suyễn, vẫn luôn giằng co thật lâu.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ