"A a a không được a...... Ân ~"
"Này liền không được?" Chu Úy Kỳ cười nhẹ, eo hạ nhanh chóng dùng sức, Cố Khuynh Châu thanh âm lập tức dồn dập lên, "Lúc này chỉ vừa mới bắt đầu đâu."
"A chậm một chút ~ a cầu ngươi chậm a a a a a quá nhanh...... Ân ta a a a chu úy a a a Chu Úy Kỳ...... Đủ rồi"
"Như thế nào sẽ đủ?" Chu Úy Kỳ hai tay bắt lấy hắn hông, đem bị hắn thao đến giường trung ương Cố Khuynh Châu lại một lần kéo ra tới, mông hơi hơi nâng lên rời đi giường, hai chân còn lại là hoàn toàn treo ở hắn trên vai, tiếp theo lại là một hồi cuồng thao, "Chỉ cần là thao Cố tổng, thao bao lâu đều không đủ."
"A a a a...... Đủ rồi a ân không được a a a a!" Cố Khuynh Châu cả người run lên, bị đâm cho lung lay côn thịt lập tức bắn ra tinh dịch, chiếu vào chính hắn trên bụng nhỏ, nơi nơi đều là.
Nhưng mà Chu Úy Kỳ lại ở thời điểm này ôm hắn trở mình, làm hắn ghé vào mép giường, bởi vì không đủ cao ở hắn eo hạ lót hai cái gối đầu, sớm đã một mảnh hỗn độn mông bị cao cao nâng lên, đặc biệt là khó coi cúc huyệt khẩu ướt át lại trơn trượt, vừa mới từ bên trong toát ra một chút tinh dịch, phụt một tiếng, Chu Úy Kỳ côn thịt đã cắm đi vào.
"A ngô ~" thật lớn khoái cảm làm Cố Khuynh Châu không tự giác đem vùi đầu nhập gối đầu, thậm chí há mồm cắn gối đầu, đôi tay cũng không ý thức nắm chặt khăn trải giường.
Nhưng mà Chu Úy Kỳ máy đóng cọc dường như va chạm làm thân thể hắn kịch liệt đong đưa, mỗi một lần đều làm hắn khống chế không được phát ra âm thanh tới.
Bởi vì từ sau lưng thao đi vào, Chu Úy Kỳ mỗi một lần va chạm đều đánh vào hắn đĩnh kiều mượt mà trên mông, vì thế bạch bạch bạch thanh âm trở nên càng thêm chói tai vang dội, mỗi một chút đều kích thích Cố Khuynh Châu cảm quan, cũng làm Chu Úy Kỳ thao đến càng hăng say nhi.
Côn thịt mỗi một lần thao đi vào đều cùng với phụt phụt vệt nước thanh, kích thích hai người màng tai, Chu Úy Kỳ có thể cảm giác được hắn tiểu huyệt lại ướt lại hoạt, bên trong hỗn loạn không chỉ là hắn lúc trước bắn vào đi đồ vật, còn có Cố Khuynh Châu chính mình tràng đạo phân bố ra tới chất lỏng.
Trải qua hắn mấy ngày nỗ lực cày cấy, Cố Khuynh Châu cực phẩm tiểu huyệt hiển nhiên là bị khai phá ra tới, tiểu huyệt thậm chí nhanh chóng thích ứng hắn côn thịt, hơn nữa học xong phân bố chất lỏng tới thích ứng, mà ở hắn mỗi lần rút ra côn thịt thời điểm, tiểu huyệt còn sẽ co rút lại, như là ở giữ lại, mang cho hắn cực hạn kích thích.
"A a a không được...... A nơi đó...... À không a a a đối là kia a a a a...... Chậm một chút a a a mau......"
"Ô ô ô ~" Cố Khuynh Châu bị cực hạn khoái cảm bao phủ, vô ý thức hắn đại khái còn giữ lại một tia bé nhỏ không đáng kể lý trí, vì thế hắn đem vùi đầu nhập gối đầu, chỉ hy vọng chính mình không cần lại phát ra như vậy làm hắn xấu hổ và giận dữ thanh âm.
Không biết thao bao lâu, lại thay đổi mấy cái tư thế, Chu Úy Kỳ rốt cuộc vui sướng bắn ở trong thân thể hắn, lúc này Cố Khuynh Châu cả người như là ngất đi rồi giống nhau nằm liệt trên giường vẫn không nhúc nhích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]
General FictionHán Việt: Càn phiên na ta bá tổng môn ( tổng công khoái xuyên ) Tác giả: Phiên Gia Thang Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , H văn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Xuyên thư , Chủ công , Cườ...