Thao phiên tra tiện trong tiểu thuyết hào môn ăn chơi trác táng tra công - Phần4

599 20 0
                                    

Chu Úy Kỳ mặt vô biểu tình đi vào đi, nguyên bản hai mắt vô thần Phong Minh Thành ở nhìn đến Chu Úy Kỳ lúc sau, không có thần thái đáy mắt rốt cuộc một chút trừng lớn cuối cùng hắn dùng hết toàn lực triều Chu Úy Kỳ nhào tới.

"Chu Úy Kỳ ngươi cái này kẻ điên! Kẻ điên ta giết ngươi! A a a a bóp chết ngươi!!"

Phong Minh Thành thanh âm nghẹn thanh đến không được, trừng lớn đôi mắt phảng phất muốn đem Chu Úy Kỳ ăn tươi nuốt sống.

Đáng tiếc xiềng xích thực mau hạn chế hắn động tác, Chu Úy Kỳ vừa vặn đứng ở hắn như thế nào đủ cũng còn kém một chút địa phương, vì thế Phong Minh Thành giống cái chó điên cắn người giống nhau đối với hắn điên cuồng gào rống.

"A a a a kẻ điên hỗn đản vương bát đản Chu Úy Kỳ, bổn thiếu gia muốn ngươi chết! Muốn ngươi chết a a a!"

"Ta nhất định phải lộng chết ngươi! A a a thao chết ngươi kẻ điên hỗn đản! Lão tử cùng ngươi không để yên......"

......

Chu Úy Kỳ đối với hắn nguyền rủa chửi rủa không hề có để ở trong lòng, ngược lại một bộ xem diễn dường như nhìn hắn nổi điên, thẳng đến Phong Minh Thành không có sức lực nằm liệt ngồi dưới đất, Chu Úy Kỳ lúc này mới đi qua đi, sau đó ở hắn bên người ngồi xổm xuống.

"Phong đại thiếu gia, ngươi ở thô bạo đối đãi người khác thời điểm, có hay không nghĩ tới có một ngày ngươi cũng sẽ bị như vậy đối đãi đâu?" Chu Úy Kỳ chậm rì rì nói, ngay sau đó đem trên cổ tay hắn xiềng xích chậm rãi mở ra, tiếp theo là trong đó một chân cổ tay.

Phong Minh Thành ngơ ngác nhìn Chu Úy Kỳ trong tay chìa khóa, sau đó lại trơ mắt nhìn hắn không nhanh không chậm đem chìa khóa trang hồi trong túi.

Duy độc dư lại một cây xiềng xích khóa trụ một chân cổ tay, mà Chu Úy Kỳ đứng dậy giải khai xiềng xích một khác đầu nắm ở trong tay, trong nháy mắt kia Phong Minh Thành vốn là bị hắn đạp lên dưới chân vô số lần giẫm đạp tôn nghiêm lại một lần đã chịu vũ nhục.

Giờ này khắc này hắn, đường đường phong thị tập đoàn đại thiếu gia, siêu cấp hào môn đại thiếu gia, thế nhưng giống cái sủng vật dường như bị người dùng xích sắt như vậy buộc.

"Chu Úy Kỳ," Phong Minh Thành nghiến răng nghiến lợi, khóe miệng giảo phá địa phương đều kết ba, hắn đôi mắt huyết hồng nhìn Chu Úy Kỳ, "Rốt cuộc cái gì thù cái gì oán, ta tự nhận là đối đãi ngươi không tệ, chúng ta phong gia đối với ngươi Chu gia cũng không tệ, ngươi rốt cuộc vì cái gì muốn như vậy đối ta? Vì cái gì muốn như vậy vũ nhục ta? Vì cái gì!"

Phong Minh Thành nói liền điên rồi dường như lại một lần triều Chu Úy Kỳ nhào lên tới, chỉ là lúc này đây Chu Úy Kỳ không lại ngồi xem mặc kệ, hắn duỗi ra tay liền đem đói bụng hai ngày lại cả người vô lực Phong Minh Thành bắt được trong lòng ngực, chỉ dùng một bàn tay giam cầm bờ vai của hắn Phong Minh Thành liền như thế nào đều tránh thoát không được, hơn nữa vô luận hắn như thế nào ra sức đều không làm gì được Chu Úy Kỳ mảy may.

"Nguyên nhân ta đã sớm cùng ngươi đã nói." Chu Úy Kỳ như cũ bình tĩnh, Chu Úy Kỳ biểu tình đạm nhiên mà thong dong, đáy mắt là như vậy lạnh nhạt vững vàng, cũng là Phong Minh Thành chưa bao giờ gặp qua đáng sợ, rõ ràng là cùng nhau lớn lên phát tiểu, nhưng hắn phảng phất trước nay đều không có chân chính nhận thức quá người này, trước kia hắn phảng phất chỉ là một cái gương mặt giả, mà trước mắt cái này vững vàng bình tĩnh đến đáng sợ nam nhân mới là chân chính Chu Úy Kỳ.

Làm Phiên Những Cái Đó Bá Tổng Nhóm ( Tổng công mau xuyên) [Part I]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ