Chương 1 ca ca
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Hikaku lãnh ra ngoài đội ngũ trở về, đem vật tư danh sách giao cho canh gác tộc nhân sau, hơi cấp bách ngay tại chỗ giải tán, đang chuẩn bị nhanh hơn bước chân về nhà, đụng tới vạt áo tán loạn thiếu tộc trưởng từ sân huấn luyện ra tới.
Uchiha Madara nhìn đến hắn trở về, ánh mắt sáng lên.
“Trở về vừa lúc, bồi ta đi luyện luyện. Gần nhất đối hào hỏa cầu có điểm tân ý tưởng.”
Hikaku có chút do dự.
Đốm cùng hắn tuổi tác xấp xỉ, thực lực đã xa xa vượt qua bình thường mười một tuổi ninja. Hơn nữa hắn tộc trưởng chi tử thân phận, rất nhiều tộc nhân, thậm chí là thành niên tộc nhân, đều rất vui lòng cùng hắn kéo gần quan hệ.
Nhưng là……
Một cái khác hơi chút lùn điểm thân ảnh từ đốm phía sau toát ra một cái đầu tới, cùng khoản tạc mao dùng màu tím nhạt mảnh vải ở sau đầu trát một cái bím tóc, tộc trưởng gia nhỏ nhất nhi tử Izuna cười hì hì giữ chặt hắn ca ca ống tay áo.
“Buông tha Hikaku đi, Madara ca. Hắn đều đi rồi một tháng, hiện tại khẳng định chỉ nghĩ về nhà xem Saki.”
Nghe thế câu nói, đốm ngẩng đầu nhìn nhìn sắc trời. Bốn phía một mảnh yên tĩnh, một vòng minh hoàng sắc trăng tròn treo ở trung thiên.
Không nghĩ tới hôm nay luyện tập đến như vậy vãn, phỏng chừng phụ thân cũng ở trong nhà chờ chính mình cùng Izuna đi. Càng không cần phải nói hồi lâu không thấy hai anh em.
“Tính. Ngươi chạy nhanh trở về, ngày mai lại cùng nhau huấn luyện.”
Hikaku lộ ra tươi cười, vươn nắm tay cùng đốm chạm chạm.
“Hảo. Ngày mai thấy.”
Hắn không có tiếp tục lưu lại, xoay người liền hướng trong nhà đi đến.
Khi đến đêm khuya, tuyệt đại bộ phận tộc địa đều đã một mảnh đen nhánh.
Ở cái này vật tư không đủ thời đại, bình dân chỉ có thể quá mặt trời mọc mà cày, mặt trời lặn mà tức sinh hoạt.
Muốn buổi tối thấy được, ít nhất đến là gia có có dư thương nhân giai tầng.
Mà ninja —— vừa lúc liền ở vào này giữa hai bên, vừa không sẽ giống bình dân giống nhau vạn sự toàn không khỏi người, cũng vô pháp đạt tới kẻ có tiền tùy hứng tùy tiện đốt đèn nông nỗi, quý tộc sinh hoạt càng là nghĩ đều đừng nghĩ.
Hắn im ắng nhảy qua tường viện, đem làm đội trưởng phúc lợi dư thừa gạo thóc bỏ vào trong phòng bếp. Không có gì bất ngờ xảy ra, trên bệ bếp mơ hồ có chút nhiệt khí. Mộc chế nắp nồi hạ, cất giấu một chén trộn lẫn khoai lang đỏ cháo ngũ cốc cùng một đĩa rau xanh. Bên cạnh đôi sài tân cùng bệ bếp giống nhau cao, xem ra trong khoảng thời gian này, có người hỗ trợ lại thêm một ít.
Hắn lột ra lò hôi, ở bên trong tìm được hai cái buồn thục khoai tây, liền còn có điểm độ ấm cháo loãng, thành thạo nhét vào trong bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...