Chương 192 chương 192
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Người đã tìm được, Saki tâm cũng thả xuống dưới.
Mượn đường Honmaru trở lại thành Kiyomizu, gác thời không thay đổi khí Konosuke ai oán ở nàng trên đùi qua lại cọ.
“Lần sau ngài lại ra ngoài, nhất định phải mang lên hộ vệ a.”
“Biết rồi, biết rồi. Hiện tại không phải đã trở lại sao. Sông Naka cũng ly các ngươi không xa a. Ngươi chẳng phải cũng có thể cảm ứng được ta hướng đi sao.”
Saki xoa xoa nó đầu nhỏ, phát hiện kéo xuống dưới mấy cây màu đen mao. Nàng thần sắc kỳ quái lặp lại quan sát mấy lần, hỏi: “Ngươi không phải hoàng hồ ly sao, như thế nào trên người có hắc mao?”
Konosuke chột dạ run rẩy thân thể, nhảy đến bóng mặt trời giống nhau thay đổi khí thượng, đem trên người da lông toàn bộ liếm một lần. Đặc biệt là cái kia dựng thẳng lên chân sau, rửa sạch đùi đùi gà tư thế, thấy thế nào như thế nào cùng Tanuki rất giống.
Đã hiểu.
Saki khóe miệng trừu trừu, tiếp đón tùy hầu Hachisuka Kotetsu lấy mấy cái tiểu cá khô lại đây, sau đó đứng ở thượng phong khẩu vũ đao giống nhau đong đưa.
Thực mau, một đạo màu đen tia chớp từ núi rừng trung vụt ra, lấy so sánh Phi Lôi Thần tốc độ đột nhiên nhào tới, một ngụm ngậm hạ Saki trong tay cá khô. Ngay sau đó một cái lộn ngược ra sau, tiêu sái tứ chi rơi xuống đất.
Tanuki đem đầu vung, phân điều tiểu ngư tạp đến Konosuke trước người. Hai điều chi trước ôm nó đầu hướng chết không nhắm mắt cá trên đầu ấn. Konosuke một bên giãy giụa một bên loạn kêu: “Đủ rồi đủ rồi! Ta là cẩu, ta không ăn cá!”
Saki lười đến quản chúng nó hai, hỏi bên cạnh Souza Samonji. “Izuna sau lại lại đã tới?”
Souza gật đầu, trả lời nói: “Này chỉ miêu là Konosuke trộm mang tiến vào. Số lần nhiều, Izuna đại nhân tìm nhẫn thú thời điểm phản thông linh lại đây hai lần.”
Oa nga! Có một cái miệng chê nhưng thân thể lại thành thật gia hỏa.
Saki nhướng mày, đối Tobirama cười nói: “Xem, không ngừng ta một người chi lăng lên đâu.”
Nàng thiệt tình cảm thấy vui mừng, Nana rốt cuộc bãi chính thái độ, lại ra tay.
Uchiha lần này di chuyển tuy rằng chiếm cứ thành Kiyomizu lúc đầu chi lợi, không sai biệt lắm đem sông Naka hạ du đều để lại cho Senju. Nhưng phía trước ca ca ở thượng sông Naka thôn bố cục bức bách Senju mễ phòng thối lui, hơn nữa tương lai cùng chi liền ở bên nhau Honmaru thổ địa, để lại cho Uchiha đất phần trăm cũng sẽ không thiếu.
Đem thời không thay đổi khí thượng kim đồng hồ bát chuyển tới thiên thủ các chữ, Saki hứng thú bừng bừng đề nghị nói: “Nơi này nguyên thuộc về đại danh ấu tử, bất quá bọn họ mượn cấp ninja vài thập niên, căn bản không thượng quá tâm. Khoảng thời gian trước ta hơi chút thao tác một chút, đem này khối địa bàn lại đây. Vừa lúc thượng du là Uchiha, hạ du là Senju, trung gian dùng làm tương lai thành Kiyomizu ninja huấn luyện căn cứ. Có hai cái đại tộc ở bên gác, không lo lắng tình báo bị đánh cắp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...