42

23 4 0
                                    

Chương 42 chuyển biến

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Tộc nhân phản gia sau, tiền tuyến triệt hạ tới người bệnh bị đưa đến tộc y bộ trong phòng an trí, Saki ngược lại vội lên. Dặn dò ca ca trong nhà thường dùng phẩm vị trí sau, nàng phản hồi đến trị liệu một đường.

Naori vốn dĩ so nàng nhiều một ngày đặc phê giả, nhưng hai người vẫn là không hẹn mà cùng ở cửa tương ngộ.

Saki đỉnh một đại bồn gấp đãi gột rửa tiêu độc băng gạc chờ đồ dùng, nhìn chằm chằm từ cửa rảo bước tiến lên Naori rất là cảm khái.

“Cảm giác ngươi đi ra ngoài trở về một chuyến cùng phía trước cũng không biến hóa a.”

“Ngươi có thể thử xem.” Naori ngó nàng liếc mắt một cái, tiếp nhận đỉnh đầu đại bồn. “Lại đỉnh đầu thượng liền càng dài không cao.”

Nếu nàng thử xem có thể thành công, hà tất ở chỗ này biểu diễn plastic tỷ muội tình đâu?

Saki phồng má, căm giận bất bình. “Đều là mười lăm tuổi, dựa vào cái gì ngươi so với ta cao?”

Naori đứng ở nàng bên cạnh, cố ý ưỡn ngực. “Ngươi là bảy tháng, ta là ba tháng. Ta đã mười sáu, mà ngươi còn chưa tới.”

Có cái gì khác nhau sao? Còn không phải cùng năm!

Buổi tối về đến nhà, nàng cố ý đem chuyện này cáo trạng giống nhau nói cho Hikaku.

“Naori quá đáng giận. Nàng chính là cố ý chọc giận ta. Ỷ vào chính mình là tóc quăn, phát đỉnh xoã tung, kỳ thật căn bản là không như vậy cao.”

“Ngươi là ám chỉ đốm sao?”

“Ca ca!”

Vui đùa cái gì vậy! Madara ca tạc mao chính là không dung xâm phạm tuyệt đối lĩnh vực!

Hikaku như suy tư gì. Cha mẹ qua đời khi, Saki còn ở tã lót, không ấn tượng, nhưng hắn nhớ rõ. Nhà hắn không phải thuần khiết Uchiha huyết thống, mẫu hệ hướng lên trên có người thường huyết thống. Trong ấn tượng mẫu thân chính là nho nhỏ vóc dáng, tính tình khiếp đảm, có một đôi tinh tế ngắn nhỏ bầu trời mi cùng khoác tả như thác nước màu nâu tóc dài. Hai anh em mặt giống phụ thân, nhưng màu tóc cùng lông mày tùy mẫu thân. Hắn là nam tử, còn không quá rõ ràng, Saki dung mạo càng giống.

Hikaku ánh mắt trở nên ảm đạm, nguyên tưởng rằng đã sớm quên đi cảnh tượng từ nơi sâu thẳm trong ký ức lặng lẽ trào ra, hoảng hốt gian, trong phòng lại ngồi đầy đủ loại màu sắc hình dạng người.

Phụ thân tính tình táo bạo, cùng tú khí khuôn mặt hoàn toàn không đáp, nhưng ở mẫu thân trước mặt tổng hội tận lực biểu hiện ra đáng tin cậy một mặt. Thúc tổ phụ là trên chiến trường lui ra lão ninja, hàng năm triền miên giường bệnh. May mắn có bà thím ở một bên không rời không bỏ. Dùng mẫu thân nói, bọn họ không có hài tử, chỉ còn lại có lẫn nhau.

“Xem ra ngươi cùng Naori ở chung rất khá. Giao cho liêu được đến bạn tốt, ta liền an tâm rồi.”

“Chỗ nào nhìn ra tới ta cùng nàng là bằng hữu lạp!”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ