Chương 152 chương 152
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
“Là hắc tuyệt!” Butsuma hô.
Không cần hắn nói rõ, Tajima liếc mắt một cái liền nhận ra hại hắn sâu vô cùng gia hỏa. Senju đột nhiên xuất hiện ở Uchiha sau núi lý do nháy mắt được đến giải thích.
Đỉnh núi chakra người khổng lồ thong thả di động tới thân hình, Uchiha Madara một tay che lại đôi mắt, một hàng huyết lệ từ khe hở ngón tay chảy xuống.
Đáng giận!
Hắn dùng sức đấm đánh đùi, thân thể nhân bất kham gánh nặng mà uốn lượn.
Siêu phụ tải thúc giục Susanoo tệ đoan xuất hiện. Này giai đoạn Mangekyou Sharingan chống đỡ không dậy nổi Susanoo hoàn toàn hình thái.
Thân thể quá tải.
Chính là không có Susanoo bảo hộ, quá dễ dàng bị hắc tuyệt nhân cơ hội bám vào người. Nếu hắn cũng như phụ thân giống nhau bị thao tác, hậu quả không dám tưởng tượng.
Cần thiết muốn nhân cơ hội này đem nó một lần là bắt được!
Đốm trong mắt hiện lên một tia hàn mang, lại đứng thẳng thân thể.
Susanoo thân thể cũng tùy theo hướng về phía trước không ngừng rút khởi.
Duy trì Tứ Tử Viêm Trận mộc độn phân thân nhận thấy được không ổn, thấy Tứ Tử Viêm Trận không kịp vây quanh cái kia hắc ảnh, Hashirama bản thể tan đi còn lại phân thân, dùng sức nhảy đến Susanoo trên người, đi vào bạn tốt bên cạnh.
Hắn một chưởng đỡ lấy đốm cánh tay, tượng trưng cho trị liệu màu xanh lục quang mang ở lòng bàn tay sáng lên.
Hashirama nghiêm túc nói: “Không cần miễn cưỡng. Chúng ta đều biết nó tồn tại, lần sau truy tìm cũng có thể.”
“Không được.” Đốm quyết đoán cự tuyệt, chống đầu gối đứng thẳng thân thể. Trong ánh mắt khô khốc đau đớn cảm giác giống như lấy mạng ác chú giống nhau ở trong đầu liều mạng quấy.
Mangekyou tác dụng phụ càng ngày càng cường, đứng ở Susanoo đỉnh đầu đi xuống xem, tầm nhìn rừng cây bên cạnh có vẻ thập phần mơ hồ.
Mà Hashirama……
Hắn nhìn mắt vẻ mặt lo lắng bạn tốt, trong lòng sầu lo.
Nhẫn tộc dừng chân căn bản chung quy là cường đại vũ lực, tự thân không cường, vô luận đi con đường kia đều sẽ bị đào thải. Mặc kệ hắn có nguyện ý hay không thừa nhận, đồng dạng bốn phía vận dụng mộc độn Hashirama cũng không có biểu hiện ra huyết kế bệnh bệnh trạng. Mà hắn, đã bắt đầu đi xuống sườn núi lộ.
Cần thiết muốn sấn lần này cơ hội một lần là bắt được hắc tuyệt!
Kim sắc nhận văn tại bên người nhất nhất sáng lên, đốm nắm lấy trường đao, loan đao giống nhau nguyệt mang bị kích phát ra tới. Susanoo bên người, từ trăng non đến trăng tròn, tất cả dạng trăng theo thứ tự xuất hiện ở chakra người khổng lồ bên người.
Tựa như nguyệt lâm trung thiên, kỳ dị cảnh tượng vờn quanh màu lam người khổng lồ, đứng lặng ở xanh ngắt rừng rậm bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...