17

30 5 0
                                    

Chương 17 Honmaru

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Honmaru có thể sử dụng diện tích không tính quá lớn. Trừ bỏ trung gian bộ phòng, sân, cùng hữu hạn mấy khối đồng ruộng, địa phương còn lại như cũ bao phủ ở bất tường sương đen bên trong.

Tsukumogami nhóm bị nhốt ở sương đen bên trong, quay chung quanh một đống bị thiêu đến biến thành màu đen hai tầng lâu cư trú. Nơi đó chính là chỉ có Saniwa mới có thể tiến vào thiên thủ các.

Bởi vì người nào đó nổi điên, thiên thủ các vô luận là tượng trưng ý nghĩa, vẫn là thực tế sử dụng, đều mất đi Honmaru đảm đương mặt mũi.

Saki đã không ngừng một lần nghe tsukumogami nhóm đưa ra tưởng trùng kiến thiên thủ các ý kiến. Nhưng sửa được rồi lại như thế nào? Nàng không ở nơi này a. Còn không bằng toàn bộ đẩy đến, thanh ra một miếng đất loại điểm cái gì.

Saniwa bước chân không ngừng, một tia dư thừa ánh mắt cũng chưa phân đến bên kia, dưới chân vừa chuyển, lập tức đi hướng rèn đao thất —— tiền nhiệm Saniwa yêu thích nhất địa phương.

Nghe nói người nọ thường xuyên tại đây hào ném thiên kim, đánh cuộc một phen nhân phẩm. Đương nhiệm Saniwa ở hiểu biết lúc sau, hỏi bọn hắn còn muốn hay không giữ lại nơi này.

Đại gia thương lượng một chút, tỏ vẻ có thể quan đình cái này hoạt động.

Bọn họ bị thời không gió lốc cuốn đến xa lạ địa phương, bất luận cái gì tài nguyên đều yêu cầu càng thêm cẩn thận phân phối. Một khi bị thương, chữa trị phải tốn đi một tuyệt bút tài nguyên. Mà này đó tài nguyên, tạm thời là không thể tái sinh. Đoạn tuyệt linh lực cung ứng sau, đao thợ đã là không còn nữa tồn tại. Mặc dù tưởng rèn đao, cũng không có người gặp lại.

Saniwa đồng ý bọn họ thỉnh cầu, đem chi đổi thành phòng thí nghiệm, chuyên môn dùng để nghiệm chứng nàng một ít não động.

Bởi vì lần đầu tiếp xúc, đao kiếm nhóm nhìn thấy chính là Saniwa bạo ngược một mặt, mặc dù nàng vẫn là cái tiểu cô nương bộ dáng, vẫn cứ không dám thả lỏng cảnh giác.

Cũng may Saniwa cũng không thèm để ý bọn họ cái nhìn, càng không bởi vì ám đọa tsukumogami bề ngoài mà lui bước, làm từng bước, thông qua Konosuke bố trí tiếp theo hạng hạng công tác.

Hai bên cách một con quản hồ bắt đầu rồi giao lưu. Kia đoạn thời gian, Konosuke là mệt mỏi điểm, bất quá hiệu quả thực hảo. Còn sót lại đao kiếm nhóm chậm rãi buông xuống cảnh giác, dần dần tán thành loại này khách khí quan hệ.

Nước giếng không phạm nước sông, ngươi làm ngươi, ta làm ta.

Thẳng đến có một ngày, nàng lấy chính mình làm thực nghiệm, thiếu chút nữa phát sốt ngất xỉu đi.

May mắn bị đoản đao kịp thời phát hiện, bằng không, bọn họ thật là hối hận cũng không kịp.

Từ đó về sau, hai bên quan hệ liền hơi chút kéo gần lại một chút.

Đặc biệt là phát hiện nàng Yagen, thậm chí thành phòng thí nghiệm người phụ trách. Rất nhiều Saniwa chính mình không kịp thực hiện cấu tứ, đều giao cho hắn tiếp tục hoàn thành.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ