Chương 45 đẩy mạnh
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ngày hôm sau, Saki vui vui vẻ vẻ đi tộc y chỗ đó đưa tin, thuận tiện lôi kéo Naori cùng nhau chuẩn bị huấn luyện nhân viên luân cương. Hikaku lăn qua lộn lại một đêm không ngủ, sáng sớm đỉnh hai cái gấu trúc mắt đi tìm đốm cùng Izuna.
Tộc trưởng gia, chỉ có đốm một người ở che lại cái trán xem các loại quyển trục báo cáo. Nhìn đến Hikaku tới, hắn vui mừng quá đỗi, vội vàng lay một đống quyển trục qua đi.
“Mau giúp ta nhìn xem. Quá nhiều!”
Đốm tình nguyện ở trên chiến trường cùng Senju Hashirama lẫn nhau trừu đều không nghĩ xử lý những việc này.
Hikaku đang chuẩn bị tiếp nhận tới, đột nhiên nhớ tới muội muội ngày hôm qua lời nói, vì thế không có trực tiếp giúp hắn xử lý, mà là toàn bộ xem một lần sau, phân thành vài đôi, hơn nữa đem trong đó hai đôi đẩy trở về.
“Những cái đó chính ngươi xử lý, này đó ta có thể giúp ngươi.”
Đốm cau mày mở ra chính mình muốn xem kia đôi quyển trục, phát hiện bên trong đề cập sự tình rõ ràng phiền toái rất nhiều, tức khắc một trận đau đầu.
“Ta không am hiểu cùng tộc nhân giao tiếp. Tính, ngươi không giúp, đợi chút Izuna đã trở lại làm hắn đi.”
Saki nói được không sai, đốm đối tộc vụ thái độ quá có lệ.
Hikaku châm chước hạ, mở miệng khuyên nhủ: “Izuna có chính hắn sự phải làm. Ngươi đã quên? Huấn luyện cấp cứu thuật cũng là hắn ở đẩy mạnh. Chúng ta đều là làm ca ca, không thể chuyện gì đều đẩy cho đệ đệ muội muội đi. Bọn họ đã rất bận.”
Lấy quyển trục tay lập tức cứng đờ, đốm xú một khuôn mặt một lần nữa mở ra quyển trục, bắt đầu xem kỹ gấp đãi xử lý tộc vụ.
Một buổi sáng công tác hiệu suất không thể xưng là hiệu suất cao, đặc biệt là đốm đối với tới cửa bái phỏng thương tàn nhẫn giả người nhà sự vụ thực kháng cự. Ấn hắn giải thích chính là ngày thường đối phương nhìn chính mình đều trốn tránh đi, trực tiếp tới cửa sợ là muốn khóc ra tới. Vậy phiền toái.
Hikaku đỡ trán, đem phía chính mình cùng trưởng lão nối tiếp công tác cùng hắn thay đổi lại đây.
Nhiệm vụ lập tức nhẹ nhàng rất nhiều, đốm sắc mặt rõ ràng qua cơn mưa trời lại sáng, lại bắt đầu xưng huynh gọi đệ.
“Ngươi so với ta còn lớn một chút. Như thế nào trưởng lão không nhìn chằm chằm ngươi thúc giục?”
“Ngươi là hạ nhậm tộc trưởng. Cách vách Senju nghe nói đang ở chuẩn bị liên hôn. Lão nhân nhóm phỏng chừng nóng nảy.” Hikaku nhẹ nhàng bâng quơ đem chính mình từ giữa trích ra.
“Hừ. Hashirama cũng cùng ta đề ra. Ta không đồng ý.”
“Nói cái gì?” Hikaku lập tức cảnh giác lên.
Đốm đem trong tay bút buông, sau này một dựa, giữa mày lộ ra một tia hiếm thấy trêu cợt ý vị ý cười.
“Hắn vẫn luôn tưởng cùng Uchiha kết minh, đương nhiên đầu tiên suy xét cùng chúng ta liên hôn. Đáng tiếc ta không muội muội, bằng không còn có thể châm chước một chút. Ngươi nhưng thật ra có muội muội, Saki thực không tồi. Thế nào? Senju tương lai tộc trưởng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...