61

17 5 0
                                    

Chương 61 lấy cớ

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Hạt mưa bùm bùm đánh vào bên ngoài, áo tơi cỏ tranh cũng không tính hậu, đã bắt đầu đi xuống tích thủy. Giọt nước rơi vào tô bự, kích khởi tầng tầng gợn sóng. Vẩy ra bọt nước hạ, nhỏ gầy thảo kim ngư ở chén đế qua lại bơi lội.

“Khát không khát?”

“Còn hảo.”

Tin ngươi liền có quỷ. Ngoài miệng da đều da bị nẻ. Đổ chén nước đưa qua đi, Saki tiếp được, nhấp một ngụm, ngọt! Cẩn thận nhìn lên, ly đế còn phao khối cam thảo căn.

“Ai, hảo uống!”

Hừ. Đã sớm phát hiện ngươi thích ngọt.

Tobirama dựa vào trên vách tường, mũ rơm che lại mặt, hưởng thụ trộm tới một tia nhàn hạ. Áo tơi sũng nước nước mưa, trở nên trầm trọng vô cùng. Hắn giãn ra khai cánh tay, đỡ tam giác giá phòng ngừa bị áp đảo, trên thực tế lại ẩn ẩn đem dáng người nhỏ xinh thiếu nữ hoàn tại bên người.

Không thể dựa thân cận quá, nàng cảm xúc đã vững vàng xuống dưới, lý trí thu hồi, đã ở mặc không lên tiếng bảo trì khoảng cách. Cũng không thể quá xa, bằng không thảo khoác rơi xuống, bạch che chở nàng đã lâu như vậy.

Uống xong thủy, Saki nhịn trong chốc lát, duỗi tay đi lấy bình thủy tinh, tưởng đem cá vàng đảo trở về.

“Làm sao vậy?”

“Chúng nó giống như bị dọa.”

“Không cần phải xen vào. Thảo kim thực hảo dưỡng, nhốt ở bình thủy tinh đều có thể sống một tháng. Hiện tại dưỡng khí sung túc, chúng nó chỉ biết sống được càng tốt.”

“Chính là cũng sẽ mang đến không tiện đi. Chén quá thiển, thủy thể không xong, bên trong cá nếu không đình thay đổi bơi lội mới có thể bảo trì vững vàng. Thời gian lâu rồi cũng sẽ mệt a.”

Tobirama có chút kỳ quái. “Ngươi không phải không thích cá vàng sao?” Suy xét nhiều như vậy làm cái gì?

Saki hỏi lại: “Cá mệt mỏi liền sẽ sinh bệnh tử vong, ngươi không phải bạch tiến này phê cá vàng sao?”

Nguyên lai là ở quan tâm người.

Nhịn xuống đem người hợp lại lại đây tiểu tâm tư, Tobirama hơi hơi chuyển động thủ đoạn, dùng mu bàn tay chống lại tấm ván gỗ, lòng bàn tay hướng vào phía trong che chở, từ hắn góc độ nhìn lại, như là dùng tay phủng nàng cái gáy. Đáng tiếc, trung gian ít nhất cách nửa thước khoảng cách.

“Ngươi giống như thực thích dùng hỏi lại trả lời? Có người đã nói với ngươi như vậy có vẻ thực ngạo mạn sao?”

Saki trên mặt biểu tình từ đối kháng hóa thành nghi hoặc, cuối cùng đọng lại ở khiếp sợ phía trên.

Đoán đúng rồi. Không hổ là Uchiha, liền tính là nàng, cũng không thầy dạy cũng hiểu chọc giận đối phương khiêu khích đại pháp. Nếu là như thế này, kia nàng cùng Izuna ở chung đến khả năng không trong tưởng tượng như vậy hảo, trên người thương cũng có thể không chỉ là huấn luyện mang đến.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ