148

9 2 0
                                    

Chương 148 chương 148

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Saki bổn tính toán dùng một lần đem trong tay đọng lại sự vụ tất cả toàn phái phát ra đi, nhưng nói nói, phía dưới người sắc mặt mắt thường có thể thấy được càng đổi càng khó xem.

Nàng dựa vào bàn con biên, đem trang giấy cuốn lên tới ở lòng bàn tay một gõ.

Một bên chờ Maeda Toshiro hiểu ý bán ra màn trúc, cấp huynh đệ đưa mắt ra hiệu. Màn trúc ngoại Hirano gật gật đầu, ẩn nấp đối đang ở tế phân nhiệm vụ Ichigo Hirofuri so cái thủ thế.

Ichigo Hirofuri thu hồi trong tay sự, ôn hòa tỏ vẻ đổi cái địa phương tiếp tục liêu. Mọi người cũng phát hiện một chốc tranh luận không xong, thuận nước đẩy thuyền đi theo hắn rời đi.

Vừa rồi còn tễ tễ nhốn nháo thiên thủ các, hiện tại trống không.

Saki từ một đống nặng nề trong quần áo gian nan đứng lên, hầu đứng ở một bên Namazuo vội vàng đuổi kịp trước muốn đỡ lấy nàng. Saki vẫy vẫy tay, phân phó nói: “Đem màn trúc cuốn lên đến đây đi.”

“Chính là……” Chính là còn có một người không đi a!

Namazuo có chút do dự, duỗi hướng màn trúc động tác thong thả mà chần chờ.

“Ta đến đây đi.”

Lưu đến cuối cùng người như thế nói.

Hắn bước nhanh tiến lên, một phen vén lên tầng tầng lớp lớp màn trúc. Lụa mỏng bay lên, Uchiha Izuna từ màn lụa sau đi tới.

“Làm càn!” Namazuo rút ra bên hông wakizashi, đang định xuất đao, bị chủ nhân ngăn lại.

Saki vỗ vỗ bờ vai của hắn, ôn hòa nói: “Đi bên ngoài thủ đi.”

Tóc đen thiếu niên do dự luôn mãi, cuối cùng không địch lại chủ nhân kiên định ánh mắt, cúi đầu lui đi ra ngoài.

Saki quay người lại, vừa lúc đâm nhập Izuna đông lạnh Sharingan trung.

“Như thế nào? Sợ có người nhận ra ngươi tới, còn cố ý mang lên cái này kỳ quái giấy quan?”

Mũ miện trước rũ xuống mỏng giấy ngăn cách hắn nhìn trộm, ngay cả Sharingan cũng chỉ có thể nhìn đến một mảnh mơ hồ bạch đế.

Sờ sờ ngăn trở mặt hộ thần giấy, Saki không thể nề hà cười nói: “Bọn họ phi nói thứ này có thể ngăn cách tra xét, liền ngạnh làm ta mang lên. Còn có này thân quần áo, ăn mặc thật không thoải mái.”

Izuna gắt gao nhìn chằm chằm nàng, nội tâm hoàn toàn không thể lý giải.

Vì cái gì muốn chết giả, vì cái gì đã chết lại không tìm cái địa phương trốn đi, vì cái gì muốn ở chính mình trước mặt bại lộ ra tới, vì cái gì, vì cái gì a!

“Kia còn không chạy nhanh cởi!”

Saki nhẹ nhàng thở dài một tiếng, cũng không miễn cưỡng ở hai mươi cân quần áo dưới áp lực đứng lên. Nàng dựa vào tay bên bàn con thượng, có chút bất đắc dĩ giải thích: “Thoát không được a, Nana. Liền tính bỏ đi, ta cũng trở về không được.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ