Chương 176 chương 176
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Một đạo tia chớp ở ngoài cửa xẹt qua, không mây bầu trời đêm cuối, bốc cháy lên lam bạch sắc ngọn lửa. Tiếng sấm theo sau tới, đất bằng hạn lôi, không mưa.
Phòng trong ánh nến ở bọn thị nữ tỉ mỉ chăm sóc hạ, vẫn không nhúc nhích, chiếu sáng lên kích cỡ nơi.
“Sau đó đâu?”
Bút lông mũi nhọn hơi hơi nhếch lên, mộc chất cán bút bị đặt tại đồ gác bút thượng, nhu thuận dĩnh tiêm đem mực nước chặt chẽ hấp thụ trụ. Thị nữ cúi đầu đem tiếp mặc thiển đĩa chuyển qua phía dưới, phòng ngừa mới vừa viết tốt tân điều lệ bị làm bẩn.
“Sau đó Izuna đại nhân khống chế được cục diện, phân công nhân thủ một lần nữa cái một tòa công cộng phòng tắm. Hikaku đại nhân cũng buông xuống an trí tù binh công tác gấp trở về hỗ trợ.”
Lam phát tiểu đoản đao đoan đoan chính chính ngồi ở phía dưới, có nề nếp hội báo.
“Tù binh hiện tại ai đang nhìn?”
“Tajima đại nhân tự mình thẩm tra. Vốn dĩ Izuna đại nhân phái người tới thông tri sau nửa đêm liền đi tiếp nhận, nhưng là lâm thời xảy ra chuyện……”
“Senju đang làm gì?”
Đơn giản vấn đề, Sayo Samonji lại trầm mặc.
Saki buông thúc tay áo dây lưng, về phía sau dựa vào trên đệm mềm, thư giãn hạ dựa bàn sau cứng đờ thân thể. Nàng thoải mái thở dài, hỏi: “Rất khó trả lời sao?”
Cùng đi Imanotsurugi phụt một tiếng liền cười ra tới. “Thật cũng không phải. Sayo tính cách tương đối ngay ngắn, khả năng không biết như thế nào miêu tả đi. Những cái đó Senju dẫn đầu người biết được tình huống sau, chủ động mang theo người toàn bộ chạy đến hỗ trợ đóng cọc.”
“Đóng cọc?”
“Phía trước cái kia hồ tắm là một cái nhẫn thuật kiến, chỉ có trên mặt đất, không có ngầm, cho nên mới bị Madara đại nhân một chân toàn bộ đá ngã lăn. Ai nha nha. Ngài không thấy được quá đáng tiếc, thật nhiều trắng bóng……”
“Hảo. Hikaku đại nhân không cho cụ thể miêu tả, cho nên chúng ta mới cố ý chạy phản hội báo, thỉnh ngài lý giải……”
“Ta minh bạch.”
Sayo đánh gãy không lựa lời Imanotsurugi, Saki lại đánh gãy Sayo biện giải. Này không phải cấp dưới đi quá giới hạn, mà là huynh trưởng quan tâm.
Nàng ở trong đầu phác hoạ một chút trắng bóng sau không thể kỹ càng tỉ mỉ miêu tả bộ vị, liền có điểm không để bụng. Rốt cuộc lúc trước còn ở trong tộc y sở phụ trách trị liệu khi, có thể xem không thể xem, không sai biệt lắm đều xem qua. Còn không phải là không có huyết, không có miệng vết thương, sạch sẽ một chút mà thôi. Không có gì ghê gớm.
“Là. Còn có một chuyện yêu cầu hướng ngài xin chỉ thị. Senju Itama mang đội hỗ trợ, thâm nhập Uchiha tộc địa, đây là hảo tâm. Izuna đại nhân cho rằng bọn họ mượn này tra xét tân nơi dừng chân bố cục, không quá tưởng thả người.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...