118

14 4 0
                                    

Chương 118 chương 118

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Ha ha ha ha!” Saki không chút khách khí cười ha hả.

Mitokado Homura cả người rét run, phảng phất bị nước đá từ đầu bát hạ.

“Bọn họ có được bí thuật, có được huyết kế, lưng dựa gia tộc, so các ngươi có nhân mạch có thực lực có danh vọng. Chính là các ngươi cũng có bối cảnh a, hai đời Hokage thân thụ thân phận chẳng lẽ không phải càng lấy đến ra tay? Thực lực cũng không yếu đi. Như thế nào, có hay không tin tưởng đường đường chính chính cùng gia tộc ninja giáp mặt đánh giá?”

A?

Mitokado Homura nằm ở trên mặt đất, ý thức hoảng hốt, nửa ngày không nghe minh bạch cái này Uchiha rốt cuộc nói gì đó.

Tobirama nhéo nhéo giữa mày, giải thích nói: “Ngươi cũng cùng qua đi, cùng Nara cùng nhau học tập.” Nghĩ nghĩ, lại bồi thêm một câu. “Không cần ném ta mặt.”

“A? Là!” Mitokado Homura một cái giật mình từ trên mặt đất bắn lên tới, mắt phóng tinh quang nhìn chằm chằm người theo đi ra ngoài.

Saki đóng cửa khi buồn cười liếc mắt bên trong Đệ Nhị Hokage. Tuy rằng dạy ra mấy cái học sinh không cùng hắn học được tốt, bất quá cái này lão sư vẫn là thực chiếu cố bọn họ a.

Vào đông ấm dương khó được lộ ra một mặt, ấm áp ánh sáng xuyên qua tầng mây bên cạnh, ấm áp lại không chói mắt.

Saki theo Mitokado Homura đến Nara nhất tộc cư trú địa phương. Nàng đứng ở một bên trên cây, như suy tư gì nhìn xuống một mảnh địa lý địa mạo, tùy ý Mitokado một người đi gõ cửa thông báo.

Không có biện pháp. Họa bản đồ họa thành thói quen, đi chỗ nào đều phải trước tiên ở chỗ cao nhìn xem tình huống.

Konoha cùng nàng thành Kiyomizu không giống nhau, này đây ninja là chủ đề đại hình thôn xóm. Nhìn ra dài nhất một cái đường phố, mau tiếp cận loại nhỏ thành trấn đường kính.

Xem ra Konoha còn muốn tiếp tục xây dựng thêm a. Thổ địa đủ sao, tiền có thể tới vị sao?

Saki sờ sờ cằm, cảm giác minh bạch vì cái gì Tobirama không tiếc tự thân nhất định phải thắng hạ trận chiến tranh này. Chỉ có thắng, mới có thể lấy người thắng tư thái yêu cầu hỏa quốc gia đại danh cho càng nhiều duy trì, lấy người thắng tư thái cướp lấy ích lợi. Mà không phải bị các đại nhẫn thôn ùa lên chia cắt hầu như không còn.

Ai. Đây là làm to làm lớn trên đường không thể tránh khỏi xung đột a.

Thứ tốt mọi người đều muốn, chính là chỉ có như vậy một khối, kia chỉ có thể là ai cướp được liền về ai lạc.

Nara Shikahara nhận được tin tức từ buồng trong ra tới sau, ánh mắt đầu tiên không đi xem lão người quen Mitokado Homura, mà là chú ý tới ở hắn gia môn khẩu cột điện thượng dẫm lên xa lạ Uchiha.

Thâm sắc quần áo thượng, hồng bạch quạt tròn tộc văn cùng rốt cuộc từ mây đen sau giãy giụa ra tới thái dương giống nhau loá mắt.

Mùa đông ánh mặt trời mát lạnh, có lẽ là nhiệt độ không khí quá thấp nguyên nhân, mặc dù lại xán lạn, cũng lộ ra một cổ cự người với ngàn dặm ở ngoài lạnh lẽo.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ