115

16 4 0
                                    

Chương 115 chương 115

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Một phương là trải qua mưa gió lão tướng, một bên khác là tính tình bướng bỉnh không đâm nam tường không quay đầu lại Uchiha, ai đều thuyết phục không được ai. Giằng co trong chốc lát, Tobirama nhắm mắt lại, không đi xem cặp kia cảm tình sắp tràn ra tới Sharingan.

Hắn thả chậm hô hấp, lại một lần cảm giác được khôn kể áp lực. Trầm mặc trong chốc lát, hắn vươn một tay, nói: “Thả ta. Ta tới giải quyết Uchiha hiện tại khốn cảnh.”

Nếu Saki vẫn là trước kia cái kia Saki, có lẽ liền tin hắn lời này. Dù sao cũng là Tobirama sao, nhưng hắn hiện tại không chỉ là Senju Tobirama, còn đỉnh cái Đệ Nhị Hokage danh hiệu.

“Ngươi này đây cái gì thân phận đưa ra yêu cầu này đâu? Ta tin tưởng Senju Tobirama, nhưng không tin Đệ Nhị Hokage.”

Tobirama không dao động kiên trì thò tay, “Đối Uchiha mà nói, là ta tổng so Hiruzen hảo chút, không phải sao?”

Hắn không có hoài nghi thủy mạc bày biện ra cảnh tượng hay không là Mangekyou Sharingan ảo thuật. Cùng quạt tròn nhất tộc đối kháng vài thập niên, điểm này nhãn lực cùng tự tin, vẫn là thực xác định.

Giống nhau Uchiha hiện ra ảo thuật khi, cần thiết muốn tầm mắt tương tiếp. Chỉ cần không cùng bọn họ ánh mắt phát sinh tiếp xúc, căn cứ thân thể cơ bắp hướng đi cũng có thể ứng đối.

Nhưng là Saki bất đồng.

Ấn nàng theo như lời, thị lực phạm vi cũng đã vượt qua tầm thường không gian ngăn cách ý nghĩa, quả thực là muốn nhìn cái gì là có thể nhìn đến cái gì. Còn không xác định thuật này lớn nhất phạm vi là nhiều ít. Chỉ ấn trước mắt nắm giữ tình báo tính toán, từ Uchiha cũ tộc địa đến Hokage lâu, ít nhất vượt qua Konoha thôn bán kính. Hơn nữa Hokage lâu nội phong ấn trận pháp……

Hơn nữa nàng không chỉ có chính mình thấy được, còn có thể thông qua môi giới hướng những người khác bày biện ra tới. Này liền thực đáng sợ.

Đại bộ phận người, vẫn là càng tin tưởng chính mình tận mắt nhìn thấy đến sự vật, mà sẽ không đi tự hỏi nội tại nhân quả.

Hắn không dám đánh cuộc Uchiha Saki lại xem đi xuống sẽ áp dụng như thế nào hành động. Bên ngoài còn ở đánh giặc, trong thôn tuyệt đối không thể loạn.

Tobirama khuôn mặt như cũ không nhiều ít biểu tình, ánh mắt lại rất kiên định, như hắn tuổi trẻ khi giống nhau, tổng hội làm người nhịn không được hoảng thần.

Trước kia nghe đao kiếm nhóm nhắc tới chính mình chỉ là bản thể phân liệt ra tới phân linh, ở mặt khác Honmaru, còn có vô số chính mình. Có lẽ bởi vì Saniwa cùng trải qua bất đồng có rất nhỏ khác nhau, nhưng bọn hắn vẫn là bọn họ.

Saki ngửa mặt lên trời thở dài. Bất đồng thời không, đồng dạng người. Dù vậy, Đệ Nhị Hokage chính là Senju Tobirama a.

Nàng bước đi tiến lên, ôm chặt hắn, đem đầu vùi ở lãnh ngạnh vai khải thượng.

“Cùng ta đi thôi, không cần lại quản Konoha. Ta cũng mặc kệ Konoha Uchiha. Nếu giao cho hậu bối, vậy tín nhiệm bọn họ.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ