99

11 3 0
                                    

Chương 99 chương 99

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

“Xin cho ta cự tuyệt.”

“Thích. Tiểu tử thúi một bộ linh hồn nhỏ bé đều ném bộ dáng, không nghĩ tới người khác căn bản không đem hắn yên tâm thượng đi.”

Butsuma tự giác thân thể không sai biệt lắm năng động, xử đao từ trên mặt đất run run rẩy rẩy đứng lên. Hắn đang muốn đi kéo Uchiha Tajima, Saki đã trước tiên một bước kiểm tra nhà mình tộc trưởng thương tình.

Nàng gỡ xuống bao tay, lộ ra đôi tay, kết ấn hướng trên tay thổi một cổ cực nóng sương mù. Cao ướt sốt cao loại trừ đại bộ phận dơ đồ vật cùng bệnh khuẩn.

Senju Butsuma rất có hứng thú chi ở một bên xem nàng động tác, thường thường lời bình thượng một hai câu. Ở hắn chỉ điểm hạ, Saki thực mau xử lý tốt Tajima trên người mở ra tính miệng vết thương —— dù sao cũng là hắn tạp.

“Tajima lão nhân cả đời bị thương vô số, so cái này nghiêm trọng đều có, cuối cùng còn không phải hảo. Hơi chút ngăn cái huyết, đem xương cốt quy vị cột chắc là được. Dư lại xem chính hắn tạo hóa, ở trong tay ta có thể nhặt cái mạng liền không tồi, còn tưởng khôi phục đến trước kia như vậy tung tăng nhảy nhót?”

Saki bất đắc dĩ thở dài, đều khi nào, có thể không tiếp tục đánh nhau sao. Nàng cấp nhà mình tộc trưởng đút chút nước, đem người an trí ở một bên, sau đó chuẩn bị kiểm tra Senju tộc trưởng thương thế.

Senju Butsuma rất là khiếp sợ, một trương mặt già đều nhăn thành cúc hoa, thập phần cảm động sau đó cự tuyệt.

“Ta không cần!”

Saki rất là kinh ngạc chỉ vào hắn bên hông, nói: “Không được đi. Ngài quần đều bị thương khẩu huyết nhiễm hồng a. Lâu như vậy cũng chưa cầm máu, hẳn là bên trong còn có xuất huyết điểm. Lại không xử lý, liền tới không kịp.”

Senju Butsuma ngạnh cổ, nói năng hùng hồn đầy lý lẽ. “Đó là các ngươi Uchiha. Không phải phóng điểm huyết sao, Senju cũng không sẽ bởi vì loại thương thế này liền không được.”

Trong khoảng thời gian ngắn, Saki thế nhưng thật sự bị hắn trấn trụ, buông xuống trong tay băng gạc.

Nhớ tới Tobirama trường một trương thanh lãnh mặt, nhưng mà thân thể rắn chắc kỳ cục, bị nàng shuriken trát cái động cũng không gặp mày nhăn một chút.

Có lẽ…… Senju…… Thật sự…… Không thèm để ý…… Loại này…… Vết thương nhẹ?

Nàng xoay người đem tộc trưởng đỡ lên, nói: “Chúng ta nhanh lên chuyển dời đến an toàn điểm địa phương đi. Không biết cái kia đen như mực ở địa phương nào rình coi, còn có những cái đó màu trắng quái vật, thực lực không cao, nhưng kiến nhiều cắn chết tượng, đừng bị chúng nó tìm được hảo.”

Butsuma liếc xéo nàng, nói: “Hồi ngươi thành Kiyomizu?”

Saki đỡ trán, “Nơi này ly tộc địa càng gần đi.”

Xong rồi, tàng đến như vậy kín mít vẫn là bị phát hiện. Tất cả đều là cái kia quỷ đồ vật sai! Lần sau thấy nó nhất định phải một ngụm lửa đốt thành tro dương lạc!

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ