114

14 4 0
                                    

Chương 114 chương 114

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Nếu muốn chuẩn bị rời đi, kia tất yếu cáo biệt không thể thiếu.

Tới như vậy mấy ngày, Konoha Uchiha không có đối bịa chuyện Madara đại nhân hậu duệ cố tình làm khó dễ, ngược lại rất chiếu cố. Có lẽ đã từng có chút phản đối ý kiến, nhưng ở Hikaku hộ giá hộ tống hạ cùng khó được cường ngạnh sâm dưới sự trợ giúp, thế nhưng một cái cũng chưa nháo đến nàng trước mặt tới.

Saki chắp tay sau lưng chậm rì rì đi ở phía trước, tính toán đi thôn ngoại lão nơi dừng chân coi một chút, dạo một dạo, bái kiến một chút thế giới này Indra tổ tiên, hy vọng hắn có thể phù hộ Uchiha nhất tộc trường thịnh không suy.

Nhánh cây gian sái lạc ánh mặt trời ở gió bắc thổi quét hạ như tinh linh nhảy động. Minh ám giao nhau quang ảnh nhiễu loạn nàng phía sau bóng dáng. Tại đây điều vứt đi sơn gian trên đường nhỏ, Tobirama rốt cuộc có thể hiện thân ra tới thấu khẩu khí. Hắn theo ở phía sau vài thước xa, kém một bước là có thể dẫm lên phía trước bóng người.

Từ trước thiên làm rõ lúc sau, Saki liền rốt cuộc không cùng hắn nói chuyện qua, nhưng cũng không có tính toán phóng hắn rời đi. Nguyên bản cho rằng lấy lời nói kích một chút, nàng dưới sự tức giận sẽ đuổi đi chính mình. Như vậy liền có thời gian trở về Senju ổn định thế cục. Không nghĩ tới Saki cư nhiên ngạnh sinh sinh nhịn xuống, tùy ý chính mình ở trước mắt lắc lư.

Càng tiếp cận đỉnh núi, phong càng lớn. Hai người trung gian hoảng kim thằng bị gió thổi đến loạn ném, liên quan phía trước Saki nện bước có chút không xong.

Nàng quấn chặt trên người áo choàng, súc cổ, tránh cho bị gió lạnh rót tiến cổ áo. Uchiha tộc phục liền điểm này không tốt, cổ áo quá lớn, gió thổi qua tổng có thể tiến điểm phong.

Tobirama yên lặng buộc chặt hoảng kim thằng, làm nó không đến mức đem người mang đảo, sờ sờ cổ tay áo phong ấn quyển trục, nói: “Quyển trục có trường áo choàng.”

Saki ở hắn nhìn không thấy góc độ nở nụ cười, còn chưa từ bỏ ý định đâu. Mở ra phong ấn phải dùng đến chakra, buông ra dây thừng, hắn không phải chạy?

Nàng cõng thân thu hồi hoảng kim thằng, không dự đoán được dây thừng đã bị căng thẳng, tùy tiện lôi kéo, liền đem người đánh đổ sau lưng đánh vào cùng nhau. Lảo đảo một chút, không té ngã, chỉ vì vì có người vươn viện thủ.

Saki cảm xúc phức tạp cúi đầu, bên hông cánh tay thượng, cổ tay áo mau bị vãn đến khuỷu tay bộ, lộ ra một mảng lớn tái nhợt màu da. Cùng từ nhỏ nhận thức Tobirama không giống nhau, trừ ra khí thế càng trầm ngưng, hắn bề ngoài kỳ thật đã thay đổi rất nhiều, chỉ là chính mình vẫn luôn không có nhìn thẳng vào, mới xem nhẹ những cái đó rất nhỏ bất đồng chỗ.

Khóe mắt nếp nhăn, tái nhợt đến không khỏe mạnh màu da, giữa mày không hòa tan được chữ xuyên 川 văn, còn có trên tay vết thương. Nói đến buồn cười, lấy thể chất cường kiện nổi tiếng Senju, trên tay vết thương cư nhiên có nhiều như vậy.

Cái dạng gì thương thế mới có thể ở Senju trên người lưu lại khó có thể trừ khử dấu vết?

Thô sơ giản lược thoáng nhìn, liền có không dưới ba loại phân loại vết sẹo, vết cắt, trầy da, bỏng, bị phỏng…… Chưa kịp số thanh, Tobirama liền thu hồi cánh tay.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ