Chương 178 chương 178
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Bởi vì Uchiha tộc địa nhà tắm lại lần nữa bị hủy, đốm bạo nộ dưới không cho phép bất luận kẻ nào ra ngoài, cưỡng chế mọi người đem an trí mà sửa được rồi mới chuẩn ra cửa.
“Kia tài liệu từ nơi nào ra đâu?” Hashirama nhấc tay đặt câu hỏi.
“Mộc độn!”
“Còn thiếu cục đá a!”
“Thổ độn, ta tới thiêu!” Đốm nhấc chân dẫm toái cuối cùng một khối hoàn chỉnh vách tường, từ trong lỗ mũi phun ra lưỡng đạo sương mù.
Hashirama đầy mặt viết không thể tưởng tượng. Không phải hắn không tín nhiệm hắn Thiên Khải tiểu đồng bọn, là bởi vì thật không vài người có thể khiêng lấy đốm hỏa độn, càng đừng nói thổ độn. Đó là thổ, lại không phải cục đá, cục đá cũng sẽ bị thiêu nứt a.
Izuna ở ven tường đối đốm phất tay, “Madara ca, tới hỗ trợ đem này khối địa yên ổn hạ.”
Ai hắc. Cái này hắn sẽ.
Hashirama tức khắc đã quên vừa rồi rối rắm, một tay một cái đệ đệ, tay cầm tay liền chạy như bay qua đi.
Hừ. Lúc này mới giống điểm lời nói.
Đốm ôm đôi tay, chậm rì rì giống cái trông coi giống nhau theo ở phía sau.
Nhị đổi tam, Uchiha thắng.
Thành trung tâm, thiên thủ các hạ.
Hikaku xuyên qua màu đỏ thắm hành lang kiều, canh giữ ở cửa đoản đao tsukumogami mỉm cười cùng hắn chào hỏi, sau đó liền mở cửa phóng hắn đi vào.
Một đường bước lên lầu 4, Uguisumaru vẫn là ngồi ở trước cửa hành lang thượng uống trà. Hắn chỉ chỉ bên cạnh không vị, mời Hikaku cùng nhau phẩm trà ăn điểm tâm.
Hikaku lắc lắc đầu, sắc mặt nghiêm túc nói: “Ta có quan trọng sự tình muốn thông báo.”
Có bao nhiêu quan trọng? Có thể so sánh Saniwa ý nguyện càng quan trọng sao?
Uguisumaru mở ra kéo môn, buồng trong trống không, liền bọn thị nữ đều không ở.
“Đại nhân đi ra ngoài.”
Hikaku cả kinh. “Nàng một người?”
“Có hai cái thị nữ đi theo,”
Vậy là tốt rồi. Hikaku thở phào một hơi.
Uguisumaru nhấp khẩu trà, mới đem hạ nửa câu nói xong. “Là Nara cùng Sarutobi gia hai vị tộc trưởng phu nhân.”
Hikaku nheo mắt, xoay người liền đi. Đi rồi hai bước, quay đầu lại thành khẩn kiến nghị: “Lần sau, thỉnh ngài nhất định một lần đem nói cho hết lời.”
Uguisumaru mỉm cười gật đầu.
Xuống lầu đi vào Chu Tước đường cái khẩu, Hikaku dõi mắt chung quanh, tìm Saki khả năng hướng đi. Hắn có điểm hối hận xuống dưới sớm, trên lầu tầm nhìn càng tốt, xem đến xa hơn. Trước mắt tất cả đều là đi dạo phố đám người, một cái chắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...