180

8 1 0
                                    

Chương 180 chương 180

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Tobirama không có đám người trở về, lấy ra Hikaku mấy cây tóc tổ chức liền đi trước rời đi. Hắn lấy cớ đột nhiên nghĩ tới tân nhẫn thuật linh cảm, yêu cầu đi bế quan một thời gian.

Như vậy, mời Kiyomizu thủ tham dự kết minh nghi thức trọng trách liền giao cho Hashirama trên người.

“Thỉnh ngài đến lúc đó cần phải tiến đến quan khán!”

Nói, Hashirama chống đầu gối, cái trán thật mạnh khái ở tatami thượng. Lận đan bằng cỏ dệt chiếu mắt thường có thể thấy được bị tạp ra một cái hố động.

Itama đầy miệng hối hận hương vị.

Tobirama ca a! Hắn một người thật sự kéo không được đại ca a!

Cái này tatami màu sắc đều đều bóng loáng, vừa thấy liền rất quý. Đại ca cùng hắn tiền riêng đã toàn bồi cấp Uchiha. Bọn họ là thật sự không có tiền.

Cũng may Kiyomizu thủ vẫn chưa để ý, ngược lại rất có hứng thú hỏi: “Định ra thời gian địa điểm sao?”

“Ba ngày sau! Đến lúc đó Uchiha định cư mà không sai biệt lắm có thể toàn bộ sửa chữa xong. Senju nhóm đầu tiên di cư tộc nhân cũng vừa vặn đuổi tới!”

Màn trúc sau Kiyomizu thủ dựa vào bàn con thượng cười nói: “Ba ngày có thể hay không quá nóng nảy điểm? Senju cũng muốn lại đây nói, phòng ốc không đủ trụ a.”

Hashirama dũng cảm vỗ ngực cười to, “Trước đó, ta cũng không nghĩ tới nhẫn thuật trừ bỏ phá địch ở ngoài, còn có thể có điểm mặt khác tác dụng. Hy vọng đại nhân có thể cho dư ta hỗ trợ cơ hội.”

Ba ngày vẫn là quá nóng nảy. Sarutobi Haruhi kế hoạch còn không có lấy ra tới, bên trong thành mâu thuẫn còn không có bình ổn. Kết minh là đại sự, tuyệt không có thể trường thi xuất hiện ngoài ý muốn.

Saki như suy tư gì ở trong tay gõ cối phiến.

“Năm ngày. Cho các ngươi năm ngày thời gian, không cần tận thiện tận mỹ, đem cơ bản cuộc sống hàng ngày yêu cầu bộ phận kiến ra tới là được. Còn lại ở nhà đồ dùng linh tinh, đến lúc đó đều có những người khác sẽ hỗ trợ giải quyết.”

“Những người khác?” Hashirama sửng sốt. “Còn có mặt khác Nhẫn tộc chuẩn bị dời lại đây sao?”

“Kia đảo không phải. Ninja tuy rằng có thể làm, nhưng cũng có thể lực cực hạn. Ta buông ra hạn chế, không phải cho các ngươi tới cấp thành thị đương bên ngoài hộ thuẫn. Cho ta dưới thành cư dân nhóm một ít cơ hội, làm cho bọn họ cũng ra khỏi thành mở rộng tầm mắt.”

Hashirama đôi mắt nháy mắt sáng, vội vàng gật đầu xưng là. “Làm tốt quan hệ đúng không. Senju tuyệt đối không thành vấn đề!”

Saki không tỏ ý kiến mỉm cười đem người tiễn đi. Trừ bỏ Senju, còn có Uchiha a. Cho phép ra khỏi thành nhân viên danh sách cần thiết trải qua sàng chọn.

Điểm định cư thuộc về thành chủ sở hữu, cố ý gạt ra thuê cho bọn hắn sử dụng. Tiền tam năm thổ địa thuế toàn miễn, vì chính là lưu lại bọn họ.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ