185

8 1 0
                                    

Chương 185 chương 185

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Liếc mắt một cái quét ngang qua đi, ba người trên mặt biểu tình các không giống nhau. Có mờ mịt, có khiếp sợ, có ngưng trọng, xem ra chính mình giống như lại làm kiện thực tùy hứng sự đâu.

Bất quá không có biện pháp a, không tùy hứng một chút nói, không chiếm được muốn đồ vật a.

Saki đẩy ra trên bàn đồ đựng, sau này lại gần điểm, ngồi xếp bằng ngồi xong.

Cái này độ cao vừa vặn tốt, không mệt, không cần ngước nhìn, còn rất có khí thế. Nàng thẳng thắn sống lưng, đôi tay tự nhiên bình đặt ở đầu gối phía trên, biểu tình nội liễm, biểu tình bình đạm.

“Trước đó vài ngày, trung vụ giam sửa sang lại một đám thư tịch. Công tác nhàn hạ rất nhiều, ta mở ra nhìn một ít. Bên trong có thế gia gia phả, quý tộc văn chương khảo, thành Kiyomizu địa phương chí, thậm chí tiền nhiệm Kiyomizu thủ Khởi Cư Chú.”

“Trừ bỏ ta làm tsukumogami trước tiên tiễn đi vị kia tiền nhiệm, đương nhiệm hỏa quốc gia đại danh 16 tuổi kế vị, thậm chí nay khi hai mươi xuất đầu, tại vị thời gian bất quá mười năm, thê vì nhà nước danh thần lúc sau, các lộ phu nhân chứa đầy hoàn trong vòng, dục có con cái tổng cộng năm vị, hiện giờ còn sót lại một tiểu nhi.”

“Phụ thân hắn, chính phu nhân một người, thiếp ba gã, con cái đông đảo, không phải sớm hào, chính là bị gia lão bút đầu tác phải vì con riêng. Ở đại danh chi vị đau khổ ngao 20 năm, cuối cùng chết ở nữ nhân cái bụng thượng.”

“Hắn tổ phụ, khó được thanh tỉnh một người, chăm lo việc nước, vắt hết óc đem Uchiha nhất tộc từ lôi quốc gia dẫn độ lại đây, dùng để liên lụy hỏa quốc gia cảnh nội phát triển nhanh chóng Senju nhất tộc. Cân bằng chi đạo, bị hắn chơi đến mức tận cùng. Một mặt thuê sâm chi Senju vượt cảnh tấn công suy yếu lôi quốc gia, đưa bọn họ đuổi tới lôi vân bán đảo phía trên; một mặt dùng trời xa đất lạ Uchiha bình định quốc nội tưởng dĩ hạ khắc thượng quý tộc tư binh. Đồng thời cắt giảm tam phương thực lực. Đáng tiếc làm người khắc nghiệt thiếu tình cảm, bệnh sau bị trọng thần bỏ chi không để ý tới, tráng niên chết vào giường phía trên.”

“Lại đi phía trước, Go-Tsuchimikado đại danh, tại vị thời gian 36 năm, sau bác rộng lớn danh, tại vị 26 năm, Oogimachi đại danh, 29 năm, Dương Thành đại danh, 25 năm.”

“Này đó đại danh khi chết đều bất quá 40 chi số, có thể so với Nhẫn tộc tộc trưởng thiệt hại số tuổi. Vì cái gì các ngươi liền cảm thấy ta hẳn là sống được càng lâu đâu.”

Nói tới đây, Saki ý vị thâm trường nhắc tới khóe miệng, đối đốm cười nói: “Cảm ơn Madara ca. May mắn ngươi không đem ca ca mang đến. Ở trước mặt hắn, ta thật đúng là không dám tùy hứng đến như vậy trắng ra. Bất quá, ngươi đều nhìn lâu như vậy, ta nhưng vẫn luôn cũng chưa bạc đãi Uchiha nga, hành động đều là vì làm đại gia có thể quá thượng càng tốt nhật tử.”

Đốm hắc mặt, khóe miệng hạ phiết, rõ ràng bởi vì bị bày một đạo mà sinh khí.

Saki cũng không tiếp tục kích thích hắn. Madara ca cũng là từ nhỏ quan tâm nàng. Trừ bỏ không có trực hệ huyết thống quan hệ, cùng Hikaku ca cũng không kém. Konoha cái kia đầu tóc hoa râm, tính tình bướng bỉnh Madara ca cho nàng lưu lại ấn tượng quá sâu. Kích thích quá mức, làm không hảo cùng ca ca giống nhau tinh thần ra vấn đề.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ