Chương 190 chương 190
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ở đốm dung túng dưới, Saki từ Hikaku nơi đó đào tới rồi trực tiếp tin tức, tức hắn đích xác cùng đại trưởng lão nữ nhi không có quan hệ, chỉ là làm cửa hàng bài phòng khi, uống lên nhân gia đưa thủy mà thôi.
Saki hoài nghi nắm ca ca đai lưng, tiếp tục ép hỏi: “Chỉ uống nước xong, không có ăn cái gì? Không có khả năng đi.”
Đốm đúng lúc nhấc tay. “Ta làm chứng, hắn còn ăn mấy xâu viên.”
Hikaku tức muốn hộc máu. “Ngươi nói bậy! Viên là sâm cấp. Bao gồm nhà này dango cửa hàng không phải cũng là hắn mượn ngươi nói sự sao!”
“Hắn tỷ tỷ một người bắt không được, sâm hỗ trợ đề qua tới, như thế nào liền không tính. Ngươi này điển hình ăn sạch sẽ không nhận người nha.”
Nhìn tiểu đồng bọn tức giận đến dậm chân bộ dáng, đốm đột nhiên lĩnh ngộ đến Izuna mỗi lần giao thủ phía trước đều thích nhiều lời hai câu vui sướng —— sinh lý tâm lý, song trọng đả kích nha, động động mồm mép sự, cớ sao mà không làm đâu!
Quả nhiên, Saki sắc mặt đều thay đổi, túm nàng ca dùng sức lay động.
Bị lăn lộn hảo một hồi sau, ba người hoàn mỹ bỏ lỡ tự do mậu dịch khu khai trương hoạt động.
Hikaku ở dây lưng thượng lại buộc lại một cái bố mang, một bên đánh cái thứ ba kết, một bên căm giận oán giận nói: “Ngươi xem, kéo dài đến hảo đi, đều giữa trưa, người khẳng định rất nhiều.”
“Người nhiều không cũng giống nhau. Chẳng lẽ ngươi tính toán mua tủ gỗ gì đó? Trễ chút ta tìm Hashirama đi định chế hai cái, phân ngươi một cái. Coi như trước tiên chúc mừng ngươi kết thân.”
“Có thể hay không đổi cái đề tài! Nhắc lại cái này, ta liền không giúp ngươi ứng phó lão trưởng lão rồi.”
Đốm nheo mắt, giới cười đem câu chuyện tách ra. “Chúng ta không đi có thể, Izuna ở bên kia nhìn đâu. Ngươi khó được từ thiên thủ các ra tới, không đi xem sao?”
Saki cũng không tiếp tục nháo Hikaku, ngược lại cầm lấy vừa rồi ký lục tiểu sách vở mở ra lên. Nàng tùy tay cầm lấy chén trà nhuận nhuận hầu, ngẩng đầu điểm điểm mắt trái, cười nói: “Ca ca nói đúng, người nhiều, ta liền không có phương tiện đi hiện trường, ở chỗ này cũng có thể nhìn đến a.”
Nàng chỉ vào mắt trái, màu hổ phách đồng tử đã biến thành Mangekyou hình thái, tam cái cánh hoa chính chậm rãi quay chung quanh trung tâm nở rộ.
Đề cập đến khó được huyết tiếp tục tiến lên hóa, đốm hứng thú từ lăn lộn bạn tốt chuyển dời đến dò hỏi Saki.
“Đây là ngươi độc hữu Mangekyou đồng thuật đi. Cùng thị giác có quan hệ, là ảo thuật loại, vẫn là nhẫn thuật loại?”
Đốm không có trực tiếp dò hỏi đồng thuật kỹ càng tỉ mỉ, xuất phát từ tộc trưởng bản chức, hắn đến ghi nhớ sở hữu Mangekyou phát triển phương hướng.
Nhưng Saki không cần thiết gạt hắn, thực dứt khoát trực tiếp đem cụ thể đồng thuật hiệu quả công đạo rõ ràng.
“Nhẫn thuật loại. Ta có thể nhìn đến thị lực trong phạm vi cụ thể cảnh tượng, tương đương với có thể đem tầm nhìn kéo gần quan sát. Dựa theo khoảng cách nguyện cảnh, có thể mơ hồ nghe được đối phương nói chuyện thanh âm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...