104

20 5 0
                                    

Chương 104 chương 104

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Tobirama khiêng người ở trong rừng rậm bay nhanh, hoàn toàn không cố kỵ “Tù binh” thể nghiệm cảm tặc kém.

Hắn lần này ra tới là cùng vân nhẫn thôn Đệ Nhị Raikage đàm phán, các quốc gia tập kết sôi nổi thành lập nhẫn thôn mới qua đi không lâu, bất đồng quốc gia phát triển thất hành, vì tranh đoạt càng nhiều tài nguyên cùng thổ địa, Đại chiến ninja lần thứ 1 đột nhiên ở một ngày nào đó liền bạo phát.

Sở hữu quốc gia đều bị quấn vào chiến tranh vũng bùn. Một ít từ Chiến quốc thời đại kéo dài hơi tàn xuống dưới tiểu quốc gia bởi vì không có chính mình nhẫn thôn, hoặc là nhẫn thôn quá tiểu, thực lực quá kém, đấu võ mấy ngày hôm trước, đã bị quanh mình đại quốc gồm thâu.

Hỏa quốc gia bởi vì địa lý vị trí tối ưu càng, bốn phía giáp giới quốc gia nhiều nhất, gặp nghiêm trọng nhất xâm lược. Hơn nữa sáng tạo nhẫn thôn hai cái nhân vật trọng yếu vừa chết một trốn, mặt bắc thổ quốc gia, mặt đông thủy quốc gia, phía tây phong quốc gia đều không hẹn mà cùng duỗi tay vớt quá giới.

Chỉ có lôi quốc gia bởi vì cách eo biển, cũng đồng thời bị thổ quốc gia cùng thủy quốc gia quấy rầy, trên mặt đất lý vị trí thượng, có thiên nhiên kết giao khả năng tính.

Tobirama lần này tiến đến, chính là vì cùng Raikage thành lập chiến lược hợp tác quan hệ bạn bè, mặt trận thống nhất, cộng đồng chống cự thổ quốc gia cùng thủy quốc gia xâm lược. Như vậy, Konoha liền có thời gian đằng ra tay tới, trước đem phía tây phong quốc gia đánh cho tàn phế, sau đó cùng lôi quốc gia một người phân một cái, phân công nhau giải quyết nham ẩn cùng sương mù ẩn.

Tuy là như thế, cái thứ nhất bị chiến hỏa tạc đến Konoha đã bị hao tổn nghiêm trọng. Liền chính mình Hokage đều không thể không chủ động cản phía sau.

Này thiên hạ vốn chính là đại tranh chi thế, hoà bình không phải dẫm lên là xong, mà là động thái cân bằng.

Hắn đã sớm cùng đại ca nói qua, nhẫn thôn hình thức chỉ có thể ổn định nhất thời, không phải tất cả mọi người có thể tuân thủ nghiêm ngặt quy định, cùng người khác chung sống hoà bình. Thù hận cùng huyết lệ không dễ dàng như vậy bị tẩy đi.

Quốc cùng quốc chi gian xung đột thay thế được gia tộc chi gian xung đột, tham chiến nhân số gia tăng, chiến tranh quy mô mở rộng, tử thương nhân số trình chỉ số cấp tiêu thăng. Thật vất vả vững vàng mười mấy năm sinh ra dân cư, lại ở chiến hỏa trung cấp tốc tiêu hao.

Hắn một bên chạy như bay, một bên ở trong lòng tự hỏi như thế nào điều phối trong thôn sinh lực. Senju ninja cần thiết đỉnh đến trước nhất tuyến, hiện tại không phải suy xét bảo tồn trong tộc huyết mạch thời điểm, một khi bị công phá, ai đều sống không được tới.

Kính là cái hảo hài tử, nhưng Uchiha tộc trưởng tính cách do dự không quyết đoán, chính là không chịu đem mười lăm tuổi dưới cũng phái ra đi, rõ ràng Sharingan đối thượng sương mù ẩn có thiên nhiên ưu thế, hắn chính là muốn thủ như vậy điểm huyết mạch, hồn nhiên không suy xét Konoha không có, bọn họ Uchiha cũng không có khả năng sống sót.

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ