Chương 88 chương 88
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Ngoài thành đột nhiên nổ tung bóp còi giống nhau chói tai thanh âm, bên trong thành chỉ cần có lỗ tai đều nghe được.
Izuna buông trong tay đang ở so đối sổ sách, lặng yên không một tiếng động mở ra Sharingan, đem ngoài cửa sổ đang ở tụ lại mây trắng thu vào đáy mắt.
Ân?
Tình huống như thế nào hạ sẽ đột ngột hình thành một đóa vân?
Hơi nước, độ ấm, khí áp, thiếu một thứ cũng không được.
Hắn sắc mặt hơi đổi, hoài nghi đây là Saki làm ra tới cổ quái hiệu quả, lập tức muốn đi xem kỹ hiện trường.
Vừa mới vừa động, Senju Tobirama từ bên ngoài làm việc trở về, đối ngồi xuống với thượng vị đang ở nghe quan lại hội báo trung vụ thiếu thừa nói: “Pháp trường đã bố trí hảo. Chính ngọ nhưng trảm. Ta trở về thông tri tộc nhân đi các mấu chốt đường phố mai phục.”
Ichigo Hirofuri nhẹ nhàng gật đầu. “Vất vả Tobirama-kun.”
Tobirama hơi hơi khom người, “Bên ngoài thanh âm ta sẽ tiện đường đi điều tra một chút.”
“Không cần. Ngươi lại muốn phái người gác đầu phố, lại muốn điều tra quái thanh, nhiều mệt a. Ta giúp ngươi chia sẻ chia sẻ. Uchiha nhân thủ đều phái ra đi, ta đây liền tự mình đi ngoài thành nhìn xem đi.”
Izuna từ trước bàn đứng lên, cao dài dáng người giãn ra, cười như không cười nhìn chăm chú vào lão đối thủ.
Tobirama quay đầu lại, lạnh như vô cơ chất đá quý đỏ sậm đồng tử nhìn không ra một tia dư thừa cảm xúc.
Thật lâu sau, hắn trong triều vụ thiếu thừa hành lễ, xoay người rời đi.
Có người chủ động rời khỏi tranh đấu là chuyện tốt, Ichigo Hirofuri trong lòng hơi chút nhẹ nhàng thở ra. May mắn không có đương trường đánh lên tới. Nếu thật sự bùng nổ mâu thuẫn, bất lợi với chủ nhân kế hoạch đẩy mạnh.
Mỗi ngày ở bất đồng Nhẫn tộc trung gian điều hòa quan hệ cũng là phi thường khiến người mệt mỏi a. Đặc biệt là Senju cùng Uchiha, một ánh mắt không đúng, trong phòng không khí thẳng bức đao quang kiếm ảnh. Quan lại nhóm không dám trực tiếp oán giận, dùng từng đôi thanh hắc sắc gấu trúc mắt ai oán nhìn chằm chằm hắn.
Không có biện pháp, chỉ có thể lâm thời nhắc tới chính mình bên người công tác. Có trung vụ thiếu thừa tên tuổi đè nặng, tạm thời còn không có nháo ra đại sự. Cũng may mắn này hai người công tác năng lực bạo biểu, ngắn ngủn mấy ngày, là có thể thuần thục thượng thủ.
Ichigo Hirofuri nhìn chính thu thập cái bàn Uchiha Izuna, trong lòng rất là cảm khái. Như thế nhân tài, thế nhưng bị cực hạn ở ninja thân phận, không được trọng dụng, càng không có kết cục tốt.
Quá đáng tiếc!
Khó trách chủ nhân làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng cũng muốn mạnh mẽ bài trừ trói buộc ninja trên người số mệnh. Không dám tưởng tượng chủ nhân nếu thuận theo thế giới này ý chí, sẽ rơi vào loại nào kết cục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanficTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...