Chương 33 nhiệm vụ
Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư
Thủy độn cùng hỏa độn kết hợp, có lẽ có thể xưng là phí độn. Cực nóng hơi nước có thể từ ngoại đến nội thương tổn địch nhân. Tốc độ mau nói, trực tiếp chưng thục cũng không phải sao khả năng.
Nghĩ đến đây, mới vừa ăn xong đi hồ dán hồ đột nhiên dâng lên. Saki bóp yết hầu, trở lại trong phòng ngủ hạ. Nàng đã thời gian rất lâu không hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
"Tiểu hoa."
Konosuke từ trong ngăn kéo nhảy ra, trước trộm ngắm liếc mắt một cái luôn là uy hiếp nó li hoa miêu có ở đây không. Còn hảo không ở. Tanuki còn ở bên ngoài vì bảo hộ chính mình kho lúa cùng toàn tộc miêu đại chiến 300 hiệp.
"Ta ở."
"Có chuyện gì kêu ta lên."
Konosuke ngậm chăn giác cấp chủ nhân đáp thượng. "Yên tâm đi. Hảo hảo nghỉ ngơi."
Lúc sau một đoạn thời gian, dung hợp song thuộc tính độn thuật nghiên cứu lâm vào đình trệ. Saki đôi tay gặp được nước ấm còn sẽ khiến cho phản xạ có điều kiện co rút. Tộc y thế nàng xem qua, phỏng chừng là thương đến chakra kinh mạch, yêu cầu tĩnh dưỡng.
Nàng mỗi ngày sáng sớm rửa tay rửa mặt thời điểm, liền sẽ đặc biệt nghĩ lại chính mình vì cái gì muốn làm ra một cái cùng loại với nấu sôi nước độn thuật. Có cái kia công phu, lại tìm cái biết bơi độn, hoặc là hỏa độn tiểu đồng bọn cùng nhau phóng nhẫn thuật bái.
Săn sóc bệnh hoạn chức trách bị tộc y đình chỉ. Ma dược có tiểu học đồ ở làm, không cần nàng hỗ trợ. Rửa sạch khăn trải giường băng gạc linh tinh sự tình càng là chạm vào đều đừng nghĩ chạm vào. Muốn đi sau núi Honmaru làm sự, lại sợ hãi sẽ gặp được lần trước cái kia kỳ quái ninja, chỉ phải mỗi ngày nắm Konosuke cấp Yagen viết thư.
Saki không có tùy tiện đem chính mình tân nghiên cứu phát minh độn thuật chi tiết công bố đi ra ngoài, chỉ là khen ngợi một chút Yagen đưa ra nước sôi trừ bệnh khuẩn hảo đề nghị, sau đó thuận tiện hỏi hạ như thế nào ở cực nóng cao ướt trong hoàn cảnh bảo hộ chính mình tay, cuối cùng bảo đảm quá mấy ngày liền đi ra ngoài thế bọn họ mua thu đông chuẩn bị rau dưa.
Lần trước đi đô thành, kết quả còn thiếu bọn họ cà chua mầm. Cây cải bắp cũng chưa kịp mua. Lần này nhất định bổ thượng, bổ thượng.
Có lẽ là thói quen lăn lộn, chỗ nào đều không thể đi dưới tình huống, Saki lại bắt đầu cân nhắc ở trong sân đào hồ nước.
Có đôi khi sao, càng là thất bại, liền càng dễ dàng phía trên.
Một người múa may cái xẻng, hồng hộc làm được khí thế ngất trời. Thẳng đến tộc y phái người tới tìm nàng khi, hồ nước mới vừa đào ra một cái hố nhỏ, bên cạnh vườn rau nhưng thật ra một lần nữa đứng lên tới.
Nàng ở trên tạp dề xoa xoa tay, tiếp nhận nhiệm vụ quyển trục mở ra vừa thấy.
Ngô -- thu mua dược liệu a.
Năm rồi không đều là phụ trách hậu cần tộc nhân ở làm sao? Nữ tính tộc nhân rất ít có một mình ra ngoài cơ hội, giống nhau đều là theo đội ngũ đi ra ngoài mua sắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngày
FanfictionTác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư Lại lần nữa nhắc nhở! Thỉnh xem văn án a! Chương 64 đều là nhân vật phân tích, đảo V vô pháp khóa. Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Không cần mua sắm! Tân v...