187

4 1 0
                                    

Chương 187 chương 187

Tác giả: Mạo Phao Thủy Chử Ngư

Sáng sớm, tuần phòng tổ phó đội trưởng tuần tra đến cửa thành khi, lấy ra một trương bố cáo dán ở cửa thành bên. Chờ hắn ném đại bím tóc rời đi sau, vốn có thủ vệ nhóm tò mò vây quanh đi lên.

“Di? Tự do mậu dịch khu, có ý tứ gì?”

“Ngươi có phải hay không ngốc. Chính là mua đồ vật địa phương a.”

“Trong thành không phải có cửa hàng sao?”

“Có lẽ là chuyên môn tập trung lên?”

Thủ vệ nhóm rốt cuộc không phải chuyên môn nghiên cứu cái này, nhìn một lát liền về tới tại chỗ.

Lưu lại một lôi kéo xe đẩy tay vào thành bán nhà mình loại đồ ăn lão hán. Hắn híp mắt, cười nịnh nọt thỉnh khoảng cách gần nhất thủ vệ hỗ trợ niệm một lần.

Tên kia thủ vệ là khoảng thời gian trước mới thượng cương lưu lạc võ sĩ, còn không có nhiễm quý tộc binh vênh mặt hất hàm sai khiến tật xấu. Tuy rằng không kiên nhẫn, cũng dứt khoát một lần nữa đọc một lần.

“Đại nhân, cái này tự do có phải hay không cái gì đều có thể bán, đều có thể mua?”

Võ sĩ tức giận đem người đẩy ra: “Ta như thế nào biết. Muốn mua đồ vật đi trung vụ bộ hỏi.”

Lão hán ấp úng lôi kéo xe rời đi.

Trung vụ bộ? Vừa nghe chính là quan lão gia đãi địa phương. Chỉ bằng hắn này đầy người hắc hôi hình tượng, chỉ sợ liền Chu Tước đường cái còn không thể nào vào được.

Giữa trưa, trung vụ thiếu thừa Ichigo Hirofuri cầm một chồng tài tốt giấy đi tìm cách vách đồng liêu. Vừa vào cửa, liền nhìn đến Mikazuki Munechika dù bận vẫn ung dung ở đàng kia uống trà ăn điểm tâm.

“Ngươi nhưng thật ra nhàn. Uguisumaru trước kia so ngươi cần cù nhiều.”

“Ha ha ha ha. Ta cũng là không có biện pháp nha. Nếu là cần mẫn lên, đại nhân lại muốn quan ta cấm đoán.”

Nhắc tới cái này, Ichigo cũng cảm thấy đau đầu, bất đắc dĩ khuyên hai câu.

“Ngươi cũng đừng luôn là cùng nàng đối nghịch. Đại nhân ngày đêm làm lụng vất vả, vốn dĩ liền rất vất vả.”

Mikazuki cười mà không nói, duỗi tay chỉ dẫn Ichigo ở bên ngồi xuống.

“Cá nhân chức trách thôi. Ngươi tới khẳng định không phải vì khuyên giải đi.”

Ichigo gật đầu, đem trong tay viết bố cáo trang giấy phân cho hắn mấy trương.

“Lập tức liền phải quá tân niên. Trước đó, đại nhân bày mưu đặt kế chúng ta trước tiên ở ngoài thành lôi kéo ra một cái giản dị chợ, làm thành đâu ngoại vật tư lưu thông một chút.”

“Nga? Không tồi ý tưởng đâu. Nhưng mà cùng ta có quan hệ gì.”

Mikazuki nhấp khẩu quý tộc thượng cống hảo trà, thoải mái nheo lại đôi mắt.

Ichigo nhẫn nại tính tình lại lần nữa cường điệu: “Lập tức muốn ăn tết. Sang năm vụ xuân, xây dựng thêm, đoàn luyện, thậm chí ngươi nước trà tiền, đều phải dựa năm nay thu nhập từ thuế.”

[Naruto] Mỗ quạt tròn Chiến quốc xây dựng hằng ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ